Chương 75: Tân sinh

2.2K 141 8
                                    

Cách một ngày, Thành Vương phải đến đất phong, hắn không dám kháng chỉ, bệ hạ phái người đi theo hắn, theo dõi nhất cử nhất động của hắn, ngoài cửa phủ còn có mấy bóng người thỉnh thoảng lui tới, tất cả hoảng sợ, phẫn nộ, cáu giận của hắn đều là nữ nhân Mạnh Bảo Đàm kia gây ra, nữ nhi Mạnh gia...

Hắn lạnh lùng sai người chuẩn bị ly rượu độc rồi gọi Mạnh Uyển tới, trong lòng Mạnh Uyển mừng như điên, còn ăn diện một phen, nhận ly rượu hắn đưa, không chút nghi ngờ uống hết.

Quả nhiên là kẻ ngu xuẩn, hắn cười nhạo.

Mạnh Uyển mới uống rượu xong nên thuốc chưa có tác dụng ngay, nàng ta cười duyên dựa vào lòng hắn, đột nhiên bụng nàng ta quặn đau, hoảng sợ ngẩng đầu, thì thấy hắn cười lạnh.

Nàng ngã xuống đất quay cuồng, khóe miệng xoang mũi đều là máu, chưa kịp nói một câu thì tắt thở, Thành Vương dùng chân đạp xác nàng ta vài cái, mới thu dọn hành trang đi tới đất phong.

Thành Vương phi lòng dạ độc ác, giết hại con ruột, tội không thể tha, ban thưởng ba trượng lụa trắng, xoá tên trên ngọc điệp, Mạnh gia không biết dạy con, làm hại hoàng tự, thu hồi tước vị, giáng thành thứ nhân.

Thánh chỉ vừa ra, Mạnh gia kinh hãi, trong kinh ồn ào.

Lòng người Mạnh gia hoảng sợ, còn chưa kịp có phản ứng thì Ngự Lâm quân đã tới cửa kê biên tài sản, hạ nhân bị bán đi hết, chủ nhà bị gọi tập trung trong sân, một trận tìm và tịch thu rối loạn, những rương được dán giấy niêm phong được khiêng ra khỏi phủ như dòng chảy, kê biên tài sản, kiểm kê nhân khẩu xong, người cả nhà như chó nhà có tang bị đuổi ra, nhìn đại môn Hầu phủ bị Ngực Lâm quân đóng lại, sau đó dán giấy niêm phong màu trắng.

Sau khi thánh chỉ xét nhà ban xuống, lão phu nhân đại phòng Dung thị lập tức bị bệnh, Ngụy thị Phù thị cộng thêm mấy nàng dâu thứ tử nhị phòng đều không phải kẻ dễ bắt nạt, thừa dịp đại phòng lộn xộn đã tậu được không ít đồ, các nàng định nhân rối loạn đưa mấy món đồ này ra ngoài, nhưng Long vệ được phái tới không buông tha bất cứ thứ gì, ngay cả trân châu Ngụy thị khâu trên y phục cũng bị người giật xuống.

Người Mạnh gia thật sự một mình ra khỏi phủ, không lấy được món gì đáng giá.

Việc xét nhà do chất nữ đại phòng gây nên, Ngụy thị Phù thị và mấy nàng dâu thứ tử dạo này luôn đấu đá nhau rất ác liệt, người người đều luyện thành bản lĩnh đánh nhau giỏi, lần này đoàn kết cùng nhau đánh lão phu nhân và phu nhân đại phòng và nguyên Hầu gia một trận, lão phu nhân đại phòng tức không thở nổi, tắc thở rồi chết.

Nhị phòng người đông thế mạnh, ầm ĩ chia nhà ngay trên đường lớn, mặc kệ đại phòng có đồng ý hay không đều chia nhà.

Người đại phòng đều bị đánh ngã dưới đất, chật vật không chịu nổi, Mạnh cung nhân cũng không may mắn thoát khỏi, bị cướp danh Cáo mệnh, người cũng già đi không ít, hiện tại bà ta chỉ là Mạnh thị, đâu còn Cáo mệnh phu nhân, vừa rồi bà ta cũng bị mấy người Ngụy thị vừa đánh vừa mắng, y phục nhàu nát, mái tóc hoa râm rồi bù ngồi dưới đất, trông như bà lão.

Phu quân thật tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ