Chương 70

339 26 6
                                    

An Trình rất tức giận, lời vừa mới nói quả thưc nói vô ích rồi. Người này hiện tại như thế nào lại có đức hạnh này, làm sao lại sống chết quấn lấy dây dưa như vậy.

An Trình hung hăng nhìn chằm chằm Tạ Đạt Mẫn, thanh âm từ trong kẽ răng đi ra: "Tạ Đạt Mẫn. Anh giữ mặt mũi một chút. Đừng ồn ào khó coi như vậy, về sau cũng không thể làm bạn bè được nữa."

Tạ Đạt Mẫn ngoan cường nói: "An Trình, anh chỉ muốn một cơ hội cạnh tranh công bằng mà thôi. Anh cũng không tin, tình cảm bảy năm của chúng ta, không bằng anh ta một người nạy góc tường..."

Đại Tráng vốn cũng đã đoán được vài phần, lại nghe được một câu "tình cảm bảy năm", lại tăng một một câu "nạy góc tường", tâm càng chìm xuống, nhưng, bản năng đàn ông khiến anh không kịp so đo cái khác, trực tiếp bảo vệ lãnh địa của mình trước.

Đại Tráng đóng sập cửa xe, anh vóc dáng cao hơn Tạ Đạt Mẫn, đã quen làm việc nhà nông khí lực lớn, lại đem Tạ Đạt Mẫn đang nghiêng người chắn trước cửa sổ xe An Trình dịch chuyển giống như một tảng đá, đặt trên một thân cây, lạnh giọng nói: "Anh muốn nói cái gì? Nói với tôi. Đừng quấy rối vợ tôi."

Hai chữ "Vợ" khiến Tạ Đạt Mẫn trán nổi lên gân xanh, cắn răng nói: "Ha ha, khẩu khí ghê gớm thật, ngay cả vợ cũng kêu rồi. Mày lấy được ra giấy hôn thú để chứng mình An Trình là vợ của mày sao? Hừ, lúc tao cùng An Trình bên nhau anh anh em em, mày còn không biết ở chỗ nào đánh xì dầu nữa."

Đại Tráng nhìn chằm chằm hắn, nói: "Giấy hôn thú dùng cái rắm. Hình như mày nghe không hiểu tiếng người, tạp chủng chỉ biết sống chết quấn lấy, cho dù kết hôn, cũng ly hôn như thường. Chẳng bằng tao cùng An Trình hiện tại tâm đầu ý hợp, đã sớm làm việc vợ chồng."

Đại Tráng kì thật cũng không có ý gì khác, anh cảm thấy mình cùng An Trình chẳng những ở cùng một nơi, còn ngay cả con trai cũng sinh ra, cha vợ đại nhân cũng đồng ý, ngay cả "cha" cũng gọi rồi, còn có thể không phải người một nhà? Không phải vợ chồng thực sự sao? Chủ yếu là nam nam không thể nhận giấy kết hôn, nếu không, đã sớm tốn chín đồng tiền, mày tiền nhiệm khiến người chán ghét ở chỗ này chít chít oai oai cái gì?

Tạ Đạt Mẫn tự cho mình là nho nhã lại bị chửi "tạp chủng", không khỏi giận tím mặt, lại nghe được đối phương nói đã sớm làm việc vợ chồng, liền liên tưởng đến phương diện kia, trong nội tâm lập tức bị ghen ghét lấp đầy: Chính mình cùng An Trình nói chuyện yêu đương bảy năm, nhưng đều là hôn hôn sờ sờ, chưa từng tới một lần thật. Không nghĩ tới một lần sự cố, sự tình khẩn cấp rồi, nghe người này nói rõ ràng là đang khoe khoang, khoe khoang nó làm An Trình không biết bao nhiêu lần.

Đố kị đốt người, cộng thêm trước mắt cầu mà không được nôn nóng, khiến Tạ Đạt Mẫn hoàn toàn mất đi lý trí, thầm nghĩ hòa ván này, vì vậy, lời không thể nói cũng đều nói ra: "Vậy thì thế nào? Tao cùng An Trình từ lúc trại hè bảy năm trước làm, ở trên đồng cỏ, dưới trời sao, trời đất làm chứng, đã sớm làm vợ chồng, mày cái tiểu tam, chia rẽ chúng tao, vẫn còn ở trước măt tao khoe khoang, thực sự mặt ah..."

Tạ Đạt Mẫn nói như vậy, hoàn toàn là trộm đổi khái niệm, thiếu niên nhiệt tình, khi đó bọn họ là ở trên đồng cỏ giúp nhau an ủi, nhưng, quần cũng không dám cởi, chỉ thò tay vào triệt vài cái. Chẳng qua, tình yêu giữa đàn ông với đàn ông, cùng nam nữ không thể quơ đũa cả nắm, nếu như là từ tầng "chỉ cần bắn coi như làm rồi" này mà nói, Tạ Đạt Mẫn cảm giác mình nói cũng đúng, chỉ là trong nội tâm ghen ghét không thôi, không biết An Trình cùng nó, làm đến bước nào rồi?

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now