Văn án

2.3K 140 35
                                    

VĂN ÁN:

Chu Lê xuyên vào một bộ tiểu thuyết thú cưng sủng ngọt.

Bộ truyện sủng ngọt này kể về nam chính soái ca bệnh kiều* bị biến thành chó, lại còn là loại chó bị ngược đãi, sau đó được nữ chính cứu và cùng nữ chính về chung một nhà.

Chu Lê đáng thương số nhọ lại xuyên đúng vào chú em ngược đãi động vật.

Lúc xuyên qua vừa xinh đang dẫm lên đầu chú chó.

Nhìn chú chó đang thoi thóp dưới chân, lại nhớ đến thiết lập tính cách của nam chính, đoán chừng sắp sửa cậu còn thảm hơn cả nó QAQ.

*Bệnh kiều là một dạng bệnh về tinh thần, người mắc bệnh này sẽ có chấp niệm và tình cảm mãnh liệt với sự vật sự việc nào đó mà xã hội không thể lý giải, từ đó sinh ra các loại trạng thái tinh thần – hành vi cực đoan (hiểu ngắn là mấy anh bệnh kiều là mấy anh siêu độc chiếm, người yêu của mình chỉ có mình được nhìn, được ôm, được hôn, được xoạc, thằng nào động vào ông bắn chết ('Д´)ノ⌐╦╦═─ )

Editor: Truyện này mình mò khắp nơi thì chỉ thấy có một bạn EDIT được 2 chương và gần nửa năm rồi vẫn chưa ra chương mới nên mình quyết định nhào bột bộ này. Mọi người hóng thấy ở đâu EDIT được nhiều rồi thì bảo mình để mình ngừng nha. Nếu chưa ai EDIT ra tấm ra miếng thì mình xin chất củi ở đây đợi một thời gian nữa sẽ nhào bột ầm ầm - nặn bánh vèo vèo rồi áp chảo bánh nướng nha~

Ai đọc truyện của tác giả này thì cũng biết rồi đấy, bả viết văn vừa hài vừa ngọt vừa moe, rất hợp gu mình luôn. Không biết mọi người có thấy thế không?

[EDITING] Tháng ngày bảo mệnh bên người HuskyWhere stories live. Discover now