Chương 48

11.2K 851 123
                                    

Edit: HCA.

"Thầy Cố? Khương tiểu thư?" Yến Ninh nhìn thấy hai người họ đang nắm tay thì gương mặt tràn ngập vẻ sửng sốt.

Khương Mịch khi nhìn thấy anh ta cũng rất kinh ngạc, đầu tiên là nghĩ dẫu sao anh ta cũng là người của giới giải trí, ngộ nhỡ anh ta đem chuyện này nói ra ngoài thì thầy Cố không phải sẽ bị lên hot search sao. Vậy nên cô mới muốn rút tay mình về, nhưng bàn tay của Cố Ngôn Phong dùng quá nhiều lực, căn bản cô giãy giụa cũng không được.

"Yến tiên sinh, nghe danh đã lâu." Cố Ngôn Phong nhìn Yến Ninh, hơi mỉm cười: "Cảm ơn vì trước đó cậu đã chăm sóc bạn của tôi."

Khương Mịch sợ tới mức giật mình, anh điên rồi sao? Cứ trực tiếp nói ra như vậy?

Cũng may là Yến Ninh phản ứng nhanh nhạy, trong lòng có sôi trào cỡ nào thì cũng chỉ miễn cưỡng không để lộ ra bên ngoài: "Thầy Cố khách sáo rồi..."

Anh ta nhìn về phía Cố Ngôn Sanh, chủ động chào tạm biệt: "Vậy tôi không quấy rầy nữa, có cơ hội thì cùng nhau ăn cơm."

"Yến tiên sinh đi thong thả."

Chờ Yến Ninh đi rồi, lúc này Cố Ngôn Sanh mới ấn thang máy, mời Cố Ngôn Phong và Khương Mịch đi vào.

Khương Mịch còn có chút lo lắng: "Yến Ninh sẽ không nói ra chứ?"

"Không đâu, Yến Ninh rất có chừng mực." Cố Ngôn Sanh nói.

Cố Ngôn Phong không tỏ ý kiến gì, chỉ hỏi: "Tại sao cậu ta lại ở đây?"

"Là đại diện phát ngôn, vừa hay chạm mặt nên mới cùng đi xuống." Cố Ngôn Sanh nói.

"Yến Ninh muốn hợp tác với tập đoàn Tây Xuyên ư?" Ấn tượng của Khương Mịch đối với Yến Ninh cũng không tệ lắm, người này vừa đẹp trai lại biết hát, nhảy rất giỏi, quan trọng cũng không có thái độ kiêu ngạo của một đại minh tinh. Hơn nữa thái đố của Cố Ngôn Sanh có vẻ như rất tín nhiệm anh ta, chứng tỏ nhân cách của anh ta cũng không tồi nên anh mới hỏi thêm một câu.

Cố Ngôn Phong không có những suy nghĩ đơn thuần như của Khương Mịch. Đây là thang máy chuyên dụng của chủ tịch, có thể đi cùng với Cố Ngôn Sanh trong thang máy này tuyệt đối không phải là đi cùng xuống đơn giản như vậy. Yến Ninh tuy là ca sĩ, đại minh tinh nổi danh nhưng đứng trước mặt Cố Ngôn Sanh thì đúng là không đủ trình. Vậy nên nếu chỉ nói là người đại diện phát ngôn thì làm gì có chuyện Cố Ngôn Sanh sẽ tự xuất thân ra trận chứ, hơn nữa Yến Ninh cũng không phải là người mới, người đại diện của anh ta đâu? Làm gì có chuyện tự minh tinh đứng ra bàn chuyện làm người phát ngôn đại diện thế này?

Điều đó chứng tỏ là Cố Ngôn Sanh đang nói dối. Nhưng điều đó không khiến cho Cố Ngôn Phong có hứng thú nên anh cũng không vạch trần.

Cố Ngôn Sanh liếc nhìn Cố Ngôn Phong một cái, trả lời Khương Mịch: "Là người đại diện phát ngôn cho một hãng đồng hồ, gần đây nhân khí của cậu ta tăng lên, cuối năm còn phải phát hành thêm album mới, tương lai rất phát triển."

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpWhere stories live. Discover now