chương 57:

658 53 12
                                    

Saint sau khi ngất xỉu vì kích động này liền được bác sĩ đưa đến phòng bệnh. Phải hơn nữa giờ sau cậu mới tỉnh lại.

Ánh mắt cậu mơ màng, đập vào mắt cậu là tràn nhà màu trắng.

_ Saint! Con tỉnh! - tiếng nói của Nuk đang sốt ruột ngồi bên cậu.

Saint nhận thức lại những việc vừa rồi, cậu không nói gì hết chỉ nhìn chằm chằm mẹ mình sau đó nước mắt cậu bắt đầu rơi.

Mới hôm qua anh trước mặt mọi người đòi cưới cậu.

Mới hôm qua mẹ anh nháo đến ba anh cũng không thể cản, không đợi chờ mà mời mẹ cậu đến bàn chuyện của bọn họ.

Tất cả chỉ mới hôm qua, nhưng, bây giờ anh lại không hề nhớ cậu là ai. Cậu không thể ngừng khóc được, cậu vất vả vô cùng mới có thể cùng anh đến sống với nhau một cuộc sống tốt,

Cậu đã nổ lực hết mình để sửa lỗi của mình. Hạnh phúc trước mắt, lại mất ngay trước mắt.Ai có thể thấu hiểu cho cậu cái giấy phút anh lạnh nhạt nhìn cậu và hỏi " cậu là ai? ", bao nhiêu cái hạnh phúc bao nhiêu sự tinh yêu vui vẻ lúc đó một giây vang lên một tiếng súng " Bùng " đầu cậu chỉ còn một tiếng " Ong Ong " và cậu ngất lịm đi

Đến khi tỉnhlại thì liền biết mình ở phòng bệnh, như vậy, sự việc không phải là mơ tất cả đều là sự thật.

Saint không thể ngừng khóc.

Nuk nhìn con trai đau lòng đến ép tim bà vô hạn, bà giò phút này cũng không biết phải nói lời nào chỉ có thể bên cạnh ôm lấy con trai nhỏ vào lòng, thương cho số con trai mình.

Mới hôm qua bà rất ngở ngàn với sự việc đang diễn ra lại một thân hạnh phúc tràn đầy khi con trai mình gặp được tình yêu đích thực, bà đã nguyện có thể hi sinh cả cuộc đời chỉ để con trai nhỏ của bà được hạnh phúc suốt đời.

Nào ngờ hôm nay lại xảy ra chuyện kinh thiên động địa như vậy, bà không biết phải nói gì giờ phút này chỉ lẵng lặng ôm Saint. Hai mẹ con không thể ngừng thương tâm mà rơi từng giọt nước mắt.

Hana cùng lúc ngoài cửa bước vào, bà nhìn hai mẹ con thương tâm đến vậy lúc nãy chồng bà đã cố gắng hết sức để bà nín khóc nhưng ngay tại giây phút thấy mẹ con Saint ôm nhau khóc như vậy bà lại không thể kềm lấy nước mắt.Hana cũng tiến đến ôm lấy hai mẹ con Saint, cả ba cùng khóc không khí trong phòng bệnh của Saint lúc này thật không kềm được lòng người.

Sau một hồi, cả ba cùng nín khóc Hana cố gắng ổn định lại tinh thần của mình.

_ Saint, bác sĩ Key nói ký ức của Perth sẽ trở lại được, chúng ta chỉ càn cố gắng, Mẹ tin với sự yêu thương chân thành của hai đứa, Perth sẽ sớm nhớ lại con. Con yên tâm đi a - Bà lúc này ngoài việc an ủi thật chất ra cũng chẳng thể làm được gì.

_ Mẹ cũng tin, con mạnh mẽ lên, con sẽ làm được - Nuk một bên cũng nó với Saint như vậy, an ủi cậu bé hết mình.

Saint giờ phút này không thể suy nghĩ gì thêm, cậu cảm giác mọi nổ lực của mình thật sự đều bị vức bỏ. Cậu..... cậu.... không cam tâm

_ Saint, Perth cần con, đừng bỏ cuộc - Hana nhìn Saint thần bay phách lạc sợ cậu nghĩ quẩn có chút hối hà nhắc nhở.

_ Mẹ! Con sẽ cố gắng dành lại Perth của con - Saint lúc này nín khóc ánh mắt kiên quyết nhìn về hai thân mẫu.

_ Tốt, chúng ta cùng cố gắng - Hana nhìn Saint lấy lại tinh thần cũng bớt hoản đi.






😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡









...........................
Chúc m.n đọc truyện vui vẻ

( edit, chuyển ver )  PERTHSAINT . Em cần anh Where stories live. Discover now