Chương 3: ánh mắt

1.3K 71 0
                                    

Saint nằm gọn trong lòng của anh, mùi bạc hà quen thuộc của anh song vào mũi cậu làm cho cậu dễ chịu vô cùng.

Anh cứ như cũ, tình huống cứ như kíêp trước không nói lời nào, chỉ nhìn cậu bằng ánh vô hồn cậu không thể biết được anh đang suy nghĩ gì, chỉ nhìn mà thôi.

_ Anh hai! anh về lúc nào thế? sao hồi sáng em không thấy anh – Perth trước mắt lên tiếng, lòng không khỏi lo sợ, anh hai là người thích sạch sẽ, kể cả cậu cũng chưa từng được đụng vào người anh, phụ nữ thì chưa bao giờ thấy anh đụng ai vậy mà bây giờ cậu bạn thân của cậu lại đang nằm trọng trong lòng của anh trai khó tính của cậu. " Saint! có phải thời kì xui xẻo của cậu đã đến rồi không? " miệng thì cười nhưng trong đầu của Plan lại đang hiện lên suy nghĩ lại

Vừa nói xong liền lấy tay kéo Saint từ trong người anh hai mình ra, tránh để anh hai mau tức giận không thì lại phiền phức vô cùng.

Hành động này của Plan đã làm cho Perth cực kì khó chịu, trong lòng cảm giác một mất mát to lớn, lần đầu tiên trong đời anh lại nổi lên một sự chiếm hữu vô độ như thế, giây phút anh chợt lấy tay đỡ chàng trai nhỏ này, ánh mắt, bờ môi của cậu đã khẳng định cho anh rằng, anh phải có được chàng trai này bằng mọi giá._ Ai? - Một chữ độc nhất của Perth hướng về Saint, vốn từ nhỏ anh kiệm lời, lại gọi là kiệm lời quá mức nên để có thể nghe anh nói chuyện thì nữa ngày mới nghe được một chữ cũng không ai quá bất ngờ.

_ Đây là bạn cùng lớp với em tên Saint, Saint đây là anh hai tớ tên là Perth - Plan lanh lợi giới thiệu, cậu chỉ mong lúc này xóa bỏ được cái không khí căng thẳng này.

Saint lúc này nói cũng không dám nói, hóa ra gặp lại anh dù cậu đã quá quen nhưng khí thế bức người của anh vẫn là cho cậu có chút sợ. Nhưng, cứ thế này thì anh lại sẽ nghĩ cậu ghét anh cho nên Saint nở một nụ cười đáng yêu về phía anh.

Anh không nói! Chỉ nhìn về phía cậu, cạu nhóc trước mắt thật đẹp, đẹp đến mê người, anh đưa mắt nhìn từ mắt xuống đôi môi của cậu, thật hoàn hảo lại đưa mắt nhìn xuống, hôm nay cậu mặc chiếc áo thun màu trắng cổ hình chữ V khoét ,làn da trắng nõn mềm mịn, chiếc áo này thật rất hợp với cậu.Yết hầu của anh không tự chủ mà xuống lên một cái, điều này khá nhỏ nhưng Saint đã
kinh nghiệm nhìn, liền nhìn ra điểm này trong lòng không khỏi vui mừng vì anh đã bị cậu hớp hồn như dự định.

Thật chất ra kiếp trước cậu mặc áo sơ mi và quần jean thôi mà đã làm anh mê loạn, kiếp cậu muốn mình diệu dàng hơn nên đã chọn một cái áo thun trắng chữ V này, đôi xương vai xanh lúc ẩn lúc hiện, làn da trắng mịn mê người.

Plan lại tưởng anh đang dọa người, nên nhanh tay nắm lấy tay Saint cười cười rồi lại kéo cậu chạy mất vào phòng mình, để một mình Perth đứng giữa hành lang còn đang trầm tư.

Quay đầu nhìn cậu bé nhỏ mặt áo thun  trắng đang bị cậu em nghịch ngợm của mình kéo chạy đến hụt hơi, chợt cậu bé quay đầu lại nhìn anh một cái, điều này đã làm cho anh càng khẳng định rằng anh phải có được cậu bằng mọi giá dù là có làm cậu đau khổ thì cũng phải buộc cậu bên người không bao giờ buông.

Saint chủ ý muốn quay đầu lại nhìn xem anh đang có nhìn mình hay không, thật quả không sai khi chắc chắn rằng ánh mắt anh chưa hề rời khỏi mình dù một giây, nó làm cho Saint càng theo muốn hành hạ anh một chút bằng một nụ cười thật ngọt.

( edit, chuyển ver )  PERTHSAINT . Em cần anh Where stories live. Discover now