4.

34 5 0
                                    

Vương Gia Nhĩ nhận lấy, không từ chối cũng không trưng ra biểu tình khó chịu nào. Sau đó cậu thản nhiên cầm lấy máy tính bảng gõ chữ. Bài cậu bấm chính là bài hát thân thuộc, mà bảo đảm người dân trên cả nước đều biết bài hát này. Đó chính là quốc ca, dù sao kêu cậu hát thôi. Đâu có yêu cầu thể loại, cậu dùng tư tưởng của nước nhà tẩy sạch cái não đen tối của anh ta luôn!

Chính là như thế dưới sự chứng kiến của mọi người, cậu mạnh dạn thản nhiên hát bài cách mạng Trung Quốc. Mọi người ở trong phòng không ngừng la ó, tiếng vỗ tay lốp bốp át hẳn cả tiếng nhạc, cậu còn nghe được có người liến thoắng nói : Không dễ xơi, nhưng mà sẽ chơi vui đấy.

Sau khi cậu hát xong, người yêu cầu cậu mới đứng dậy hai tay chạm vào nhau vỗ ba phát liền. Sau đó mặt không đổi sắc nhìn cậu " Rất có cá tính đó, thưởng cho cậu cái bạt tai! "

Chính là người thật việc thật, anh ta dám nói dám làm má của cậu bị tát đúng là nóng rát cả mặt. Vương Gia Nhĩ trợn trừng đôi mắt, vô cùng ức chế " Cái đờ mờ, tôi đã làm cái đ*o gì anh đâu chứ. "

Anh ta không trả lời mà lại đặt ra một câu hỏi " Cậu có người bao không? Để tôi bao cậu đi. "

Vương Gia Nhĩ đúng là rơi vào trạng thái câm nín, mất vài giây sau cậu mới bùng nổ cơn tức giận của mình. Cậu vẫn cố không động tay động chân, chất vấn đối phương " Anh dựa vào gì, anh có bao nhiêu tiền chứ? Tôi không cần người nuôi thân! "

Thôi Vinh Tể vẫn luôn xem trận cãi vả vụn vặt này, cậu ta xoay xoay ly rượu trong tay, người mới này có khí phách quá ngay cả Đoàn ca mà cũng không biết là nhân vật lớn. Vẫn nên dẫn dắt cậu ta vào đòi, giúp đỡ một mạng người thì hơn " Cái gì không có tiền, Đoàn ca nhà của anh ta gì cũng không có. Nhưng tiền thì một núi."

Bạn bè trong phòng chứng kiến tình cảnh này đều mẹ nó trong lòng : Cậu nhìn quần áo này nghĩ là hàng vải chợ đêm sao, đều là may thủ công! Tính tiền triệu cũng có !!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MS ° Tâm Thệ 。 Where stories live. Discover now