Chương 4

8 0 0
                                    

Sau khi nam sinh kia rời đi, Giang Âm cũng đi tới sân bay quay về nhà

Sau đợt kiểm tra chiêu sinh của học viện, Giang Âm bắt đầu chuẩn bị thi đại học.

Thời gian thấm thoát trôi qua, tháng 6 cũng đến, kì thi đại học bắt đầu lại kết thúc.

Giang Âm thi được thành tích không tệ, thành công nhận được thu thông báo trúng tuyển của học viện Thiên Không.

Kì nghỉ hè vội vàng trôi qua, khai giảng mắt thấy liền tới rồi.

Ba Giang, mẹ Giang dặn dò ngàn lần vạn lần, phổ cập hơn 800 khóa học an toàn cho Giang Âm, lại an bài thêm vài tên bảo tiêu đi theo, lúc này mới không yên tâm đem Giang Âm đưa đi

Giang Âm đi rồi, mẹ Giang, ba Giang liếc nhau, đồng thời thở dài.

Nhi tử trưởng thành như vậy, lại đi học xa bên ngoài ngàn dặm, cái này làm sao có thể kêu người khác không lo mà yên tâm được. Chỉ hi vọng nhi tử không cần lên báo lên tin tức, đừng để tiêu đề là "Một nam sinh bị mấy chục người tranh đoạt, chấn thương nghiêm trọng, hiện đang trên đường đưa đến bệnh viện chữa trị" linh tinh, chỉ mong bình bình an an vượt qua bốn năm đại học này là được

Mà bên kia, Giang Âm bình an đi tới Trường Không học viện.

"Năm đầu tiên bắt buộc ở trọ tại ký túc, đây là quy định, không phải ta cố tình làm khó dễ ngươi!" Giáo viên phụ trách xử lý nơi ở gõ gõ trên bàn, trên mặt tràn đầy không kiên nhẫn, "Mọi người đều ở đó, ngươi như thế nào liền không ở được, ngươi cùng người khác không giống nhau?"

Lý bảo tiêu được giao nhiệm vụ đi theo Giang Âm vừa nghe liền nóng nảy, đương nhiên không giống nhau, những người khác sẽ có dáng vẻ như vậy sao! Ở chung cùng một cái ký túc xá đều là nam nhân, vạn nhất Giang Âm đánh không lại người kia, bị trói trong ký túc xá bắt làm cái này, cái kia thì làm sao bây giờ?

"Không có việc gì Lý ca, cũng chỉ ở một năm, ta chú ý chút là được." Giang Âm nói.

Thật ra ý nghĩ của Giang Âm cùng Lý bảo tiêu hoàn toàn không giống nhau, chuyện phiền toái hắn cảm thấy chỉ là có lẽ là từ nay mình mỗi ngày đều phải dậy sớm, buổi tối cũng phải đợi người khác ngủ say mới có thể tẩy trang, lúc nào cũng phải lo lắng đề phòng duy trì dáng vẻ thanh niên quê mùa, sợ người khác phát hiện gương mặt thật.

Giáo viên phụ trách ký túc trợn trắng mắt, lấy ra một tờ phiếu ý bảo Giang Âm điền vào.

Giang Âm điền xong, Giáo viên ký túc lấy lại nhìn vừa thấy chợt bĩu môi: "Ban xx khoa Âm Nhạc? ban của các ngươi chỉ có mỗi mình ngươi là nam sinh, ký túc xá bây giờ muốn phân bố lại cũng không thể được, ngươi đến ở cùng với các bạn khoa khác đi."

Giang Âm mơ mơ màng màng nhận lấy chìa khóa, dọc theo chỉ thị hướng ký túc xá của mình đi tới.

Trường Không học viện là trường học tổng hợp các loại hình nghệ thuật, không chỉ nổi tiếng ở phương diện giáo dục âm nhạc, ở lĩnh vực nghệ thuật khác cũng rất có danh tiếng.

Không biết bạn học sinh khác khoa này, có dễ sống chung hay không.

Nói tới, hắn mang theo nhiều bảo tiêu thể hình vạm vỡ thế này, vạn nhất tính cách bạn cùng phòng mềm yếu, có thể bị dọa hay không?

[EDIT] Tui Hông Muốn Dựa Mặt Ăn CơmWhere stories live. Discover now