2,

75 10 3
                                    

Vương Gia Nhĩ bị lột quần áo, cái người vừa mới bị cậu mắng đểu chính là người không mệt nhọc chút nào cởi phăng quần của cậu xuống. Hiện tại cậu đang bị chơi trước mặt mọi người, bọn họ đứng xung quanh. Không hề sợ hãi, không hề cầm máy quay gì đó, kẻ thì ríu rít với bạn tình của mình, kẻ thì đứng chăm chú nhìn xem chuyện của cậu nhưng chẳng có ai xen ý muốn ngăn cản. Mọi việc cứ diễn ra, không khí nóng lên bọn họ lại reo hò kích thích, hăng hái như vừa mới tiêm một liều bạch phiến tổng hợp.

Vương Gia Nhĩ bị người ta đâm vào, chắc do rượu nên cả người cậu đơ cứng tê dại. Cậu bấu vào đệm ghế, nghe tiếng móng tay sột soạt, như đang theo lực truyền nỗi đau ấy ra ngoài. Cậu không muốn khóc, chỉ liên tục khịt mũi, cậu nhìn người đang đung đưa trên thân. Anh ta vẫn dương dương tự đắc, cứ tựa như là người nắm giữ tất cả. Xung quanh cũng có vài đôi hứng bạo mà trực tiếp làm, bọn họ không ngần ngại..

Nhưng mà cậu đâu có như thế, hạ thân của cậu vẫn đang gục đầu. Cậu không phải loại tuỳ tiện, cũng không phải dễ dãi. Đây chính là số phận, mà phận đã an bài thì phải chịu. Dù sao cậu vẫn không thẹn với lòng !

Đoàn Nghi Ân nhếch môi, đến giai đoạn nước rút càng thúc mạnh lên. Từng hồi bay bổng theo tiếng nhạc trong phòng, nhịp nhàng tiết tấu. Anh ta tự liếm môi, sau đó cười ranh mãnh đôi mắt giống như là một ngọn lửa lam vui sướng tột độ vì đã chiếm cứ một thứ giá trị. Hắn, lần duy nhất chỉ trong 15' đã ra.

" Anh ra sớm như vậy, lần đầu luôn đó. " Người nói là tiểu Thôi, cảm giác trong giọng nói vẫn nghe ra được là rất sốc. Đoàn Nghi Ân lắc lắc đầu, kéo sợi dây nịch trở lại thật ngay ngắn.

Ngón tay của anh ta vân vê lên cầm của nhân tình một đêm trước mặt, giảo hoạt mà ái muội chỉ dạy " Cậu không biết 15' khoái lạc đó khác như nào đâu haha ! "

Hình dung bằng hai chữ ngắn gọn thôi : Tiêu hồn.

MS ° Tâm Thệ 。 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ