chap 19

2.5K 85 11
                                    

Tổng giám đốc bất lương sủng vợ cũ như mạng.

Từ bây giờ Đường Duệ Lâm sẽ gọi bằng cậu nhé.

Chap 19.

Những vệ sĩ nghe trong phòng có tiếng động thì lập tức ùa vào, đỡ anh lên giường nghĩ ngơi. Ưng Kỳ Diễm mệt mỏi không thể cử động, đành để cô rời đi.

Cô vừa bước ra khỏi phòng liền khụy xuống, ôm lấy ngực khó thở. Hiện tại lại không mang theo thuốc, nên cô cố áp chế cơn hoảng loạn, mò mẫn đi đến phòng của Đường Duệ Lâm.

- A Nghiên... Em làm sao thế?- Đúng lúc cửa thang máy vừa mở thì Duệ Lâm đang ở trong, thấy cô chật vật thỉ vội đỡ dậy.

- Thuốc... Khó thở....

- Vào phòng anh, ở đó có thuốc.- Ẵm cô chạy thật nhanh, vừa đặt cô xuống giường liền kiếm thuốc. Khoa của Duệ Lâm là khoa ngoại, không phải khoa thần kinh, thuốc này cũng không được để ở nơi mình. Nhưng vì lo một ngày nào đó A Nghiên đột nhiên phát bệnh mà trên người mình không có thuốc. Nên những nơi cậu ở đều chuẩn bị thuốc rất kĩ càng.

Uống thuốc xong Hân Nghiên đã bình tĩnh lại đôi chút, khuôn mặt tái xanh đã dần hồng hào khiến Duệ Lâm yên tâm.

- Em chưa ăn sáng sao? Anh đi nấu nhé?

- Tôi có chuyện muốn nói với anh.

Hiến khi thấy cô muốn nói chuyện với mình, Duệ Lâm đương nhiên không từ chối. Ngoan ngoãn như đứa trẻ ngồi xuống ghế đối diện cô.

- Anh thích tôi đúng chứ?

- A Nghiên.... Anh đối xử với em như thế mà em không nhận ra sao? Anh là thật lòng yêu em.

- Vậy... Anh có muốn hẹn hò với người đã từng qua một đời chồng như tôi không?

Đường Duệ Lâm như không tin vào tai mình, đôi mắt mở to vì bất ngờ. Môi mím chặt che đi sự phấn khích trong lòng.

- Tôi biết sẽ thiệt thòi cho anh, anh có thể từ chối.- Cô thấy người đối diện mãi không trả lời thì đứng dậy rời đi.

- Anh đồng ý.

- Không hối hận chứ?- Hân Nghiên quay người lại, thấy Duệ Lâm đang cười vui vẻ thì cũng mỉm cười.

- Sẽ không... Anh biết em chỉ muốn trả thù Ưng Tổng, nhưng anh can tâm tình nguyện cho em lợi dụng. - Đường Duệ Lâm nắm tay cô nâng niu như ngọc ngà.

- Anh yên tâm, người bắt đầu trước là tôi, thì người kết thúc sẽ là anh. Tôi không phải người tốt, gặp một người sẽ quen một người. Nhưng nếu anh không làm gì có lỗi, tôi sẽ không phản bội anh.- Hân Nghiên nhìn cậu triều mến, cái nhìn mà bao người mơ ước, nay chính mình đã được trao cho. Giống như cả thế giới chỉ còn lại 2 người vậy, cứ nhìn nhau như thế mãi.

- Anh sẽ không làm gì khiến em buồn lòng. - Đường Duệ Lâm ôm cô vào lòng, đây là thứ mà cậu bao lần mơ thấy. Sau đó choàng tỉnh trong màn đêm tịnh mịch. Bây giờ đã thành sự thật, lại lo lắng chỉ là mơ, nếu là mơ thật thì cậu không muốn tỉnh nữa.

- Ngày mai anh rảnh không? Tôi sẽ mở hộp báo công khai chuyện chúng ta. - Bây giờ đã là người yêu của nhau, những cái ôm và hôn không thể không có. Mặc dù không quen nhưng không thể từ chối, thôi thì thử chấp nhận.

Tổng giám đốc bất lương sủng vợ cũ như mạngWhere stories live. Discover now