chap 8

3.1K 87 3
                                    

Tổng giám đốc bất lương sủng vợ cũ như mạng.

Chap 7.

Cô nghe anh nói "ghen" thì bất ngờ, trong lòng lại có chút vui mừng, khuôn mặt cũng hơi ửng hồng rồi.

- Cút.- cô lật chăn lên, đẩy đầu anh ra, trao một ánh mắt tức giận khiến anh thở dài ngồi xuống ghế.

- Nghiên Nhi, thật ra anh đuổi Nhã Trúc....- Anh nắm bàn tay của cô, giọng trầm xuống, mong cô hãy lắng nghe.

- Đừng nhắc đến cô ta trước mặt tôi.- Cô giật bàn tay anh ra, hoàn cảnh lúc này rất giống lúc anh năn nỉ cô cho Nhã Trúc ở chung nhà với họ. Sau đó....cảnh tượng cả 2 quấn quýt trên giường hiện lên trong đầu làm cô rùng mình.

- Nghiên Nhi... Em sao vậy....- Anh thấy cô run rẩy liền lo sợ, hiện tại Tịnh Hương không có ở đây, nếu cô lại phát bệnh... Anh không dám nghĩ nữa.

- Anh đi ra đi...tôi...không muốn thấy mặt anh.- Cô ôm lấy thân thể đang lạnh dần, liếc anh thật sắc lạnh. Nhã trúc, có lẽ là nổi ám ảnh lớn nhất trong lòng Hân Nghiên. Vì cô ta mà cô mất chồng, mất con, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Thân thể vì những trận đòn năm đó mà không bao giờ lành lặn. Thậm chí cô còn không dám soi gương, vì sợ nhìn thấy thân thể chi chít sẹo. Cô cũng sợ đứng gần cầu thang, cũng chưa 1 lần đi trên cầu thang từ sự việc 3 năm trước.
" Mình không thể bệnh được, không thể... Không có thuốc..." - cô cố trấn an bản thân, không để ý mồ hôi chảy ra đã ướt đẫm trán.

- Nghiên... Nghiên Nhi.. em đừng làm anh sợ...- Cô cứ co ro một góc không nói, không la hét càng làm anh hoảng sợ hơn. Lại không dám lại gần, chỉ đứng từ xa lo lắng. Chỉ cần cô có biểu hiện đập phá liền ôm chặt cô.

Cô cứ ôm lấy cơ thể một lúc lâu, đến nỗi ngủ khi vẫn ngồi. Anh an tâm thở phào, đỡ cô nằm xuống, nhìn gương mặt kiều diễm của cô lại đau lòng. 3 năm trước cô có chút da thịt, mỗi khi ôm đều rất thích. Hiện tại cô lại gầy, không phải gầy ốm yếu, cô gầy quyến rũ nhưng anh lại không thích chút nào. Cảm giác như thiếu sức sống vậy. Cơ thể lạnh như xác chết một chút độ ấm của con người cũng không có.

- Nghiên Nhi... Cứ như thế...em sẽ chết mất thôi..-  hai tay anh nắm bàn tay cô, truyền cho chút hơi ấm, sau đó cứ hôn bàn tay gầy guộc đầy sẹo đó mãi.

Cô tỉnh dậy đã là trưa, phát hiện anh đang ôm bàn tay mình ngủ nên nhẹ nhàng rút ra. Cảm nhận hơi ấm đã lâu lắm rồi chưa có, lại lưu luyến không muốn rời. Bàn tay đưa ra khẽ chạm vào tóc anh, cảm nhận từng sợi tóc làm cô mỉm cười.
Gương mặt này bao lâu rồi mình không thấy khi đang ngủ, anh ngủ rất giống con nít, luôn luôn bình thãn. 3 năm trước chỉ cần mở mắt sẽ thấy anh, điều đó làm cô vui vẻ cả ngày. Nhưng sau đó, gặp khuôn mặt này chính là khủng hoảng tinh thần. Vừa đáng sợ vừa đáng giận...

Cạch...

Phát hiện có người đi vào cô vội rụt tay lại, là Đường Duệ Lâm.

- Hân Nghiên, đến giờ ăn rồi.- Duệ Lâm mỉm cười ôn hoà nhìn cô. Phát hiện anh đang ngủ thì khá bất ngờ, sau đó thu vội ánh mắt như không có gì xảy ra.

- A... Cảm ơn bác sĩ...- Sau đó quay qua anh- Ưng Kỳ Diễm, anh dậy ngay cho tôi.

Anh nghe tiếng cô thì bật dậy, thấy cô đã bình tĩnh thì vui mừng.

- Nghiên Nhi, em đã không sao rồi.

- Tôi thì có gì mà sao với trăng, anh muốn ngủ thì về nhà ngủ.- Cô trợn mắt nhìn anh, mỉm cười nói với Duệ Lâm.- Cảm ơn bác sĩ, làm phiền anh rồi.- Bàn tay cô đưa ra muốn nhận hộp cháo.

- Không sao, em đừng cử động nhiều, anh bón cho em ăn.- Đường Duệ Lâm ngồi xuống ghế đối diện Ưng Kỳ Diễm, mở hộp cháo dồi múc một muỗng đưa lên trước miệng cô, điều đó làm cô ngượng ngùng, còn anh thì tức giận muốn đấm vào mặt Duệ Lâm cho hả giận.

- Bác sĩ Lâm nhàn hạ nhỉ, đi chăm sóc cả vợ người khác, trong khi chồng cô ấy còn ở bên cạnh?

- Theo tôi nhớ cả 2 đã ly hôn, Ưng Tổng đã không còn là chồng Hân Nghiên nửa chứ nhỉ?- vẫn giữ nét ôn hoà trên môi, Duệ Lâm cười.

- Ừm... 2 người ra ngoài cải nhau đi, tôi... Muốn nghỉ ngơi.- Bị rơi vào thế bí, cô nhỏ giọng.

- Em nghĩ ngơi nhé, anh đi xem vài bệnh nhân rồi sẽ quay lại.- Duệ Lâm xoa đầu cô thân thiết, sau đó nhếch mép như khiêu khích với anh rồi đi.

- Tên khốn...- Anh định xông ra đấm Duệ Lâm, nhớ cô vẫn còn ở đây nên nén giận ngồi xuống. Thấy cô đang chuẩn bị ăn cháo liền giật lấy.

- Anh làm gì vậy, đưa cháo cho tôi.- Cô muốn vươn tay lấy, nhưng vì vết thương nên không thể làm gì được.

- Em không được ăn, có ăn thì ăn cháo của tôi nấu này.- Anh mở hộp cháo của mình nấu, vì bỏ trong hộp giữ nhiệt nên vẫn còn nóng.

- Anh thích thì tự mình ăn, đưa tôi hộp cháo của Bác sĩ Lâm.- Cô tức giận nói lớn, hất hộp cháo của anh xuống đất.

- Em không ăn cháo thịt thì để tôi nấu cháo khác cho em, tuyệt đối không nên ăn cháo của tên bác sĩ kia, chắc chắn hắn không có ý tốt.- Anh không tức giận khi thấy thành quả của mình bị đổ, ngược lại còn cười hiền lành. Sau đó cuối xuống dọn dẹp.

BỐPPPPP..

RẦMMMM
Cô thấy anh đang quay lưng về phía mình thì cười lạnh, định đá anh một cái cho hả giận, không ngờ anh mất đà, ngã về phía trước, đầu đập mạnh vào giường kế bên, bất tỉnh.

- DIỄMMM..... CÓ AI KHÔNG, CỨU NGƯỜI....- Cô thấy máu từ đầu anh chảy ra liền hốt hoảng, chỉ định chọc anh một chút thôi, Không ngờ lại khiến anh bị thương.

Vì là phòng VIP nên y tá luôn đứng canh trước cửa, cùng với 6 bảo vệ anh sai đến bảo vệ cô, nghe thấy tiếng gọi ngay lập tức chạy vào. Phát hiện đầu anh toàn là máu thì đưa đi cấp cứu ngay.

Hiện tại.

Anh đang vui vẻ nằm kế giường cô, nhìn cô tức đến đỏ cả mặt rồi. Vết thương không nặng, may 3 mũi, đáng lý có thể xuất viện về nhà. Anh lại dùng tiền mua chuộc bác sĩ, sắp xếp chung phòng với cô.

- Ưng Tổng, anh có thể chuyển đến phòng khác không? Đây là phòng VIP, chỉ chứa một người.

- Nghiên Nhi, bệnh viện hết phòng rồi, chổ em lại có 2 giường, anh bị bắt ở đây.- Ưng Kỳ Diễm cười thật tươi nhìn cô.

- Vết thương không nặng, anh có thể về. - cô lạnh nhạt với nụ cười như nắng ấy. Tưởng mình ngốc lắm sao, với thân phận của anh ta, muốn một phòng VIP có khó gì.

- Bác sĩ không cho anh về, vả lại anh chung phòng với em là tại vì em gây ra mà? Khuôn mặt bạc tỉ bị hủy trong tay em rồi, em phải chịu trách nhiệm với anh.- anh trưng khuôn mặt đáng thương, làm nũng khiến cô nổi da gà.

- Không có liêm sỉ.

Tổng giám đốc bất lương sủng vợ cũ như mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ