Chương 5

42 0 0
                                    

Một buổi học lần này kéo dài tới 3 tiết, bởi vậy sau khi kết thúc, mọi người cũng không ai muốn rời đi phòng học.

Giang Âm mơ mơ màng màng ghé vào trên bàn ngủ, đột nhiên liền cảm thấy được không khí chung quanh an tĩnh xuống.

Kỳ quái, bắt đầu học rồi sao, như thế nào nhanh vậy?

Hắn ngẩng đầu, liền thấy bên cạnh bàn đứng một người, mà cơ hồ người này liền thu hút toàn bộ tầm mắt của phòng học, hướng về phía này.

Giang Âm nghi hoặc tiếp tục hướng lên trên xem, rốt cuộc thấy được khuôn mặt của người đứng kế.

Ngũ quan tinh xảo, tóc đen nhánh, là tiểu vương tử dương cầm người người yêu thích kia a.

Chỉ là tiểu vương tử màu da không hề trắng đến gần như trong suốt, mà là hơi có chút màu phấn hồng, nhìn qua tựa như uống nhiều rượu có chút say.

Giang Âm cùng cậu cách rất gần, thậm chí có thể thấy cánh tay rũ xuống đặt bên xường của cậu cũng hơi run run.

Giang Âm nhíu nhíu mi, ngồi thẳng mình.

Mọi người vây xem từ lúc bắt đầu tan học, bỗng thấy tiểu soái ca sắc mặt lạnh lùng, cả người tản ra một loại trạng thái "không cần nhìn ta, mọi chuyện đều kệ" kia sắc mặt đỏ bừng, đi về phía tên nhà quê, còn banh chặt mặt.

...... Biểu tình này vừa thấy liền biết không bình thường, mặt đỏ thành như vậy, không phải thẹn thùng chính là tức giận.

Thẹn thùng khẳng định không có khả năng, khả năng có thể là nhìn đến tên tóc úp kia thì tức giận đi.

Nhưng hai người này vừa nhìn vào khác nhau một trời một vực chẳng lẽ có thù hằn gì, chẳng lẽ là...... Chẳng lẽ là lúc trước tên tóc úp tô này nhân cơ hội ăn vạ Lăng Dương rồi cố ý ngã nhào vào ngực y bị người này phát hiện, mà người này lại thích Lăng Dương?

Nhất định là như vậy rồi!

Vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa tức khắc hiện lên trong lòng mọi người, loại tiết mục vả mặt này ai mà không thích? Huống chi người bị vả mặt vẫn là tên nhà quê bọn họ luôn coi thường.

Mọi người đánh trống tinh thần, chờ đợi một khắc Giang Âm bị vả mặt.

Tiểu vương tử dương cầm cao ngạo lại quạnh quẽ từ trên cao nhìn xuống Giang Âm, mặt càng đỏ hơn, từ trong túi móc ra một cây bút, run giọng nói: "Bạn học Giang Âm, ta, ta là fan của ngươi, ngươi có thể ký tên cho ta được không? Liền ký, ký ở trên tay của ta, hoặc là......"

Thanh âm người nọ nhỏ lại, nhưng ở thời điểm không khí an tĩnh đến nỗi một cây kim rơi cũng có thể gây ra tiếng động, rõ ràng mà truyền vào tai từng người "Hoặc là ký lên mặt ta, ta kêu Diệp Chấp, lúc ký ngươi có thể ghi chữ thật to, lại vẽ thêm trái tim được không?"

Mọi người: "???"

Học sinh ban dương cầm biết tính cách ngươi này cao ngạo ra sao: "?????"

Giang Âm: "......"

Giang Âm không nhận lấy bút, hắn còn tưởng giãy giụa hấp hối một chút: "Bạn học, ngươi có phải nhận sai người hay không."

[EDIT] Tui Hông Muốn Dựa Mặt Ăn CơmWhere stories live. Discover now