Chương 13

973 43 6
                                    

Mấy ngày nay, mặc cho Sương nhõng nhẽo thế nào thái độ của Tào Ẩn Bạch cũng không thấy mềm xuống, gắt gao giữ không cho y hút đương hoan, liền đem ma phí tán – thành phần có trong thuốc phiện trộn vào trong thuốc, làm y không uống không được. Chỉ là Sương đã sớm quen hút thuốc phiện, công dụng của ma phí tán này quả thật không lớn, bởi vậy nhiều ngày nay Sương chỉ có thể oa trong Sương Nguyệt cung, không đi đâu được.

Ban ngày, Tào Ẩn Bạch châm cứu một lần, lại là một phen gây sức ép. Sương thật vất vả mới ngủ được hai canh giờ, lại nghe thấy cửa nhẹ nhàng “nha” một tiếng bị đẩy ra.

Âm thanh này cực nhẹ, nhưng trong bóng đêm yên lặng thì lại càng rõ ràng hơn, hơn nữa Sương vì thân thể không khỏe nên đã nhiều ngày không thể ngủ sâu, cho nên cửa vửa mở ra Sương liền tỉnh.

Sương mấy ngày nay chịu khổ sở, Tào Ẩn Bạch cũng không thoải mái, ngày mấy lần bắt mạch không nói, còn năm lần bảy lượt bắt y uống thuốc. Thời gian Tào Ẩn Bạch đến không phải là cố dịnh, có khi cách bốn, năm giờ mới đến, có khi một canh giờ đã đến, nhưng chia đều xuống thì một ngày không dưới bốn, năm lần.

Nghe được tiếng mở cửa, Sương trực giác nghĩ đến Tào Ẩn Bạch lại đến đưa thuộc, không khỏi một trận chán nản.

Đối mặt với một Tào Ẩn Bạch rắn mềm đều không ăn, trong lòng Sương có chút bất đắc dĩ, mấy ngày nay, Sương sớm bị rút hết thể lực cùng tinh thần, giờ phút này y cả hai mắt đều trợn lên, cúi đầu gọi: “Ẩn Bạch.” Ngữ khí thản nhiên, mang theo điểm có chút bất đắc dĩ, cùng một chút lấy lòng.

Nghe thấy tiếng gọi này, Thù Nam dừng lại cước bộ, kinh ngạc nhìn Sương trên giường.

Y bình thường nói chuyện luôn chanh chua, ngữ khí cũng ác tục, chỉ có lúc giả trang thành Tuyết thì miệng chó mới mọc ngà voi, bởi vậy đây là lần đầu tiên Thù Nam thấy Sương dùng thân phận của Sương mà nói chuyện nhưng lại không mang chút đùa cợt cùng tính kế nào.

“Ẩn Bạch?”

Lại là một tiếng gọi nhẹ nhàng, lòng Thù Nam một trận thắt lại. Một cảm giác xa lạ. Hắn biết rõ người trên giường không phải là Tuyết, cũng rõ ràng y không đóng giả thành Tuyết, ngữ khí nói chuyện của y cũng không phải là của Tuyết. Cũng không lý do, nhưng một tiếng nhẹ nhàng gọi này lại giống như một chùy đánh vào tim hắn.

Thật lâu cũng không thấy bị bắt dậy uống thuốc, Sương cố gắng mở mắt ra, trong mắt có chút mênh mông không rõ, nhưng khi nhìn thấy người kia, y nhếch khóe miệng, khẽ nhếch mắt hạnh mị sắc như tơ, nhè nhẹ dây dưa. Lại là cái tư thái mà Thù Nam căm tức, thật sự là thấp kém thô tục.

“Chiếu vương cố ý tới chơi, thật sự là làm vẻ vang cho Sương Nguyệt cung của kẻ hèn này.” Sương tà tà nằm trên giường,  một bộ lười biếng.

Tâm chán ghét nổi lên, Thù Nam nháy mắt đem tình cảm khác thường vừa rồi hóa thành hư không. Hắn tiến lên, áp lên người trên giường, miệng một trận cắn xé, trong tay cũng không nhàn rỗi, động tác thô bạo.

Sương cũng để mặc hắn chân thô tay thô, lướt qua vai mà nhìn đỉnh giường sau lưng hắn, thần tình như không có việc gì, nói: “Lại làm thế thân sao.” Cũng không phải là câu hỏi.

Nhất Chỉ Hoang Đường Mộng [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ