3

1.6K 19 3
                                    

Khang Hi cùng ngự y còn không có tới, cáo ốm Đồng quý phi nhưng thật ra tới trước.

Càn Thanh cung cùng Thái Y Viện ly Khôn Ninh Cung đều so Thừa Càn Cung ly Khôn Ninh Cung xa, Đồng quý phi được đến tin tức tới trước cũng là bình thường, duy nhất không bình thường chính là nguyên bản cáo ốm Đồng quý phi này gặp mặt sắc hồng nhuận xuất hiện ở trước mặt mọi người.

"Cấp Quý Phi nương nương thỉnh an."

"Khởi răng rắc."

Đồng quý phi phất tay làm chúng phi tần đứng dậy, kia động tác thập phần có khí thế.

"Bổn cung nghe nói Hoàng Hậu tỷ tỷ bị bệnh, đến tột cùng là chuyện như thế nào?"

Bởi vì có Bình phi ở, những người khác không dám đoạt ở Bình phi phía trước đáp lời. Nhưng mà cùng Đồng quý phi không đối phó xem Đồng quý phi không vừa mắt Bình phi lại sao lại hảo hảo đáp lời. Chỉ nghe nàng nói:

"Nha, Quý Phi tỷ tỷ ngài như thế nào tới? Còn tới nhanh như vậy? Ngài không phải sinh bệnh ở dưỡng bệnh đâu? Như thế nào ngài mới vừa hết bệnh rồi?"

Bình phi quải cong mà nói Đồng quý phi trang bệnh, đặc biệt là Bình phi kia khinh bỉ biểu tình thật kêu rất sống động.

Nếu không phải Hoàng Hậu bệnh, một chúng phi tần nghe Bình phi lời này chỉ sợ sẽ nhịn không được cười ra tới. Nhìn Bình phi dỗi Đồng quý phi, Mai Thấm Tuyết đột nhiên cảm thấy này sẽ Bình phi thoạt nhìn cũng rất đáng yêu. Nếu là Bình phi bất hòa nàng không qua được, không đối nàng tìm tra tìm nàng phiền toái, vậy càng đáng yêu.

Chẳng qua này hiển nhiên không có khả năng.

Chỉ là Đồng quý phi cũng không phải đèn cạn dầu.

"Đa tạ Bình phi ngươi quan tâm, bổn cung là lo lắng Hoàng Hậu nương nương. Bổn cung bệnh nào có Hoàng Hậu nương nương quan trọng, tự nhiên là Hoàng Hậu nương nương quan trọng. Bình phi muội muội ngươi nói có phải hay không?"

Đồng quý phi một bộ đứng đắn nghiêm túc mà nói, nói rất đúng giống nàng nhiều quan tâm Hoàng Hậu dường như, còn bày ra một bộ lo lắng biểu tình.

Nếu không phải mọi người đối nàng ở Hoàng Hậu bệnh sau đột nhiên bệnh hảo nhanh chóng tới Khôn Ninh Cung mục đích trong lòng biết rõ ràng, chỉ sợ nhìn nàng bộ dáng này đều tin tưởng nàng.

Bất quá Đồng quý phi chỉ là nghe nói Hoàng Hậu bị bệnh liền lập tức "Bệnh hảo" còn lập tức chạy tới, việc này cũng quá kỳ quặc. Nàng liền như vậy chắc chắn Hoàng Hậu là thật bị bệnh, vẫn là nói nàng trước đó biết Hoàng Hậu sẽ bệnh, nàng đã sớm chờ ngày này. Lúc này trong lòng như thế tưởng, như thế hoài nghi không ngừng Mai Thấm Tuyết một người.

"Đúng vậy. Tự nhiên là Hoàng Hậu nương nương quan trọng. Chẳng qua muội muội cũng đối Quý Phi tỷ tỷ ngài này nói bệnh là có thể bệnh, nói tốt liền hảo có thể tốt bản lĩnh cũng bội phục không thôi. Không bằng ngày khác Quý Phi tỷ tỷ ngài cũng đem này bản lĩnh truyền thụ cấp bọn muội muội, như thế nào?"

Bình phi nhưng không ấn lẽ thường ra bài, bị Đồng quý phi dỗi nàng còn chính là đem đề tài cấp bẻ trở về.

Mai Thấm Tuyết đám người nghe Bình phi chi ngôn xem Bình phi cắn Đồng quý phi không bỏ, chỉ cảm thấy thống khoái. Đây là Bình phi cùng Đồng quý phi chiến tranh, mặt khác các phi tần đều một bên quan chiến, không ai dám tham dự cũng không ai tưởng tham dự. Phàm là có chút đầu óc người đều có thể đoán được Bình phi cắn Đồng quý phi không bỏ nguyên nhân. Mai Thấm Tuyết đám người không hẹn mà cùng đều lui ra phía sau cách khá xa xa, sợ hãi bị lan đến.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now