Chương 9: Lén lút sống chung (2)

15.5K 184 1
                                    

Cố Dư lúc này mới để ý rằng bọn họ vẫn đang đứng trước cổng nhà. Vội vàng vừa lôi vừa kéo anh lên phòng.

Đóng cửa. Cố Thần Sinh đến ngồi bên mép giường, Cố Dư liếc anh một cái sắc lẻm, "Hình như đi chơi vui lắm, uống nhiều như vậy."

Cố Thần Sinh vừa nhìn đã biết tiểu tổ tông của anh đang ghen rồi. Vì vậy, nhân lúc cô đứng trước mặt anh cầm khăn lau qua loa trên mặt anh, hai tay vòng qua ôm lấy thắt lưng cô, áp mặt vào ngực cô, giọng như đang nũng nịu,

"Dư Dư ngoan, không cần tức giận với anh."

Cố Dư thả chiếc khăn ướt sáng một bên, lúc này mới hỏi, "Cô gái kia là ai?"

Cố Thần Sinh dụi dụi, "Không cần gọi cô gái, người ta cũng đã ba mươi rồi, khả năng cạnh tranh với em là bằng không. Với lại, trong xe anh còn có những người khác nữa, anh không đi một mình. Thế nên đừng ghen nữa."

Cố Dư đập nhẹ lên vai anh,

"Ai ghen hả?"

Trong căn phòng rộng lớn chỉ bật chiếc đèn ngủ đầu giường, cô nhìn Cố Thần Sinh vì mệt mỏi mà ngủ say đến mức quên cả thay đồ.

Cô ngắm nhìn gương mặt anh một lát, rồi đặt anh nằm lại ngay ngắn, lặng lẽ giúp anh cởi đồ, thấy một bộ đồ ngủ mới.

Cố Thần Sinh khi ngủ đúng là một đứa trẻ to xác. Anh là điển hình cho kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Đối với người xa lạ thì đặc biệt lạnh lùng, thậm chí có chút xa cách. Chỉ những ai đối với anh thân quen, mới biết được, anh không những không nghiêm túc mà còn là một kẻ lưu manh siêu cấp. Mà sự lưu manh này, cũng chỉ có Cố Dư là người duy nhất biết được.

Gương mặt anh tuấn vùi sâu vào gối đầu mềm mại, Cố Dư lau mặt lại cho anh lần nữa, bị anh cau mày né tránh, thậm chí còn nói mơ,

"Bé cưng, đừng quậy..."

Giọng anh trầm ấm, vang lên trong đêm tối quả thực khiến tim Cố Dư như mềm ra, biến thành một vũng nước nhẹ nhàng chảy vào lòng anh.

Cô đắp chăn cho anh, vặn nhỏ độ sáng của đèn ngủ, lặng lẽ hôn anh, ra ngoài.

____________

Cố Thần Sinh có chuyến bay vào 11 giờ đêm nay. Vì hành lí của anh hầu hết đều ở Pháp, chỉ đem về một vali nhỏ để dùng vào mấy ngày Tết nên việc sắp xếp hành lí cũng không quá phức tạp.

Sáng hôm nay, Cố Dư ngồi ở xích đu ngoài vườn xem điện thoại, thỉnh thoảng lại cười rộ lên. Vì Cố Dư thích mặc váy nên vẻ đẹp của đôi chân dài được phát huy triệt để. Mái tóc ngang lưng xoã đều trên vai, đổ xuống trước ngực. Cố Thần Sinh đã bắt gặp hình ảnh này vô số lần, trong điện thoại anh cũng hầu hết đều là hình ảnh chụp lén của cô.

Xích đu được người khác từ phía sau đẩy nhè nhẹ. Cố Dư mải đọc, không để ý. Chờ đến khi trên má trở nên mềm mại, môi anh hạ xuống một nụ hôn phớt, rồi dời đi thật nhanh.

Cố Dư giật mình che má lại, vừa quay người đã gặp ngay ánh mắt dịu dàng của anh, cô thở phào, ngay lập tức lại ngó nghiêng xung quanh, xác định không có ai mới đứng dậy,

"Anh to gan thật đấy."

Cố Thần Sinh nhìn chiếc xích đu lấp sau tán cây đại thụ, liếm liếm môi,

"Tối em có đi tiễn anh không?"

Cố Dư buồn rầu, "Không đâu, mọi người sẽ nghi ngờ mất."

Thoáng chốc cả hai đều yên lặng. Cố Thần Sinh do dự một chút, tiến lên ôm lấy cô vào lòng. Cố Dư chỉ đứng đến vai anh, đỉnh đầu đen nhánh trước mặt, Cố Thần Sinh áp má lên đó, nhẹ nhàng cọ cọ,

"Ở nhà ngoan nhé."

Cố Dư ôm lấy thắt lưng anh,

"Anh đang dặn một đứa trẻ đó hả?"

Cố Thần Sinh bật cười, "Lát nữa anh đi ra ngoài một chuyến, tối chỉ về kịp lấy hành lí rồi đi luôn."

Cô ngạc nhiên, ngẩng đầu, "Không ăn tối sao?"

Cố Thần Sinh hôn nhẹ lên môi cô, liếm láp, "Ra sân bay ăn cũng được."

Cố Dư nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn sâu của anh, đầu lưỡi nhẹ nhàng quấn quít.

Khoảng nửa phút, hai người mới tách ra, lần lượt vào nhà.

Dư Sinh ( H+ )Where stories live. Discover now