Chương 16 - Chương 18

73 1 0
                                    

Chương 16: Ngủ trong sáng

Edit: Kogi

Cố Trường Đình đỏ bừng mặt, may mà giọng Triệu Giản rất nhỏ, người khác không nghe thấy, nhưng dù vậy Cố Trường Đình cũng cảm thấy hơi xấu hổ.

Nhưng trong lòng Cố Trường Đình thì thực sự rất cảm động, anh sống hơn hai mươi năm, người có thể ra mặt vì anh không nhiều. Triệu Giản đối xử với anh tốt hơn cha anh rất nhiều, có người đối xử với mình chu đáo như vậy, Cố Trường Đình vô cùng cảm động.

Cố Trường Đình nhìn vẻ mặt mong đợi, nụ cười hàm hậu của Triệu Giản, dứt khoát nghiến răng, gật nhẹ đầu.

Triệu Giản còn tưởng mình nhìn nhầm, nhất thời sung sướng vô cùng, rất muốn ôm Cố Trường Đình lập tức rời đi, sau đó mang về nhà hôn cho đã.

Người bên cạnh đều không chú ý đến bọn họ, bởi vì Đường Quý Khai còn ở đây, sự chú ý của mọi người đều đổ dồn về phía cậu hai nhà họ Đường, nịnh bợ cậu Đường còn chưa kịp.

Bác gái vồn vã nói: "Cậu Đường ăn trưa chưa? Nếu không chê, hay là...".

Đường Quý Khai khoát tay, đáp: "Ăn rồi, tôi chỉ tới bàn chuyện làm ăn".

Đường Quý Khai cười híp mắt nói với Cố Trường Đình: "Đúng lúc trong tay tôi đang có một mối làm ăn, không biết anh có hứng thú không".

Cố Trường Đình đột nhiên được người nhà họ Đường chủ động tìm đến bàn chuyện làm ăn, quả thực có chút vừa mừng vừa lo, nhưng vẫn thận trọng đáp lại: "Không biết cậu Đường đang nói về mối làm ăn gì, nếu như nằm trong khả năng của tôi, tất nhiên rất mong cậu Đường chỉ bảo".

Bác gái thấy anh không đáp ứng ngay, thực sự sốt ruột toát hết mồ hôi hột.

Cố Trường Đình biết việc buôn bán của nhà họ Đường rất phát đạt, nếu hợp tác thành công thì giá trị con người nhất định sẽ tăng mạnh. Nhưng Cố Trường Đình cũng có điều lo lắng, chưa muốn đập biển hiệu của mình. Nếu nhận lời ngay tức khắc mà sau này không làm tốt, nhất định sẽ vỡ biển hiệu như chơi, đừng nói đến chuyện hợp tác lâu dài, việc làm ăn vẫn là phải đi chậm mà chắc.

Đường Quý Khai cười nói: "Anh quả là một người thú vị, vậy cũng được, tôi sẽ bảo trợ lý chuẩn bị tài liệu đưa cho anh xem qua trước, nếu thấy ổn, anh cứ liên hệ với tôi bất cứ lúc nào, tôi sẽ chờ".

Cố Trường Đình đáp: "Được, cảm ơn sự tín nhiệm của cậu".

Đường Quý Khai nói thêm vài câu rồi nhìn đồng hồ, trông có vẻ vội vã, sau đó liền đi luôn.

Người nhà họ Cố cảm ơn rối rít tiễn Đường Quý Khai, Cố Trường Đình lại biến thành nam chính, được mọi người vây quanh, những người ban nãy không phục Cố Trường Đình bây giờ cũng tươi cười nghênh đón.

Bác gái lúc trước vẫn có ý làm thân với Cố Trường Đình, nói muốn cho anh cổ phần nhưng không giống như định cho thật, tuy nhiên Đường Quý Khai đến, thái độ của bác gái trở nên ân cần hơn hẳn.

Bác gái nôn nóng nói: "Trường Đình à, chuyện cổ phần, chúng ta ký tên luôn bây giờ đi, bác không lấy tiền của cháu, 8% đều đưa cho cháu. Chỉ cần sau này cháu nghĩ cho bác một chút là được rồi, bác cũng không cần nhiều".

[ĐAM MỸ] Gả Cho Tôi ĐiWhere stories live. Discover now