Chương 49

11.7K 853 85
                                    

Edit: HCA.

Khương Mịch vừa nhìn thấy dây đồng hồ nạm kim cương này là đã biết giá của nó rất đắt, thật ra cô không muốn nhận quà tặng quý giá như vậy.

Nhưng mà nếu so sánh với cái anh cả tặng thì cô sẽ nguyện ý nhận quà của Cố Ngôn Phong tặng hơn.

Thời gian ở trường học trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã đến cuối tháng, Khương Mịch đã xem qua xem lại kịch bản mà Cố Ngôn Phong đưa cho rất nhiều lần. Nhưng nghe đâu Hạ Uẩn Dung ở bên kia nói, bộ phim này đến kỳ nghỉ đông mới bắt đầu quay.

Khương Mịch không vội chuyện quay phim, cái cô sốt ruột nhất bây giờ chính là chuyện của hệ thống Thiên tài 70 xu.

Người mà Thiên tài 70 xu muốn tìm rất có thể là Ngu Bạch, việc này Khương Mịch không thể nói cho Cố Ngôn Phong biết được, bởi vì trước nhất là không thể giải thích, thứ hai là ngộ nhỡ làm cho anh hi vọng rồi lại thất vọng thì cũng không tốt, cô phải có chứng cứ trước đã.

Sau khi quay lại trường học, Khương Mịch vẫn luôn âm thầm quan sát Ngu Bạch, nhưng vốn dĩ quan hệ của các cô vẫn luôn đối đầu với nhau, căn bản không có cơ hội tiếp xúc.

Vậy nên ban đầu Khương Mịch không hề thu hoạch được gì, Phí Nhất Nhược ở bên kia lại vẫn luôn hôn mê, không có dấu hiệu tỉnh lại nên cô không khỏi có chút sốt ruột.

Hôm nay trước giờ học biểu diễn, giáo viên thông báo một tin: Đạo diễn nổi tiếng Gia Vĩ sắp tới đây để tuyển diễn viên cho bộ phim mới.

Các bạn học ngay lập tức đều sôi nổi.

Học diễn xuất còn không phải là vì đóng phim ư? Cơ hội này tuyệt đối không thể bỏ qua.

Sau một tiết, tin tức chính xác hơn lại được truyền tới.

Đề tài thanh xuân vườn trường, lấy bối cảnh ở trường cấp ba, ba ngày sau đoàn phim sẽ đến tiến hành tuyển chọn, hôm nay có thể bắt đầu báo danh được rồi.

Tạ Hiểu Toàn cũng đi báo danh, rủ Khương Mịch cùng đi.

Khương Mịch nhận thư mời từ tay cô ấy: "Tớ không đi đâu, cậu trả cái này về đi."

"À, phải rồi, cậu đã có bộ phim khác." Tạ Hiểu Toàn tỏ vẻ hâm mộ nói: "Tớ muốn dính chút may mắn của cậu, tớ không cần làm diễn viên chính, chỉ cần làm một vai phụ thôi là cũng cảm thấy vui vẻ rồi."

Lần trước Khương Mịch ở kí túc xá đọc kịch bản nên đã nói trước cho Tạ Hiểu Toàn biết, nói cô đã có một vai diễn, nhưng bởi vì chưa bắt đầu quay nên không thể tiết lộ quá nhiều được.

"Cậu nhất định sẽ làm được." Khương Mịch cổ vũ cho cô ấy.

Tạ Hiểu Toàn đi báo danh rất lâu mới quay về, hưng phấn nói chuyện với Khương Mịch rằng người đến báo danh thực sự có rất nhiều, gần như là tất cả các học sinh trong khoa này đều đi.

Thật ra đây cũng điều có thể đoán trước được.

Trong ngành sản xuất này mức độ cạnh tranh rất lớn, những học sinh còn đang đi học này khi so sánh với những nghệ sĩ có tên tuổi ra thì ngoại trừ cơ hội, dường như không còn ưu thế nào khác.

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpWhere stories live. Discover now