【 FyoDa 】PUA trinh thám tiến hành khi

245 17 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c73c680d

PUA, toàn xưng ( Pick-up Artist ), mặt chữ thượng xem, là đến gần nghệ thuật gia, PUA là một loại thông qua chịu quá hệ thống hóa học tập, thực tiễn, cùng không ngừng tự mình hoàn thiện EQ đóng gói chính mình, dụ khiến cho hắn người cùng chi kết giao, thông qua đối người khác dụ dỗ tẩy não, lừa gạt người khác cảm tình, đạt tới cùng khác phái phát sinh quan hệ tình dục mục đích. 【 trích tự Bách Khoa Baidu 】

ooc

————————————

Tình yêu không phải nhân sinh toàn bộ, nhưng nó đáng giá toàn lực ứng phó.

Trả giá cùng hy sinh được như ước nguyện, đơn giản là tôn nghiêm khí độ.

【 một 】

Trong ngục giam thời gian cũng không gian nan, ít nhất bọn họ có thể có nguyên vẹn thời gian hiểu biết đối phương luyến ái xem.

"Ta mỗi ngày đều nỗ lực đi phao dưới lầu quán cà phê tiểu tỷ tỷ," quá tể bĩu môi, "Nhưng nàng chính là không phản ứng ta."

Phí áo nhiều ngươi cặp kia tự phụ mà tươi sống đôi mắt nheo lại tới, quá tể liền cảm thấy việc lớn không tốt.

"Rất đơn giản nha, đi ly gián nàng cùng cha mẹ bằng hữu quan hệ, cướp đi nàng chỗ ở, phá hủy mạng lưới quan hệ, qua không bao lâu nàng liền sẽ dính ngươi đi." Phí áo nhiều ngươi đầu nhẹ nhàng oai oai, bộ dáng thiên chân lại tàn nhẫn.

Quá tể minh bạch, phí áo nhiều ngươi liền một đương đại PUA đại sư, ở cảm tình phương diện này hai người có thể nói là kỳ phùng địch thủ, liền xem ai càng có tâm cơ.

Bất quá quá tể tuy rằng là lừa gạt các cô nương cảm tình, nhưng là hắn sẽ không làm được cuối cùng một bước, Mafia đại thiếu gia giáo dục không cho phép hắn ở nữ tính trước mặt biểu hiện ra không ưu nhã một mặt, còn có chính là hắn túng, nữ hài tử hắc ám mặt cũng không ở hắn cảm thấy hứng thú trong phạm vi.

Quá tể thích xem một nữ hài tử từ cô độc đến tự tin, nhìn hắn thời điểm trong mắt tràn ngập quang mang, lại có chút tự ti không ngừng tăng lên chính mình, sau lại minh bạch quá tể không có khả năng thuộc về nàng, khóc chết đi sống lại, lại từ bi thương trung chiến thắng tự mình, lại tinh thần gấp trăm lần mắng hắn là cái hỗn đản.

Nhân loại chính là như vậy thú vị lại cứng cỏi, mặc kệ đã trải qua cái gì đều có thể dũng cảm đứng lên, từ võ trang trinh thám trong xã hắn học được hết thảy, đều đủ để cho hắn cảm thụ nhân tính tàn khốc cùng mĩ lệ.

"Ngươi cũng là như thế này đối đãi cảm thấy hứng thú người sao?" Quá tể le lưỡi, "Còn tưởng rằng nhiều lợi hại."

"Như vậy quan tâm ta thái độ," phí áo nhiều ngươi làm bộ bộ dáng giật mình, "Ngươi ở thử ta đối với ngươi có hay không hứng thú?"

Quá tể nghẹn cười, "Thử kết quả là ngươi đối ta cảm giác, cùng ta đối với ngươi cảm giác là giống nhau."

Đề tài lại vòng hồi nguyên điểm.

"Vậy đem ta trở thành cái kia quán cà phê tiểu tỷ tỷ," phí áo nhiều ngươi đôi tay một phách, "Ta tận lực cự tuyệt ngươi, chúng ta bắt chước một chút chơi chơi thế nào."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ