Chap 183

1.8K 64 1
                                    

Seulgi vừa mới dứt lời, liền lấy điện thoại trong túi ra, sau đó hướng mọi người làm tư thế xin lỗi, rồi vừa đi ra khỏi phòng vừa nghe điện thoại.

Chẳng được bao lâu, Seulgi liền dắt một người phụ nữ vận đầm ngắn màu vàng trở về phòng bao.

Chaeyoung không quen thân Seulgi lắm, nên cũng không mấy quan tâm tới bạn gái anh, chỉ cúi đầu lướt Weibo.

Một sao nữ ngồi bên cạnh cô thì thầm khen ngợi một câu : "Kang Seulgi tìm bạn gái thiệt là xinh đẹp nha."

Chaeyoung đơn thuần xuất phát từ hiếu kỳ, ngẩng đầu nhìn lướt qua, sau đó cả người chợt khựng lại.

Lisa lạnh nhạt ngồi ở một bên, trông như đang nhìn di động, nhưng kỳ thực vẫn luôn lưu ý Chaeyoung ở kế bên mình. Anh phát giác cô nàng cứng đờ người, bèn nghiêng đầu nhìn theo tầm mắt cô, thì thấy Kang Seulgi đang tay trong tay, cười cười nói nói với Bae Joohyun . Anh khẽ giật mi tâm, sau đó xem như không liên quan đến mình, thờ ơ gục đầu tiếp tục ngắm di động.

Seulgi khom người bưng hai ly rượu, một ly đưa cho Irene , một ly cho chính mình, sau đó khoác vai Irene thoải mái giới thiệu với mọi người trong phòng : "Đây chính là người tôi vừa nói mọi người đợi, bạn gái của tôi, Bae Joohyun."

Khi Chaeyoung thấy Irene , đầu cũng đã nổ tung, bây giờ nghe Seulgi , đầu óc càng rối tung hơn.

Cách đây không lâu, Irene còn bảo Lisa có thể sẽ trở thành bạn trai của cô ? Thế nào đảo mắt mới qua không bao lâu, liền đi chung với Kang Seulgi rồi ?

Bae Joohyun và Park Chaeyoung ? trong nháy mắt có người liền thắc mắc : "Cô Chaeng ? Nhìn bạn gái Kang Seulgi có nét hơi giống cô, không phải là chị em cô chứ ?"

Chaeyoung chưa kịp trả lời, Irene liền cầm ly rượu, duyên dáng yêu kiều nghiêng đầu, nói : " Chaeyoung là em họ tôi."

Người vừa hỏi nhịn không được tru tréo : "Quái, thật đúng là trùng hợp, Kang Seulgi cậu lại đi tìm người nhà của người trong đoàn làm bạn gái."

Chaeyoung nghi hoặc nhưng cũng không ngốc đến độ hiện tại chạy đi hỏi Irene , cô trân trối nhìn Seulgi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, cho nên khi Irene giới thiệu mối quan hệ của hai cô, liền ở chỗ ngồi gọi Irene : "Chị."

Irene tươi cười ấm áp với Chaeyoung , mắt nhìn lướt qua Lisa ngồi bên cạnh, vẻ mặt rõ ràng khựng một chút, thấy Lisa như thể không quen biết, liền quét mắt đi qua, lần nữa tươi cười rực rỡ.

[Lichaeng] Anh Chồng Quốc Dân (longfic) ( Quyển 1 )Where stories live. Discover now