Chương 62 : Tin Tức Bệnh Tình Nguy Kịch

19 2 0
                                    


Onigumo từ lúc gia nhập vào đội ngũ của Sesshoumaru trạng thái luôn là ra sức phòng bị, ngoại trừ những lúc đùa giỡn với Long Thất thì hắn lúc nào cũng dùng ánh mắt đề phòng như sợ bị người khác cướp mất cái gì đó nhìn quý công tử kia, mặc kệ hắn tỏ ra hiên ngang lẫm liệt trước mặt Sesshoumaru như thế nào thì vẫn có cảm giác như mình vô hình trong mắt của người nọ! Đặc biệt là ánh mắt sùng bái đến nồng cháy của Long Thất nhìn Sesshoumaru càng làm cho Onigumo đằng đằng sát khí vô số lần ......

Tóm lại hai chữ, khó chịu, phi thường khó chịu!

"Uy, Tiểu Thất, ngươi xem Sesshoumaru làm người lạnh lùng như thế, đối với ai cũng đều phụng phịu như thế, chúng ta mỗi ngày làm phiền người ta như vậy cũng thật khó xử. Ngươi xem hay là chúng ta cũng đừng làm phiền người ta nữa?" Onigumo suy nghĩ hai ngày, rốt cục cũng tiến hành kế hoạch chiếm đoạt một cách mềm mỏng.

"Hử? Onigumo ngươi mà cũng có thể quan tâm đến hắn như vậy sao, lẽ nào hôm nay mặt trời mọc đằng tây ?" Long Thất hừ nhạt một tiếng, nàng nhớ rõ từ lúc hắn gia nhập thì chưa từng nói một lời tốt đẹp nào với Sesshoumaru, từ sau khi nàng nói Sesshoumaru chính là nam nhân trong lòng nàng thì Onigumo vẫn luôn xem người kia là tình địch, chỉ cần nhìn một cái là mắt đều đỏ lên, nếu không phải lời của nàng có chút đáng tin tưởng thì sợ là hắn đã không biết tự lượng sức mình xông lên rồi.

"Sesshoumaru tuy rằng không có nói rõ không chào đón ta, nhưng ta đây cũng hiểu rõ hắn là nể mặt Tiểu Thất ngươi mới để ta đi theo, ta nếu là gì – đó của ngươi , như vậy...... Cũng không thể để cho người khác coi thường chứ nhỉ?" Onigumo vẻ mặt khó xử nhìn dáng vẻ thong dong của Long Thất.

Sesshoumaru trong lòng thầm hừ một tiếng, đến tột cùng là ai không chào đón ai, mỗi lần hắn xoay lưng lại đều cảm nhận rất rõ ánh mắt nóng rực lửa giận của người nào đó, mà người nọ là ai lẽ nào hắn còn không nhận ra được sao ?

"Như vậy...... Thì sao nhỉ ? Onigumo ngươi có tính toán gì sao ?" Nàng cười tủm tỉm quay đầu, tên chết tiệt này ở trong lòng tính kế nho nhỏ nàng còn không biết sao ?

"Đương nhiên, là rời đi nơi này –" Nhìn thấy đối phương cười tủm tỉm với mình, Onigumo cũng như được ăn mật mà ngọt ngào cười theo, chậm rãi thực hiện kế hoạch châm ngòi ly gián khiến Long Thất chán ghét nơi này, sau đó hai người bắt đầu dạo chơi khắp nơi, không bị ảnh hưởng của bất kì ai cũng không bị tình địch làm phiền. Chỉ cần nghĩ tới như vậy, tâm tình Onigumo liền phi thường vui vẻ.

Rin cố sức cầm lấy cây trượng của Jaken đánh về phía hắn " Onigumo ca ca, Rin cho tới bây giờ không cảm thấy tỷ tỷ đại nhân phiền tí nào, ngươi rõ ràng là đang đổ thừa cho Sesshoumaru đại nhân!"

Từ lần trước Long Thất đã giao trọng trách cầm trượng đập đầu hắn cho Rin, chỉ cần nhìn thấy Onigumo có hành động quá phận gì hay là nói những lời không được phép nói thì cứ cầm lấy cây trượng đập thẳng vào đầu hắn. Rin lúc ban đầu còn sợ hãi không dám, nhưng Long Thất nói, ngươi cứ cho là mình đang đánh vào cục bông gòn là được , mềm , đánh xuống vô cùng thoải mái .

Lần nào cũng vậy, Onigumo đều chỉ là lắc lắc cổ, đối với Rin cũng không trách cứ gì mà chỉ giương đôi mắt tội nghiệp về phía cô bé ," Rin, ca ca thích tỷ tỷ đại nhân của ngươi, ngươi hỗ trợ được không?"

Kế Hoạch Hoàn Lương Của NarakuWhere stories live. Discover now