Chương 43

11.4K 806 32
                                    

Edit: Cẩm Anh.

Sắc mặt Cố Ngôn Phong trầm xuống, xoay người muốn bỏ đi.

"Ấy..." Khương Mịch theo bản năng giữ tay anh lại: "Không được đi."

Nếu ngay từ đầu từ chối thì còn được, nhưng lúc này bỏ đi thì chẳng khác nào chột dạ.

Vốn dĩ đây chính là nhà của mình, Cố Ngôn Phong lại đùng một cái nói gia sản không cần là không cần, nói muốn vào giới giải trí liền tiến vào giới giải trí, căn bản không theo khuôn phép truyền thống, anh muốn ngủ thế nào thì ngủ, không cần lí do.

Vấn đề là nếu như vậy, mọi người sẽ nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Cố Ngôn Phong. Cố Ngôn Phong thì không sao cả, nhưng hảo cảm của họ đối với cô sẽ giảm sút.

"Vào đi." Cố Ngôn Phong đành thở dài, bước vào phòng đóng cửa tắt đèn, chỉ bật chiếc đèn ngủ treo tường lên.

Kết quả đèn cũng là màu hồng nhạt, vẻ mặt Cố Ngôn Phong lạnh lùng từ trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra một chiếc đèn bàn, may mà có thể dùng được, hơn nữa cũng không phải là màu hồng nhạt.

Ánh sáng lạnh làm không khi ái muột trong phòng tan đi chút ít, chỉ là ánh sáng có hơi mờ nên lại hình thành một cảm giác ái muội khác.

"Tạm chấp nhận như vậy đi... Em đang làm gì vậy?" Cố Ngôn Phong đặt đèn bàn xuống rồi ngẩng đầu lên, phát hiện Khương Mịch đã nằm bò ra sàn nhà từ lúc nào.

"Suỵt!" Khương Mịch đè ngón trỏ lên môi, nghĩ ngợi một chút rồi lại chạy đến gần người anh, thì thầm vào tai anh nói: "Em đang tìm xem trong phòng có máy theo dõi hoặc thiết vị nghe trộm nào không."

Cô sợ lỡ như có thiết bị nghe trộm nên đặc biệt tiến sát lại, Cố Ngôn Phong chỉ cảm thấy từng đợt hơi thở nóng rực phả lên vành tai, chui vào trong lỗ tai anh, thậm chí còn ở trong cơ thể anh chạy loạn, từ đầu đến tim rồi đi xuống bụng dưới, lan toả khắp toàn thân.

Trong nháy mắt, Cố Ngôn Phong thậm chí còn hoài nghi, không lẽ Phí Nhất Nhược còn đặt trộm thôi tình ở đâu đó cho bọn anh rồi?

Khương Mịch không mảy may phát hiện, nói xong lại tiếp tục tìm kiếm.

Trác Tuấn đã dạy cô phải đặc biệt cẩn thận với căn phòng của Cố Ngôn Phong.

Cố Ngôn Phong muốn nói với cô rằng Phí Nhất Nhược sẽ không dùng thiết bị nghe trộm, bởi vì bà ta có cách khác có thể nghe được. Nhưng trong phút chốc do dự, anh lại không nói mà cùng Khương Mịch tiếp tục tìm kiếm.

"Không có." Khương Mịch lục soát cả phòng xong, cuối cùng cũng nhẹ nhõm thở phào một hơi, quay đầu đối diện với Cố Ngôn Phong nói: "Thầy Cố, không sao đâu. Chẳng phải chỉ là ngủ một giấc thôi ư? Giường như thế nào không quan trọng. Quan hệ của chúng ta như thế nào chúng ta tự biết, ít nhất so với mấy người không có chỗ ở phải ngủ ở gầm cầu thì cái giường này còn thoải mái hơn, không phải sao?"

Vốn dĩ cô không nhắc tới chuyện này thì không khí xấu hổ ái muột đã tan đi gần hết, bây giờ cô nhắc lại, chiếc giường lớn màu đỏ ở giữa kia lại càng thêm bắt mắt hơn.

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpWhere stories live. Discover now