Hồi 35: Hashibira Inosuke và ngôi nhà hoa tử đằng.

561 71 11
                                    

"Tôi ấy....

Thính giác của tôi vốn rất nhạy.

Trong khi ngủ, tôi có thể biết được người khác đang nói gì.

Chính vì vậy nên họ mới ấn tượng không tốt về tôi.

Tất cả các sinh vật nhìn chung đều phát ra âm thanh, không ngoại lệ cả những con quỷ.

Có rất nhiều âm thanh bị rò rỉ ra ngoài. Nhịp thở, nhịp tim và cả âm thanh của dòng máu... chỉ cần lắng nghe thật kĩ là tôi có thể biết được đối phương đang nghĩ gì.

Nhưng tôi đã bị lừa rất nhiều lần, tôi lúc nào cũng tin tưởng vào những người mà tôi muốn tin.

Ngay từ đầu tôi đã biết Tanjirou mang theo một con quỷ... và Mizuko, cô ấy không phải là một con người.

Bởi vì âm thanh của quỷ phát ra khác hẳn âm thanh của con người.

Nhưng mà Tanjirou đã phát ra một âm thanh rất dịu dàng và ấm áp đến mức khiến tôi phải muốn khóc. Còn Mizuko... ở cô ấy phát ra một âm thanh hỗn tạp, có thứ gì đó đang đè nén trong âm thanh của cô ấy nhưng thật sự thì những âm thanh của Mizuko... nó vẫn toát ra sự hiền dịu, vị tha.

Âm thanh ở hai người họ ấm áp hơn những âm thanh mà tôi đã từng được nghe rất nhiều.

Vậy nên việc Tanjirou mang theo quỷ đi cùng hay việc Mizuko có là gì chăng nữa, việc họ phải im lặng như vậy chắc hẳn là có lí do riêng của họ.

Đó hẳn sẽ là một lí do mà tôi hoàn toàn có thể chấp nhận được!

Tôi tin là như vậy!

Vậy nên... cho đến khi Tanjirou và Mizuko quay lại, tôi sẽ không cho phép ai động đến thứ quan trọng nhất của họ đâu!!"

***
- TANJIROU!!

Mizuko hét lên, cô cố gắng níu kéo lại lấy vạt áo vụt lên bay phấp phới của Tanjirou kia nhưng không thể được! Tức giận bùng lên mạnh mẽ!! Tanjirou lao thẳng đến cậu trai đầu heo kia dồn lực một phát đấm thẳng vào xương sườn cậu ta!!

BỐPP!!!!!!

R...RẮC!

- Gãy xương rồi!!

Zenitsu giật thót hét lên ngay khi chứng kiến cái cảnh tưởng hãi hùng đó!! Cậu trai đầu heo bị đánh bay hẳn người ra một khoảng xa!! Tanjirou đây là đấm hết sức rồi!! Cậu ấy đang thực sự rất rất tức giận rồi!!

- Không phải cậu là kiếm sĩ diệt quỷ sao?!! Cậu không biết lí do mà Zenitsu từ chối rút kiếm ra à?! Đó là bởi luật cấm người trong tổ chức chĩa kiếm vào nhau một cách vô cớ đó!! Vậy mà cậu dám lấy trò bắt nạt để làm tiêu khiển! Vui lắm à?! Đúng là thứ cặn bã của cặn bã!!

Tanjirou nói, gương mặt cậu gằn lên đầy giận dữ... bàn tay run run siết chặt như thể cậu đang cố dồn nén mọi sự bức bối của mình vào nơi đó vậy! Mizuko trông thấy thế cũng không khỏi nhỏ giọt mồ hôi mà lo lắng, cô vội vàng cho bốn đứa trẻ quây quần lại bên nhau xong rồi chạy ra chỗ Zenitsu xem xét vết thương cho cậu. Ôi... với những vết thương này, Zenitsu đã phải chịu đựng những đòn đánh kinh khủng đến như thế nào vậy?

(ĐỒNG NHÂN KNY) Là nhân hay là quỷ? Tự ta quyết! (DROP) Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu