Chương 25: Anh, em muốn ăn củ từ nướng

2.4K 188 16
                                    

(*) Củ từ:

Hình Dã chưa từ bỏ ý định

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình Dã chưa từ bỏ ý định. Buổi chiều, giữa lúc nghỉ giải lao của buổi chụp hình, cậu liền gửi vài tin nhắn hỏi thăm vô nghĩa cho Ôn Thừa Thư, nhưng mãi cho đến buổi tối khi buổi chụp hình kết thúc, Ôn Thừa Thư cũng không phản hồi lại.

Hình Dã ngồi ở phòng thay quần áo, nhìn trang thông báo trống trải trên điện thoại di động, trong lòng có hơi bực bội.

Không phải chỉ hôn một cái thôi à? Đến mức đó sao?

Nhưng khi cậu chuẩn bị lên giọng nổi giận, cơn giận lại không thể cứ thế mà trào dâng, tạm ngừng một lát, giọng cậu không tự chủ được mềm xuống một chút, ẩn chứa vài phần tội nghiệp và ủ rũ: "Anh, em về trường học."

Đối phương vẫn không hề đáp lại.

Hình Dã thay xong quần áo liền đi ra, chào hỏi từng nhân viên rồi rời khỏi studio.

Xe đã chờ ở cửa, Hình Dã nhanh chóng vào trong xe, đóng cửa xe rồi mở lời chào hỏi bác tài xế trung niên đằng trước: "Vất vả cho chú rồi ạ."

Tài xế vẫn là người đàn ông trung tuổi ban sáng, ôn hòa cười cười đáp: "Không sao, ngài trở về trường luôn sao?"

Hình Dã gật gật đầu, trả lời: "Dạ vâng ạ."

Khi xe chuẩn bị đi vào đường cao tốc, điện thoại trong lòng bàn tay Hình Dã khẽ rung lên, cậu vội vàng mở ra xem, Ôn Thừa Thư trả lời lại một câu: "Ngày mai sẽ gửi hợp đồng cho em, thuận buồm xuôi gió."

Hình Dã trả lời không cần, dù sao cũng chẳng tốn bao nhiêu thời gian của bản thân, cậu nói mình không cần thù lao, nếu Ôn Thừa Thư cảm thấy áy náy có thể sẽ mời cậu ăn cơm.

Ôn Thừa Thư lại không trả lời thêm nữa.

Hình Dã thở hắt ra một hơi, cảm thấy hơi mất mát, cậu nhét tay vào trong túi áo, nghiêng đầu ngẩn ngơ ngắm nhìn những ánh đèn cao cao vụt thoáng qua bên ngoài cửa sổ.

Ôn Thừa Thư lại một lần nữa cúi xuống nhìn lướt qua chiếc điện thoại di động đang sáng lên trên bàn, mày thoáng chau lại. Cửa phòng làm việc vang lên tiếng gõ nhẹ, anh khóa màn hình điện thoại để lên trên bàn, nhanh chóng khôi phục vẻ mặt bình thường, cất cao giọng nói: "Tiến vào đi."

Công việc của Ôn Thừa Thư quả thật rất bận, nhưng anh cũng thật sự cố ý lơ cậu... Hình Dã còn trẻ, mới tầm hai mươi, đang trong độ tuổi tâm tính khó bình ổn, chỉ cần anh không để ý quá nhiều, chắc chắn qua một thời gian ngắn nữa, cậu nhóc đó sẽ quên thôi.

Xem Chim Không AnhWhere stories live. Discover now