Chương 44: Khi cặn bã bắt đầu bị ngược - 2

1.6K 110 1
                                    

Tề Tiêu ngây người một lát, lập tức kéo cánh tay Yến Như Vân qua để kiểm tra trạng thái của hắn, nhưng Yến Như Vân lại xoay người sang một bên né tránh, giọng tràn đầy ác ý: “Đi!”

Lòng Tề Tiêu nóng như lửa đốt, Yến Như Vân còn tùy hứng như vậy, lúc này có chút tức giận, lạnh lùng nói: “Ngươi câm miệng cho ta!”

Thân thể Yến Như Vân cứng đờ, không biết lại động tới chỗ nào, lập tức thở gấp gáp vài tiếng, vừa vội vừa ảo não nói: “Sư tôn, ta cũng không phải là……”

“Câm miệng!” Tề Tiêu lại quát một tiếng, đưa tay nắm lấy cái tay đang che trên mặt của Yến Như Vân, linh khí từ lòng bàn tay hắn theo gân mạch xâm nhập đi vào di chuyển khắp nơi, trong lòng càng thêm kinh hãi ——

Linh khí trong cơ thể Yến Như Vân đã loạn thành một đoàn, giống như chia ra vô số cỗ trái đâm phải xiên bên trong gân mạch của hắn, và trong vô số cổ linh khí này, tựa hồ…… trộn lẫn một chút ma khí!

“Ách……” Yến Như Vân bỗng nhiên khom lưng, cánh tay bị Tề Tiêu nắm hướng về phía trước cong lên.

Linh khí của Tề Tiêu khi đi đến linh mạch dưới vai của Yến Như Vân thì bị cắt đứt, một mùi máu tươi nhàn nhạt truyền vào xoang mũi của Tề Tiêu, trong lòng hắn run lên, thu tay lại đỡ lấy Yến Như Vân, cảm giác như chạm vào một mảnh vừa lạnh vừa ẩm ướt, hắn để người dựa trên vai mình, lại ném một tờ Chiếu Minh Phù lên không trung, giơ tay vừa thấy, trong tay một mảnh đỏ tươi.

Là máu!

Tề Tiêu thật sự hoảng sợ, đỡ thân thể Yến Như Vân chậm rãi nằm xuống ở trên giường, lấy một lọ thuốc từ trong túi trữ vật, đổ ra một viên, đút cho Yến Như Vân.

Yến Như Vân từ đầu đến cuối đều dùng tay che mặt, giống như cực kỳ sợ hãi sẽ bị Tề Tiêu nhìn thấy cái gì, viên thuốc này Tề Tiêu không cách nào đưa vào được, lập tức bất chấp tất cả, dùng sức kéo mở tay Yến Như Vân ra, Yến Như Vân ngăn cản không nổi, lập tức quay đầu sang chỗ khác, viên thuốc sắp đến bên miệng liền lướt qua gò má.

“Ngươi cản cái gì!” Tề Tiêu lần đầu tiên thấy Yến Như Vân bướng bỉnh như vậy, vừa ngầm oán hắn bị thương không chịu xin giúp đỡ ngược lại trốn ở trong phòng tự mình chịu đựng, nếu không phải hắn cố ý xông vào, một thân bị thương thành ra thế này, Yến Như Vân định xử lý như thế nào?

Rất nhiều nghi vấn không ngừng ngoi lên trong đầu—— Yến Như Vân từ lúc trở về đến nay, mấy lần không thấy tung tích, có phải đều tới nơi mà hắn không nhìn thấy một mình vượt qua vết thương chồng chất như vậy hay không?

Là ai làm hắn bị thương thành ra như vậy, thời điểm hắn biến mất, đã đi nơi nào?

Không, bây giờ không phải là lúc nghĩ tới những thứ này.

Tề Tiêu ngồi bên mép giường, một tay bóp cằm Yến Như Vân buộc hắn há miệng ra, cứng rắn đem viên thuốc kia đẩy mạnh vào trong miệng hắn.

“A……”

Yến Như Vân đau đến phát run, đầu tuôn đầy mồ hôi lạnh, Tề Tiêu lập tức cảm thấy dùng sức bóp cằm hắn quả thực là tội không thể tha thứ, lập tức buông lỏng tay, dịu giọng, nói: “Nuốt thuốc xuống đi, nghe lời, sau đó ta sẽ giúp ngươi vận chuyển linh khí trong cơ thể.”

Tự Mình Đa Tình [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ