Chap 21: "Hoang lạc" [H]

7.6K 294 0
                                    

Một cuộc hưởng thụ tuyệt đối của giác quan và tinh thần, một bữa tiệc đầy kích tình và nghệ thuật.
Tất cả mọi người trong Night Club đều gào thét chói tai vì hành động của Jennie và lần đầu tiên được thưởng thức Nữ Hoàng biểu diễn điệu nhảy khêu gợi chân thật.
Jennie cứ dạng chân ở bên hông Jisoo, coi chồng mình như một cái cột để uốn éo. Phần trên phập phồng, lắc lư, từng ánh mắt, cái nhếch môi đều thấy được sự trêu đùa vô hạn của Jennie.
Ngón tay mềm mại từ từ vuốt ve gương mặt của Jisoo, lướt qua lồng ngực ấm áp đang nhấp nhô mãnh liệt.
Jennie dùng thân thể tuyệt vời của mình nhiệt tình mê hoặc "ông chồng" nghiêm túc của mình.
Đây là một khúc nhạc Latin, tán tỉnh câu dẫn, cô nàng khẽ vuốt ve trên người mình, mỗi động tác khiêu gợi kích thích Jisoo đến cực hạn.
Jennie đứng dậy xoay tròn, lại quấn quýt với Jisoo như rắn đang bám trên cột, giữa không gian mịt mờ này Jennie thật muốn chọc Jisoo nổi điên. Thử xem tính kiềm chế của seobang mình đến đâu?
Dưới làn váy ngắn ngủn, bắp đùi trắng như tuyết thỉnh thoảng lộ ra theo động tác kịch liệt của nàng, làm cho người ta muốn sờ vào đó và hung hăng vuốt ve.
Tròng mắt Jisoo trở nên thâm sâu hơn, dính chặt vào khuôn mặt xinh đẹp của Jennie, cô nàng này, thật là cần phải được dạy dỗ lại.
Thật sự vẫn bình thản à? Kiềm chế tốt đến thế ư? Jennie lả lơ cười một tiếng, gương mặt vươn về phía trước, lướt nhẹ bên môi Jisoo, đầu lưỡi hồng khẽ mút từng ngón tay mình, mắt nheo nheo tà tà thoáng nhìn cô gái da ngăm.
Eo của Jennie cọ nhẹ quần Jisoo theo điệu nhạc sôi động, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, nàng có thể cảm nhận được một ít ẩm ướt thấm ra ngoài quần seobang. Ánh mắt của Jisoo nóng bỏng, trong con ngươi có hai luồng lửa mạnh hừng hực đang bùng cháy.

E hèm, động tình rồi sao? Mắt nàng sáng lên như đèn ôtô, sau cùng cọ mạnh một cái, nhấc eo chuẩn bị đi thì một đôi tay giữ chặt cái eo thon của nàng, khiến Jennie dừng lại.
"Muốn đi mà được à?"
Jennie cười cười muốn tránh né, đáng tiếc cô gái ngồi dưới này sao có thể đồng ý được.
"Cục cưng, hôm nay em đừng mong sẽ được tốt đẹp."
"Vậy saooo~~~?"
Giọng kéo dài, mang theo sự khiêu khích:
"Soo có thể làm gì?"
Ánh mắt hút hồn nhìn Jisoo, chỉ cần nàng đứng lên toàn bộ tình trạng "ẩm ướt" hiện giờ của cô ấy sẽ có thể bị bại lộ trước mặt mọi người, người nghiêm túc như Kim Jisoo sao có thể chịu được?
Xem ra, Jisoo đối với Jennie thật tốt quá
"Em thật là.....ngày càng hư hỏng vợ yêu Aaaa~~~"
Lần này không thể nghi ngờ gì nữa, cái hành động khiêu khích của Jennie đã đổ thêm dầu vào lửa.
Jisoo nửa ôm nửa kéo nàng vào góc tối, họ Kim này vốn nhạy cảm trời sinh cộng thêm nhiều năm làm việc, nơi xa lạ cũng có thể tìm thấy góc khuất để né được camera theo dõi, tìm ra nơi ẩn núp tốt nhất.
Ra khỏi Club, cả hai tiến về phía sau cây cột cuối cùng, phía trước là một chiếc xe lớn, phía sau là vách tường dày. Đây là góc bãi đỗ xe, sẽ không ai tới nơi này trừ chủ nhân của chiếc xe. Mà chiếc xe màu đen kia Jennie quá quen thuộc, chủ nhân của nó chính là tên lùn này.
Không kịp nghĩ nhiều, liền bị Jisoo đè vào hông xe tiếp tục mãnh liệt.
Nước bọt trao đổi điên cuồng, không còn kịp nuốt mà để mặc nó chảy xuống, âm thanh hai cặp môi quấn quýt cứ thế phát ra, không thể tách rời.
"Ưm...ư.....ư....a...aaaa"
Jennie nhận nụ hôn gió táp mưa rào từ seobang, bàn tay nhỏ bé trượt đến hông Jisoo, kéo khóa quần Jeans xuống, 1 tay lòn vào trong mát xa cho "Cô bé con" của chồng. Ưỡn lưng lên, nhiệt tình quấn lấy hông Jisoo.
"Không nên gấp như vậy!"
Tay Jennie chuyển từ "phía dưới" Jisoo đến dưới vạt áo cô ấy, nàng luồn hai tay vào bên trong, nhẹ nhàng vuốt lên vuốt xuống, thích thú nhìn vẻ mặt kích tình của seobang.
Không chịu thua, Jisoo sờ đến đóa hoa bí mật của Jennie, thấy dấu vết động tình nhưng vẫn chưa đủ. Cái lỗ hồng xinh đẹp của nàng rất nhỏ, ướt át chưa đủ, nàng quá yếu ớt, Jisoo lại quá mạnh bạo.
Cô nàng này nhiệt tình một cách quá đáng nhưng "cô bé" lại quá mức chặt khít, mỗi lần Jisoo đều phải dụ dỗ hết mức mới có thể đi vào trong. Lần trước thô bạo làm nàng bị thương, Jisoo đau lòng đến tận bây giờ.
"Chúng ta vào trong xe, có được không? Như vậy có lẽ từ từ được."
"EM KHÔNG MUỐN Á!!!"
Jennie muốn seobang nàng lần đầu tiên phải hoàn toàn mất đi khống chế. Mắt rời đi, đẩy Jisoo ra, xoay người sang chỗ khác, xốc váy mình lên, kéo quần lót mỏng manh xuống, chiếc mông tròn ngọt ngào nhếch lên trên khiêu khích Jisoo, quyến rũ nói:
"Giúp em có được không?"
Trời ạ! Cô nàng này, đáng đánh một trận vào mông, dám lớn gan đến mức này! Thật là cần dạy dỗ mà.
Nhắm mắt rồi lại mở ra, đôi mắt sáng, Jisoo tiến lại đè lên lưng Jennie, khiến cái mông tròn của nàng thêm vểnh hơn giống như hình trái tim hoàn mỹ.
Ba ngón tay Jisoo khều nhẹ rồi vuốt ve ở nơi cửa miệng nhỏ mềm mại ướt át của Jennie, không do dự mà đâm vào.
Vừa tiến vào trong cơ thể xinh đẹp, Jisoo kêu rên lên, hưởng thụ khoái cảm bị "cô bé" nàng bao vây ba ngón tay thật chặt, sau đó hung mãnh chuyển động.
"Aaaaa~~~đã....quá.....thật tuyệt...Seobang.....ưm...ưm...ưm"
Cảm giác thật khó tả, mặc dù nàng còn chưa đủ ướt át, Jisoo tiến vào mang đến cảm giác đau rát, ngứa ngứa nhưng cũng kèm theo khoái cảm mãnh liệt. Tiếng rên rỉ của nàng còn chưa kịp xả ra hết, đã bị "Ông chồng" kia hung hăng chặn lại.
Ba ngón tay thon dài, có chút chai sạn của Jisoo kịch liệt thâm nhập "cô bé" bé bỏng, ngón cái xoa nắn, đè ép trêu ghẹo hạt đậu nhỏ rỉ nước nhiều hơn. Nếu Jennie muốn có được tình yêu mãnh liệt và kích thích một lần, vậy Jisoo cô sẽ cho nàng, chỉ cần nàng chịu được.
Tư thế vào từ phía sau khiến "cô bé" Jennie bị chèn ép càng thêm chật hẹp và càng thêm nhạy cảm, đã vậy tên seobang của nàng còn móc móc, chọc ghẹo cái lỗ nhỏ phía sau của nàng. Cái tên chồng đáng ghét này chắc là quyết tâm dạy dỗ nàng bằng được, mỗi lần ra vào đều chĩa vào mảng thịt non mẫn cảm nhất, liều mạng, hung hăng cọ xát lấy khiến cho Jennie nhức mỏi không dứt.

END CHAP 21

-------------------------------------

Nhắc lại với mọi người "seobang" có nghĩa là "chồng" nhaaaa. Fic này phở nhiều lắm mọi người ạ :))))))

[JENSOO] Kết Hôn Rồi Yêu (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ