Chương 6

31 0 0
                                    

Tắm rửa xong, Giang Âm trở về phòng ngủ.

Lăng Dương không rên một tiếng nằm ở trên giường, tựa hồ đã ngủ rồi. Giang Âm tắt đèn đi, cũng bò lên trên giường.

Có lẽ là bởi vì trong lòng bối rối, Giang Âm ngủ cũng không say lắm. Khi đêm khuya khoắt, hắn bị một thanh âm hút khí cố gắng kiềm nén làm bừng tỉnh .

Thanh âm này cũng không rõ ràng, trong bóng đêm có vẻ rất là quỷ dị.

Nếu là một ít người nhát gan, khả năng chỉ cần kéo chăng trùm đầu coi như chưa nghe chuyện gì là được. Nhưng Giang Âm tâm không chỉ lớn hơn người bình thường, hắn trợn tròn mắt nghe xong nửa ngày, xác định thanh âm kỳ quái này phát ra từ trên giường ngủ của bạn cùng phòng cách hắn không xa.

Lăng Dương đang làm gì, cảm giác không đúng lắm, có nên đi qua nhìn xem thử?

Theo lý mà nói hắn không nên quản nhiều như vậy, rốt cuộc nếu Lăng Dương đang làm hoạt động sung sướng cho thể xác và tinh thần, kia hắn lúc này mà qua xem chính là vô cùng xấu hổ. Chính là thanh âm này nghe tới lại hình như là đang nhịn đau, nếu Lăng Dương là nửa đêm phát bệnh muốn nói cũng không nói ra lời, hắn không đi xem, ngày hôm sau rời giường phát hiện thi thể của y thì làm sao bây giờ?

Giang Âm nghĩ tới nghĩ lui, lấy nguyên tắc an toàn là đệ nhất, vẫn quyết định đi xem một cái.

Hắn liền xem một cái, nếu không có việc gì lập tức liền đi, tuyệt đối không làm Lăng Dương phát hiện!

Giang Âm mang lên mắt kính, lặng yên không một tiếng động bò xuống giường, tiến lên trước giường đối diện.

Ánh sáng tối tăm, nguồn sáng chỉ có ánh đèn từ bên ngoài hành lang chiếu vào. Giang Âm đứng yên, nhìn về phía Lăng Dương đang ngủ trên nệm.

Lăng Dương cả người cuốn lại bọc trong chăn, nằm một chỗ mặt hướng ra ngoài. Chỉ là ánh sáng quá mờ, Giang Âm thấy không rõ biểu tình trên mặt y, chỉ có thể càng thêm kề sát vào

Nếu Lăng Dương lúc này mở to mắt, liền sẽ nhìn đến một quả đầu tròn đang đăm chiêu nhìn y, nhìn còn phi thường khủng bố.

Giang Âm nghĩ như vậy, đôi mắt rốt cuộc thích ứng ánh sáng mờ mờ này, cũng thấy rõ thần thái trên mặt Lăng Dương

Lăng Dương chau mày, môi cũng mân thành một đường thẳng tắp, biểu tình này hiển nhiên không phải đang trong trạng thái thoải mái, mà là bên trong thống khổ.

Giang Âm hoảng sợ, muốn đẩy đẩy Lăng Dương đem y đẩy tỉnh, lại nghĩ tới ước pháp tam chương y định ra, Lăng Dương không cho hắn chạm vào đồ vật của y, vì thế để sát vào hô: "Mau tỉnh lại, ngươi bị sao vậy, có khỏe không?"

Lăng Dương mở to mắt, thình lình thấy một cái đầu ở mép giường, thật đúng là làm người nháy mắt trở nên thanh tỉnh, Lăng Dương cả người nháy mắt bắn lên, ra tay đẩy thứ kì quái trước mắt, y nhận ra đây là bạn cùng phòng của y, lúc này mới kinh hồn chưa định hỏi: "Ngươi định làm gì?"

"Ngươi thoạt nhìn giống như thực không thoải mái." Giang Âm lo lắng nói.

Lăng Dương lui về phía sau dựa tới trên tường, lạnh lùng nói: "Không phải chuyện liên quan tới ngươi, quay lại ngủ đi."

[EDIT] Tui Hông Muốn Dựa Mặt Ăn CơmWhere stories live. Discover now