【 RanDa 】 Dazai tiên sinh hôm nay còn tưởng tuẫn tình sao?

663 32 0
                                    

https://yepeiyang.lofter.com/post/1f756789_1c856cbd3

all quá lót nền, loạn quá là chủ, lên sân khấu có quốc quá, giới quá, đôn quá cùng với trung quá, tag tùy tiện loạn đánh. Tổng số lượng từ 5k+ _(:з" ∠)_

Lãnh vòng văn thật sự hảo thiếu a!!!! ( đến từ khái loạn quá ta hò hét )

# bổn văn cảm giác ooc hảo nghiêm trọng ( che mặt ) #

# cặn bã tay bút tại tuyến tự cấp tự túc #

# nước mắt, chảy xuống dưới #

----------------------------------------------------------------------------

"Quốc mộc điền tiên sinh. Gần nhất, quá tể tiên sinh tựa hồ rất ít đi tự sát ai." Trung đảo đôn biên thu thập văn kiện biên tò mò dò hỏi đang ở trước máy tính công tác quốc mộc điền độc bộ.

"Lại nói tiếp, mấy ngày nay xác thật không như thế nào thấy hắn đi tự sát đâu." Quốc mộc điền độc bộ một bên nhanh chóng đem nhất xuyến xuyến con số đánh vào trên máy tính, một bên trả lời. "Giống như liền tuẫn tình đều không đi, sao, bất quá như vậy cũng hảo, rốt cuộc quá tể ít gây chuyện lượng công việc cũng nhẹ nhàng rất nhiều."

"Nhưng là... Không cảm giác rất kỳ quái sao? Quá tể tiên sinh không tự sát không tuẫn tình không gây chuyện gì đó" trung đảo đôn ở não nội phác hoạ một cái "Nghiêm túc công tác, nỗ lực đi làm, an an ổn ổn" quá tể trị, không cấm rùng mình một cái. Theo sau phát biểu chính mình cái nhìn "Thật sự là quá không bình thường."

"Ai, đôn ngươi cũng như vậy cảm thấy?" Bên cạnh cốc kỳ nhuận một lang thò qua tới, "Chúng ta hiện tại trinh thám xã đều tại hoài nghi quá tể tiên sinh có phải hay không bị quỷ thượng thân. Bằng không sao có thể sẽ biến thành như vậy."

"Quỷ... Quỷ thượng thân??!" Trung đảo đôn lộ ra hoảng sợ biểu tình. "Như thế nào sẽ?"

"Kia bằng không có cái gì giải thích, tổng không có khả năng là quá tể tiên sinh yêu đương đi." Cốc kỳ nhuận một lang nhún vai.

"Ca ca đại nhân cũng cảm thấy quá tể tiên sinh quỷ thượng thân?" Cốc kỳ thẳng mỹ ôm chặt cốc kỳ nhuận một lang, "Không hổ là ca ca đại nhân, cùng ta tưởng giống nhau đâu ~"

"Đích xác, gần nhất quá tể hành động thật sự là làm người giật mình." Quốc mộc điền nói đánh hạ cuối cùng một chữ, đồng phát biểu chính mình cái nhìn "Gần nhất công tác thật sự là quá thuận lợi, thật sự là có điểm thích ứng bất quá tới."

Cho nên trước kia quá tể tiên sinh rốt cuộc là nhiều sẽ gây chuyện a! Trung đảo đôn phun tào đến. Bất quá hiện tại xem ra gây chuyện quá tể tiên sinh không đáng sợ, nhưng thật ra bình thường quá tể tiên sinh càng thêm làm người đáng sợ đâu.

Ngay sau đó bị cái này đề tài hấp dẫn lại đây mặt khác xã viên cũng bắt đầu mồm năm miệng mười thảo luận khởi quá tể trị gần nhất trên người liên tiếp phát sinh kỳ quái sự tình.

"Hải, quyết định." Nghe xong đại gia lên tiếng, cốc kỳ thẳng mỹ nhanh chóng quyết định, vỗ án quyết định, "Quá tể tiên sinh trên người rốt cuộc phát sinh cái gì tiểu tổ đại tác chiến bắt đầu ~"

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ