Chương 4: Hồi ức (2)

19.5K 296 5
                                    

Khoảnh khắc Cố Thần Sinh xuyên qua cô, Cố Dư đau đến thân thể co lại, nước mắt thoáng chốc ào ra.

Cố Thần Sinh cũng chẳng dễ chịu gì, bên trong cô siết chặt đến mức khiến anh phát điên. Nhìn người con gái dưới thân khóc nức nở, rên rỉ từng tiếng như đang nỉ non, anh cúi đầu hôn nhẹ lên mi mắt cô,

"Cố Dư, thả lỏng một chút."

Cố Dư làm sao còn có thể để ý đến mấy lời dụ dỗ của anh, nức nở mấy cái, đánh vào lồng ngực anh,

"Anh đi ra đi, không làm nữa."

Cố Thần Sinh dở khóc dở cười, nằm sấp trên người cô, gậy th*t vẫn chôn sâu trong cơ thể cô, chậm rãi nhích từng tí một, nửa cầu xin, nửa dụ dỗ,

"Ngoan, tôi cũng là lần đầu tiên, tôi cũng khó chịu, phối hợp một chút, được không, hửm?"

Cố Dư thanh tỉnh, đôi mắt đỏ hòe mở to nhìn anh, chóp mũi ửng đỏ vì khóc,

"Nhưng mà đau quá."

Cố Thần Sinh hôn lên môi cô, trước khi bốn cánh môi lại lần nữa hoà quyện, anh lại nói,

"Một lát sẽ hết đau."

Sau đó, thắt lưng anh rút ra một chút, gậy th*t lùi ra ngoài, chỉ còn lại qui đầu bên trong, rồi lại tiến vào. Cố Dư cắn chặt môi, nhíu mày, móng tay sắc nhọn cào mấy vết ứa máu trên tấm lưng rộng của anh.

Một lát sau, sự đau rát dần qua đi, đổi lại là cảm giác căng trướng và thoải mái theo động tác ra vào của anh ập đến.

Cố Thần Sinh bắt đầu ra vào nhanh hơn, cảm giác chưa bao giờ được nếm thử khiến anh không nhịn được, tiếng rên trầm thấp cũng bật ra từ yết hầu gợi cảm.

Dẫu cho đây là tình một đêm, nhưng mọi chuyện chỉ kéo dài khoảng một tiếng rồi kết thúc. Suốt quá trình đó, Cố Thần Sinh bị khoái cảm nhấn chìm, bắt đầu lộ ra bản chất thực sự là một con sói xấu xa.

Anh không ngừng ở bên tai cô nói những lời mà chỉ những cặp tình nhân mới nói cho nhau lúc ân ái, thỉnh thoảng anh lại đưa tay vỗ mạnh vào mông cô khiến nó trở nên đỏ bừng.

Sau khi kết thúc, Cố Dư nằm sấp trên ngực anh, dưới thân là chất lỏng hỗn loạn, nhớp nháp, nhắm mắt thở dốc.

Mồ hôi dinh dính trên cơ thể thật khó chịu, cô khẽ cựa người, liền bị bàn tay đặt trên eo ép chặt, giọng nói khàn khàn truyền đến từ đỉnh đầu,

"Yên nào, muốn thêm một lần nữa sao?"

Lúc đó Cố Dư chỉ là một cô nhóc vừa tròn mười tám, bị những lời lẽ lưu manh của anh kích động đến mức cả người đỏ bừng, vùi sâu vào ngực anh.

Cô thoáng nghĩ, nếu như ở trên xe cô biết anh vốn là một người lưu manh như vậy, cô sẽ suy nghĩ lại một chút. Nhưng đó cũng chỉ là nếu như, vì bây giờ, cô đã trao thân cho người đàn ông xa lạ này rồi.

_____________

Sáng hôm sau, Cố Dư thức dậy trong vòng tay anh. Ngơ ngẩn nhìn gương mặt đang ngủ say không chút phòng bị trước mặt, cô mới nhận ra, người đàn ông này đẹp trai hơn cô nghĩ, thậm chí còn có chút quen quen, giống như đã từng gặp nhau ở đâu đó.

Lúc mở mắt ra, ánh mắt sắc bén, thậm chí có chút khó gần, nhưng khi ngủ, lại trở nên ngoan ngoãn như một đứa trẻ. Cô vươn tay vẽ dọc theo hàng lông mày rậm kia, đến cuối liền điểm nhẹ một cái, người đàn ông liền nhíu mày, cựa quậy. Cô cười khúc khích.

Cố Dư định luồn tay vào mái tóc rối của anh, liền bị bắt lại. Cố Thần Sinh mở mắt, cánh tay đặt bên dưới eo cô siết lại, gương mặt hài người phút chốc sát lại gần nhau, gần đến nỗi cô còn cảm nhận được tim anh đang đập từng nhịp, từng nhịp khẩn trương.

"Em làm anh tỉnh sao?"

Cố Thần Sinh cầm lấy bàn tay cô, đặt lên má mình, rồi áp bàn tay mình lên, nhìn cô một hồi lâu, lát sau mới nói chuyện,

"Không có."

Dư Sinh ( H+ )Where stories live. Discover now