[DaChuu] Giống con thỏ giống nhau động dục kỳ

621 18 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/17550371

Summary:

Alpha tể, Omega trung!!

Trung cũng là biến dị tính Omega, động dục kỳ sức chiến đấu UP đến có thể trực tiếp lột Alpha quần PWP

Song hắc vì đối Alpha dị ứng Omega cùng đối Omega dị ứng Alpha

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Chapter 1:chapter1-3

Chapter Text

Động dục kỳ con thỏ

"Đêm nay 9 giờ." Trung Nguyên trung cũng cởi màu đen áo gió ném tới quá tể trị trên người, "Đừng cọ xát."

"Tựa hồ mỗi lần cọ xát người đều là ngươi a, trung cũng." Tiếp được áo gió, quá tể trị khóe miệng thượng kiều phác hoạ ra một cái lạnh băng vô cơ chất mỉm cười, "Yêu cầu ô trọc sao?"

"Ngươi chịu nổi?" Trung Nguyên trung cũng trào phúng mà liếc quá tể trị nửa người dưới liếc mắt một cái, "Đừng đến lúc đó ngạnh không đứng dậy."

"Luận kéo dài lực ta cũng sẽ không bại bởi trung cũng." Hắn cố ý rất hông, so ra một cái hạ lưu thủ thế.

Trung Nguyên trung cũng xuy thanh. Hắn không lại để ý tới quá tể trị khiêu khích, trước mắt những cái đó ghìm súng đối bọn họ phóng đạn địch nhân so quá tể trị còn muốn phiền toái —— khoảng cách 9 giờ còn có một giờ, mau chóng giải quyết những người đó hắn là có thể thoải mái dễ chịu tắm một cái.

Trung Nguyên trung cũng nhanh hơn trên tay tốc độ, bị hắn dị năng tàn sát bừa bãi không ngừng là địch nhân còn có những cái đó gồ ghề lồi lõm mặt đất. Quá tể trị cũng không biết nghĩ như thế nào, mỗi lần cùng Trung Nguyên trung cũng cộng sự đều chỉ biết đãi ở chiến trường trung ương. Những cái đó đá vụn gạch ngói ở trọng lực dưới tác dụng xoa quá tể trị gương mặt bay qua, ngẫu nhiên có chút cục đá sẽ ở trên mặt hắn khai một đạo miệng nhỏ. Mỗi lần, trừ phi là yêu cầu ô trọc nhiệm vụ —— bằng không quá tể trị đều là bị thương một viên. Này vẫn là trung cũng có ý thức khống chế chính mình dị năng dưới tình huống, nếu là ô trọc, quá tể trị trên người thương chỗ sẽ lớn hơn nữa.

Quá tể trị phát hiện trung cũng bạo lực trình độ lại bay lên một cấp bậc —— này bình thường, bởi vì động dục kỳ Omega sức chiến đấu là ngày thường gấp mười lần, cho nên một ít khó giải quyết nhiệm vụ, trung cũng đều sẽ dùng dược tề ủ chín động dục kỳ —— nhưng là hôm nay Trung Nguyên trung cũng phá lệ táo bạo, này không thế nào thường thấy.

Trừ bỏ ô trọc loại này một khi thi triển liền sẽ hoàn toàn mất khống chế dị năng ngoại, Trung Nguyên trung cũng ngày thường rất ít thích giết chóc —— du kích bộ đội giết được người ta nói không chừng đều so với hắn nhiều.

Quá tể trị không tình nguyện mà phóng xuất ra hắn Alpha tin tức tố. Nếu hắn không làm như vậy chờ hạ chính là hắn bị tiểu chú lùn đè ở chiến trường kỵ thừa —— hồi tưởng khởi hai người bọn họ này dị dạng cổ quái quan hệ lần đầu tiên, chính là Trung Nguyên trung cũng tới gần động dục kỳ cùng quá tể trị tay không di yên ổn cái tổ chức. Quá tể trị còn rất có tâm tình trào phúng lúc ấy đầy đầu mồ hôi Trung Nguyên trung cũng là như vậy không trải qua dùng, Trung Nguyên trung cũng như thế nào hồi đâu.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ