chương 51

1K 54 6
                                    

AI KHÔNG THÍCH CAO H THÌ CÓ THỂ BỎ QUA CHAP NÀY MÀ ĐỢI CHAP SAU A

CHAP NÀY KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG THANH NIÊN NGHIÊM TÚC ĐÂU A.HIHI

————————————————————-

Không nghe thấy cậu phản đối Perth liền hiểu cậu đồng ý, liền một sức đưa cậu lên bàn làm việc rộng lớn chỉnh dáng cậu thành bò quỳ.

Cả cặp mông căng kia đều đưa hết vào mặt anh khiến Saint không khỏi xấu hổ. Đúng là cả hai làm chuyện này rất nhiều lần trước đây, lại không tính kiếp trước nhưng mà cái bộ dáng này là lần đầu tiên.

Saint muốn quay người lại, nhưng bị anh một tay giữ eo cậu lại tay còn lại xoa nắn cặp mông của cậu rất hứng thú. Anh không hề báo trước mà trực tiếp kéo quần cậu xuống tận đầu gối.

Saint cả kinh muốn hét lên nhưng lại bị tay anh chặng miệng.

_ Bảo bối ! Sớm đã muốn cùng em ở nơi này – Perth một tay vẫn còn xoa cặp mông,một tay che miệng cậu, miệng lại thổi khí vào tai cậu

Saint thừa biêt anh thích nói dâm ngôn nhưng lại không nghĩ đến ngay chốn văn phòng anh lại có thể không ngại mà lại muốn cậu. Cậu nuông chiều anh thành hỏng mất rồi.

_ Bảo bối! Em thật đẹp với bộ đồ này và cả nơi đây – Perth không ngừng ở đó tiếp tục rót vào tai cậu những lời nói hỗn đoán.

Saint bị anh trêu ghẹo đến cũng bị động tình, vặn vẹo người rất khó chịu mà lại không thể la.

Perth bỏ tay ra lại một miệng đưa đến môi đẹp của cậu mà ngậm mút, hai tay không nương từ mà xé rách chiếc quần nhỏ của cậu. Saint chợt tĩnh hơn phân nữa liền xoay toàn bộ người lại điệu bộ phản kháng kịch liệt.

_ Perth! Anh có thể cởi nó ra em không nói nhưng sao lại xé cơ chứ, chút nữa sao em dám xuống phòng làm việc - Vẻ mặt tức giận hiện rõ trên mặt Saint.

_ Anh thích! - Giờ phút này anh không thèm màn đến tâm trạng của cậu, lúc nãy cậu đồng ý cho anh rồi thì giờ đây anh có quyền làm tuỳ thích cậu không được ý kiến.

Anh mạnh tay lật cậu lại trạng thái bò quỳ lúc nãy,quả thật chỉ có trời mới biết anh đã bao nhiêu lần mơ tưởng sẽ cùng cậu ở tại phòng làm việc này.

Anh muốn mọi nơi anh ở đều sẽ lưu lại dấu vết ân ái cũng hai người, có như vậy anh mới hài lòng. Nào biết chàng trai của anh da mặt quá mỏng cho nên dụ dỗ cậu cũng khá là tốn tâm hao sức a.

Perth nhìn cặp mông của cậu,trên mông còn lưu lại vài mãnh rách của chiếc quần nhỏ làm cho nó thật mê người, người nhìn vào liền muốn phạm tội a.

Cúc huyệt phút chốc được một vật mềm ướt át chạm vào khiến Saint không khỏi hét lên. Đầu lưỡi nhẹ nhàng quét dọc nếp gấp của tiểu cúc huyệt, cảm giác bị xâm nhập nhanh chóng từ cột sống men theo lên đại não, khiến ham muốn của Saint dấy lên không ít mong chờ xâm nhập kế tiếp.

Perth đối với cơ thể của Saint quen thuộc hơn chính bản thân cậu, đầu lưỡi cậu chậm rãi lướt qua từng nếp gấp sau đó mới chậm rãi đến điểm mẫn cảm ở bên trong.Saint run rẩy một luồng chất lỏng không kìm được mà chảy dọc ra theo hướng miệng huyệt.

Ngón tay của anh từ từ chạy theo dọc đường khe ở giữa hai đùi, đến mãn lớn anh dừng lại, dùng tay nhấn nhấn vài cái, không cần canh hay nhắm liền đừng đúng ngay điểm của Saint, khiến cậu không khỏi than lên một tiếng.

Perth không buông tha tiếp tục nhấn thêm vài cái, thấy phản ứng của Saint thật khiến anh hài lòng vô cùng. Anh dự định sẽ đem ngón tay của mình chôn vào tiểu cúc huyệt nhưng lại suy nghĩ điều gì, liền quay qua mở ngăn kéo lấy ra một cây bút bảng lớn hơn bút bi bình thường một nữa.

Ánh mắt anh trở nên khác thường sau đó không phân biệt lắm liền nhấn cây bút vào tiểu huyệt. Đối với Saint từ nãy đến giờ bị anh đùa giỡn thật sự là đã động tình không thể ngừng được, tiểu cúc huyệt cũng đã sớm tiết ra dịch, hiện tại cậu thật thấy trống rỗng muốn được an ủi.

Bình thường Perth lại không đùa dai đến vậy, hôm nay anh lại dạo đầu quá lâu nào biết được dạo đầu lại kích thích hơn mọi khi nên cậu sớm muốn đến chết luôn rồi.

Vật lạ lúc này được đưa vào tiểu cúc huyệt, nơi tiểu cúc huyệt sớm mong muốn được lấp đầy liền ra sức mút lấy vật lạ kia vào trong, vẻ mặt của Saint lại vô cùng thoả mãn,

Với bộ dáng của cậu lúc này, cậu không hề biết Perth lại dám dùng thủ đoạn với cậu, cứ ngỡ là tiểu Perth nên không mãy may mà thoả mãn. Perth bên này nhìn thấy tiểu cúc huyệt của cậu ra sức mút lấy cây bút đó trong chớp nhoáng đã vào hơn phân nữa, một cảnh tượng tà dâm ở ngay trước mắt anh thế này khiến cho anh không kềm lòng được lại phát sinh ghen tuông với cây bút.

Cây bút kia cũng chính là anh đưa vào, mà giờ nhìn nó được Saint thu nạp lại đi không thích, không suy nghĩ nhiều anh liền một tay rút cây bút ra.

_ A.... Perth... anh thật quá đang! - Saint đang trong cơn mê loạn, bị anh một tay cắt đứt khiến cho cậu không khỏi cau mày quay đầu lại nhìn.

_ Muốn tiểu Perth ư? – Perth tay cầm tiểu Perth hướng về mắt Saint, nụ cười gian sảo

_ Anh lưu manh! Em không thèm - Saint lại tức giận muốn trèo xuống.

Nhưng nào dễ như vậy thoát thân, cả người liền bị Perth ôm lại, dùng ánh mắt tà tà nhìn cậu.

_ Em không muốn nó ư? – Perth vẫn bộ dáng đó, hướng tiểu Perth về phía đùi mềm mại của cậu cọ cọ.

Saint thật nhịn cũng nhịn rồi, lại bị anh khiêu khích như vậy cậu tự mình hít ngụm khí lạnh, sau đó hung hăn thở ra.

_ Anh thật nhiều lời, lại đây! - trước giờ toàn Perth chủ động, hôm nay sự kềm nén của cậu có đỉnh điểm, bị anh chọc cho lâu như vậy lại còn bị tra hỏi, ai mà chịu cho được.

Cậu đổi thế thụ động thành chủ động, đè anh lên ghế giám đốc sau đó dùng hai chân mình kẹp anh ở giữa ngồi lên, đem tiểu Perth đưa thẳng vào trong tiểu cúc huyệt.

Bị trêu ghẹo đến cực độ như vậy, sớm muốn được lấp đầy nên khi cả tiểu Perth nằm gọn trong tiểu huyệt nó khiến cho Saint thoả mãn vô cùng cậu thở ra một hơi.

Perth bị cậu làm thành thế bị động, đến khi tiểu Perth của anh chính thức được nạp hết vào tiểu huyệt liền cũng như rất thoả mãn, anh rên nhẹ một tiếng sau đó dùng tay động người cậu lên xuống theo nhịp.

Thấy cậu đã bắt được nhịp rồi liền buông ra, tự mình hưởng thụ cảm giác được cậu chiêu đãi a.

...............

Sr m.n bạn một vài việc nên ra chậm m.n đúng buồn nha. Bù lại cho m.n đây 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

( edit, chuyển ver )  PERTHSAINT . Em cần anh Where stories live. Discover now