Chương 78

245 16 0
                                    

Chu An Bằng là một thiếu gia quần là áo lượt, thể năng có hạn, cho dù đã chạy đến cạnh cửa rồi, vẫn là để cho Đại Tráng xách như xách gà con trở về.

"Trói lên."

"Ah." Đại Tráng dựa vào lệnh của vợ, hơi nghiêm túc, kéo sợi dây thừng nhựa cột đồ mua trong siêu thị, đem hai tay anh vợ chắp sau lưng trói lại, ném ở chân An Trình.

Chu An Bằng bình thường vênh mặt hất hàm sai khiến, hiển nhiên là một bông hoa khổng tước, hiện tại bị Đại Tráng cẩn thận trói trở thành một cái bánh trưng lớn, khí thế kia thoáng cái liền sụt rồi.

Cho dù Chu An Bằng đem hai con mắt trừng An Trình trừng đến hận không thể rớt hai con mắt, cũng không thay đổi được hiện trạng yếu thế buồn cười trước mắt.

An Trình liền cầm trong tay một cái bóng chày, dù bận vẫn nhàn nhã mà nhìn gã, khóe môi nhếch lên cười.

Chu An Trình ngồi xuống đất, ngẩng cổ, đối với An Trình phô trương thanh thế hô: "Hai người đến cùng muốn làm gì? Nói cho hai người biết, tao cũng không phải Tạ Đạt Mẫn trứng dái mềm yếu như vậy, bị đánh liền cho đánh, hai người dám đụng đến tao, tao nhất định báo động, kiện hai người giam cầm tao phi pháp, tổn thương thân thể người khác."

An Trình thật giống như không nghe thấy gã nói, tay phải cầm bóng chày vung tới, đập vào trong lòng tay trái, nói: "Ừm, sức lực không tệ." Thật giống như nói hôm nay thời tiết rất đẹp, hoặc là nói, buổi tối ăn cái đó dường như không tệ.

Cái cảm giác mèo vờn chuột này, thật là phía chuột đều sẽ khó chịu, Chu An Bằng cái mũi đều bị tức đến lệch, lá gan lớn một chút, dùng khẩu khí hung hăng càn quấy trước sau như một nói: "Hỗn đãn. Mau gọi người đàn ông bán thịt heo của mày đem tao buông ra, bằng không thì, muốn hai đứa mày đẹp mắt. Không muốn cha trở về còn đem theo cà-mên đi thăm tù chứ?"

An Trình ha ha cười, nói: "Anh cảm thấy tôi có ngu xuẩn như vậy, chờ anh đi kiện tôi?"

Chu An Bằng rụt rụt cổ, xác thực đấy, An Trình tiểu tử này cho tới bây giờ đều là chiêu ngầm, nó hoặc là không ra tay, nếu xuất thủ nhất định nghĩ đến hậu chiêu cùng lí do thoái thác, xem ra bữa này bị đánh là chạy không thoát, dứt khoát kiên cường một chút, ưỡn ngực, nói: "Muốn đánh liền đánh, ít nói nhảm."

An Trình nhíu mày, nói: "Đây là anh chính mình chủ động yêu cầu đấy. Được, hiện tại liền thỏa mãn anh."

Nghe được tiếng gió bóng chày vang lên, Chu An Bằng sợ tới mức kinh sợ rồi, vội vàng hô ngừng, nói: "Chỉ có tiểu nhân mới sử dụng vũ lực. Đừng có dùng gậy gộc"

An Trình mới không để ý tới gã, gậy bóng chày rơi trên lưng Chu An Bằng, dẫn tới "ngao" một tiếng hét thảm.

An Trình lại đập một gậy xuống, thưởng thức ông anh đau đến mặt sắp biến hình, ha ha cười nói: "Đây là bút sách năm tôi ba tuổi kia anh đẩy tôi rơi xuống nước."

Tiếp theo lại là một gậy, đạp vào vai Chu An Bằng, "bành" một thanh âm vang lên, dẫn tới Chu An Bằng kêu rên một tiếng: "Xương cốt sắp gãy rồi, đừng đánh nữa."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAODonde viven las historias. Descúbrelo ahora