2

2K 22 17
                                    

"Thứ phi chớ có nói bậy."

Vừa nghe đổng thứ phi chi nghe không chờ nàng nói chuyện Mai Thấm Tuyết liền lập tức đánh gãy nàng lời nói, liền tỷ tỷ đều không gọi, trực tiếp xưng hô này thứ phi. Mai Thấm Tuyết mặt lạnh nhìn đổng thứ phi: "Lập hậu việc chính là quốc gia đại sự, bực này đại sự há là ta chờ hèn mọn người có thể nghị luận."

"Thứ phi gan lớn không sợ, nhưng ta nhát gan, bực này sự thứ phi vẫn là chớ có nhấc lên ta. Nếu là thứ phi không khác sự, liền lui ra đi, bổn tiểu chủ có chút mệt mỏi, thứ không chiêu đãi."

Mai Thấm Tuyết trực tiếp đuổi đi người, căn bản không để ý tới bị nàng lời nói khí thanh mặt đổng thứ phi.

Đổng thứ phi đằng cùng nhau đứng lên, mang theo tức giận: "Quý nhân có tử có sủng, tần thiếp còn tưởng rằng quý nhân là cái có thể được việc, hiện giờ xem ra là tần thiếp đánh giá cao quý nhân."

Mai Thấm Tuyết lạnh mặt: "Bổn tiểu chủ như thế nào cùng thứ phi không quan hệ. Bạch Hà, tiễn khách."

"Hừ!"

Đổng thứ phi phất tay áo mà đi.

"Tiểu chủ, đổng thứ phi, tiểu chủ ngài đây là muốn đổng thứ phi xé rách mặt sao?" Hồng liên do dự hỏi.

"Hừ, xé rách mặt tổng so với bị người đương thương sử hảo. Kia Đổng thị thật đúng là đương bổn tiểu chủ là ngốc tử." Tưởng lấy nàng đương thương sử.

Lập hậu tuyển phi chính là đại sự, huống chi việc này là Thái Hoàng Thái Hậu tự mình an bài, há dung người khác nhúng tay. Đổng thứ phi cố ý cùng nàng nói này đó, nói rõ là không có hảo ý tưởng châm ngòi nàng lấy nàng đương thương sử, muốn lợi dụng nàng trộn lẫn lập hậu tuyển phi việc.

Nàng dám khẳng định nếu là nàng dám nhúng tay lập hậu tuyển phi việc, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Khang Hi định không tha cho nàng. Việc này cùng nàng trăm hại mà không một lợi, đổng thứ phi quả nhiên là muốn hại nàng.

Lúc này Mai Thấm Tuyết còn không biết, nguyên chủ xuẩn ngốc hình tượng tại hậu cung các phi tần trong lòng ấn tượng khắc sâu, tưởng lấy nàng đương thương sử nhưng không ngừng đổng thứ phi một cái.

Hồng liên nghe Mai Thấm Tuyết chi ngôn nhẹ nhàng thở ra, tiểu chủ cuối cùng là minh bạch.

Dĩ vãng mỗi lần đổng thứ phi đã tới sau, tiểu chủ tổng hội sinh khí, nàng liền biết kia đổng thứ phi không phải tốt.

"Tiểu chủ, đổng thứ phi nói sự nô tài thật đúng là không biết, muốn hay không nô tài đi ra ngoài hỏi thăm hỏi thăm?"

"Là muốn đi ra ngoài hỏi thăm một chút." Liền tính là không nhúng tay cũng không thể đương kẻ điếc người mù.

"Ngươi đi ra ngoài hỏi thăm một chút là chuyện như thế nào? Đến nỗi khác cái gì đều đừng nói, việc này chúng ta nghe một chút liền tính, không nhúng tay."

"Là, nô tài hiểu rõ."

Đến buổi chiều khi việc này đã tại hậu cung truyền khai, căn bản không cần lo lắng đi hỏi thăm đều biết Thái Hoàng Thái Hậu triệu Bát Kỳ quý nữ vào cung việc này. Qua buổi trưa, Mai Thấm Tuyết mang theo vạn phủ đi Thọ Khang Cung xem Thái Hậu, bất quá Mai Thấm Tuyết cũng không có hỏi Thái Hậu về Thái Hoàng Thái Hậu triệu kiến quý nữ việc.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ