Hồi 30: "Quỷ" với Quỷ.

1.1K 102 10
                                    

- Cô... của Mizuko sao?

Tanjirou ngỡ ngàng mấp máy môi nói như vậy, cậu trợn tròn mắt nhìn về phía Mizuko đang ngồi gần đó nhìn cô như thể rất rất bất ngờ. Và mọi thứ cậu nhận lại chính là cái gật đầu hiền dịu của Mizuko, ám chỉ rằng điều đó chính là sự thật!

.

.

.

- Ổn chứ? Làm như vậy được sao?

Tanjirou hơi ngập ngừng hỏi khi cậu đang chứng kiến cảnh Mizuko đang tiêm một liều thuốc cho người đàn ông đã hoá quỷ kia. Nghe thấy vậy, Mizuko cũng chỉ khẽ mỉm cười, đáp:

- Ổn mà. Đây là Huyết thanh gây mê cho loài quỷ, nếu cứ để anh ta gào thét dãy dụa như này mà đem về nhà thì rất khó nên tớ sẽ cho anh ấy ngủ thiếp đi một chút. Tác dụng tuy không quá lâu nhưng như vậy cũng đủ rồi.

Đẩy số thuốc đó vào cơ thể của người kia qua ống tiêm, Mizuko chỉ đơn thuần im lặng nhấn chặt lại chỗ vừa tiêm để không bị nhỏ thuốc ra ngoài. Và quả nhiên, chỉ một lúc sau người đó liền bị ngấm thuốc, và ngay lập tức anh ta chìm sâu vào giấc ngủ, không dãy dụa điên cuồng thêm nữa.

- Tốt rồi. Yushirou-san, phiền anh cõng người này về hộ tụi em.

- Nhóc đừng có ra lệnh cho ta!

Yushirou đáp lại Mizuko bằng cái giọng điệu vô cùng cáu gắt. Mizuko nghe riết cũng quen, bởi dù cho Yushirou có mắng cô hay cáu gắt với cô như thế nào thì anh ấy cũng sẽ làm theo những điều cô nhờ mà thôi. Đây là một mặt khá là dễ thương của Yushirou đó!

- Vậy để tớ giúp mọi người cõng cô gái kia về...

Tanjirou điệu bộ lúng túng nói như thế, hai tay cậu cứ chìa ra đằng trước như thể sẵn sàng giúp đỡ vậy. Mizuko trông thấy thế cũng chỉ cười, cô tiến tới người phụ nữ bị thương kia, nhờ Tamayo chăm sóc nên tạm thời vết thương của cô gái đó cũng đã ngưng chảy máu. Mizuko thấy vậy cũng chỉ nhẹ nhàng cõng cô ấy lên lưng mình, nói đôi lời với Tamayo xong rồi mới quay sang Tanjirou, mỉm cười nói:

- Không cần phiền cậu quá. Bọn tớ có thể tự lo được rồi.

- Nhưng..._ Tanjirou ngấp ngứ.

- Nezuko đang chờ cậu mà, đúng không? Tớ không thấy cậu đeo trên lưng chiếc hộp gỗ nên tớ nghĩ cậu để Nezuko ở chỗ khác rồi.

Nghe Mizuko nói như thế Tanjirou mới sực nhớ ra! Cậu quên mất là cậu để Nezuko lại một mình ở chỗ quầy bán Udon rồi! Cậu cần phải quay lại ngay nếu không em gái cậu sẽ gặp rắc rối to mất!!

- Vậy... vậy giờ tớ sẽ đi đón Nezuko! Chốc nữa tớ sẽ đến tìm mọi người dựa theo mùi hương nhé!!

- Đương nhiên rồi.

Mizuko cười trìu mến, Tanjirou thấy thế cũng lóng ngóng cúi chào Mizuko cùng Tamayo và Yushirou một cái rồi cũng liền xoay gót chạy biến đi! Xem ra cậu ấy đang rất lo lắng cho em gái mình... ai đời vì đuổi theo quỷ mà lại bỏ quên cả em gái chứ?

.

.

.
- Ngài cần gì ạ?

Một...

(ĐỒNG NHÂN KNY) Là nhân hay là quỷ? Tự ta quyết! (DROP) Onde histórias criam vida. Descubra agora