Chương 12: Bị ép hợp tác.

1.5K 180 35
                                    

Mười Hai Giờ Đêm Đã Điểm

Tác giả: Phanh Nhai

Editor: ♪ Đậu ♪

Thể loại: Chủ thụ, 1x1, cường cường, Phúc hắc ưa nhìn bán yêu thụ X Quỷ súc máu lạnh teddy hàng yêu sư công, linh dị thần quái, đô thị tình duyên, tương ái tương sát, công sủng thụ.

*Chúc những người có người yêu có một đêm thật mặn nồng hí hí =))))*

Chương 12: Bị ép hợp tác.

Hơn trăm sợi dây dẫn đen như mực buông thõng xuống trong đêm tuyết, ở đầu mút nối liền với các vị trí cơ thể của chim khổng lồ, tựa như có một vị thần ở trên cao nhìn xuống thao túng cỗ máy giết chóc đã bị tiêu tan ba hồn.

Con chim nhìn chằm chặp Lê Hoán máu me khắp người, hai đồng tử trong mỗi bên mắt từ từ chồng lên nhau.

Trong ánh nhìn không hề che giấu đó, Lê Hoán vô thức sản sinh ra ảo giác bị hút sạch linh hồn, bàn tay đang đè lên vết thương không tự chủ được run rẩy —— Đó là một loại ánh mắt quan sát trắng trợn, như lưỡi dao sắc bén tróc từng lớp từng lớp da thịt cậu, công khai chống lên yết hầu cậu.

Là chim Trùng Minh...

(*) Chim Trùng Minh là chim thần trong truyền thuyết Thần thoại Cổ đại của Trung Quốc. Bề ngoài tương tựa gà, tiếng hót thanh như giống Phượng, hai mắt của loài chim này đều có hai đồng tử, cho nên gọi là chim Trùng Minh, hoặc gọi là chim Trùng Tình (2 con ngươi). Khí lực của nó rất lớn, có thể vật lộn truy đuổi mãnh thú. Nó tượng trưng cho ánh sáng, còn sở hữu năng lực giải trừ tà ác tai ương của mãnh thú yêu vật các loại - Theo fangcaoruan.

Tim Lê Hoán giật thót một cái.

Tên hàng yêu sư không ngờ lại có linh lực điều khiển Yêu thú Thượng cổ Trùng Minh!

Lần đầu gặp mặt đã chạm phải tên khó chơi nhất, vận mệnh yêu của mình đúng là quá kém!

Tự bôi đen bản thân xong, bạn học Lê Hoán không biến sắc cảm nhận thân thể tự lành, vài chỗ ngoại thương vừa rồi không dính đến chỗ yếu, nhưng mà vết thương khá sâu cần thời gian khôi phục. Cậu vốn định diệt cả tiểu yêu và chuyên tâm đối phó với thú cái, mà không ngờ tên đó lại ra tay sớm như vậy.

Lê Hoán chợt nghĩ đến chuyện quay người bỏ trốn vào quán trà Bỉ Ngạn được tầng tầng kết giới bảo vệ, nhưng lại nghi ngờ những kết giới lấy sự ẩn nấp là chính có thể ngăn cản con rối của hàng yêu sư nấp sau không.

Một chim một người đối diện trong mấy giây ngắn ngủn, tiếp đó con chim dời mắt, ngước cổ dài của mình lên trời phát ra tiếng gọi tựa như Phượng hót, rồi sải cánh quay đầu đánh về phía bọn Ngạo Nhân biến dị.

Lê Hoán: "???"

Lê Hoán rối rắm trưng ra vẻ mặt 'Gì cơ không ngờ ngươi không thịt ta', cậu trơ mắt nhìn móng vuốt sắc bén của con rối Trùng Minh quắp chặt vào hõm vai của Ngạo Nhân, hai con yêu quấn vào nhau, lăn lộn long trời lở đất.

[EDIT/NGỌT] MƯỜI HAI GIỜ ĐÊM ĐÃ ĐIỂM - PHANH NHAI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ