Chương 87

253 22 0
                                    

Ngẫu nhiên Chu An Bằng buổi tối ngủ tại phòng trọ bên này của cha một đêm, bởi vì sáng hôm sau muốn cùng Đại Tráng đi sơn trang săn bắn, thuận tiện nhìn tiến độ xây dựng của "Happy World" bên cạnh, nếu chắc chắc cùng nhau, buổi sáng đi thuận tiện một chút, miễn cho trái đợi phải đợi. Còn nữa, nhìn con trai cả bộ dáng thất hồn lạc phách, Chu Nguyên Dịch cũng lo lắng, thà rằng nhốt nó ở bên cạnh.

Màn đêm buông xuống, sấm sét vang dội, mưa gió bão tố một đêm.

Chu An Bằng trằn trọc một đêm, tâm tình giống như ở bên ngoài mưa to như trút nước, rớt xuống hạt bụi ở bên trong.

Sáng sớm rời giường, mưa to tối hôm qua nhạt nhòa không còn thấy bóng dáng tăm hơi, trời xanh không mây, mặc dù không có mặt trời, chỉ có mấy đám mây, trên mặt đất có mấy giọt nước có thể chứng minh tối hôm qua mưa rào gió táp xác thực tồn tại.

Lại bởi vì trận mưa lớn này, mùa hè nóng bức nhiều ngày rốt cục tiêu tán, lại không có mặt trời chiếu đầu, ngược lại là thời tiết tốt để du lịch.

Chu Nguyên Dịch hào hứng cũng dâng lên, cũng không muốn lái xe, Phó Tu Nhiên cùng Chu An Bằng tự mình lái xe hướng sơn trang săn bắn chạy như bay.

Đúng lúc giao thông nối thẳng tới sơn trang săn bắn cũng sắp thông rồi, giao thông vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, một đường đi thẳng, từ thành thị đến ngoại ô, không quá một giờ xe đã đến.

Sơn trang săn bắn chiếm đại khái chiếm hai phần ba diện tích "Happy World". Ước chừng 20 vạn m2, diện tích không lớn, cảnh quan lại làm coi như không tệ, có ruộng dốc, có núi rừng, có dãy núi, có khe nước, có hồ nước, có thác nước, cho dù đều là cảnh quan nhân tạo, hơn nữa, căn cứ vào đặc điểm cảnh quan phân khu hợp lý.

Tổng cộng có ba khu lớn, một khu là khu câu cá hưu nhàn, chủ yếu là hai bên hồ nước, khu bên cạnh là một loạt nhà gỗ nhỏ, ở chính giữa là trung tâm hoạt động của du khách, có nhà hàng, ở chỗ này, mọi người có thể câu cá, có thể hát karaoke đánh bài, cũng có thể nướng đồ, còn có thể chơi nước, chuyên vì người già phụ nữ trẻ em không thể săn bắn mà cung cấp giải trí hưu nhàn, một cái khác là khu săn bắn, tập trung ở phụ cận khe núi, có thỏ rừng gà rừng bồ câu và các loại động vật nhỏ và các loài chim khác, còn có một khu là để săn bắn động vật lớn, chủ yếu là tập trung ở ruộng dốc, là nuôi hươu, dê rừng, bào tử và các loại động vật hình thể lớn nhưng dịu dàng ngoan ngoãn.

Đại Tráng phân phát súng cho mọi người.

An Trình cầm lấy cây súng khoa tay múa chân nhắm bắn một phát, nói: "Có thể bắn trúng sao?"

Đại Tráng nói: "Em nếu hoàn toàn chưa dùng qua, đương nhiên là bắn không trúng, chỉ có điều, bên kia có lớp huấn luyện, rất dễ học được, có thể huấn luyện một lát bắn trúng lại đến. Đây là cây súng đơn đồng, dùng cho tân thủ lần đầu săn bắn, mặt khác còn có cây súng một phát bốn viên, cung cấp cho khách thuần thục qua mấy lần săn bắn, chúng ta là ngược lại là hy vọng khách săn nhiều con mồi một chút, có thể chênh lệch lợi nhuận."

"Nha..." An Trình nói: "Thật tốt quá, em muốn dùng súng một phát bốn viên, một phát không trúng, lại đến một phát, tuyệt đối là thẳng lợi trở về."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAOWhere stories live. Discover now