6

1.2K 11 2
                                    

"Nương nương......"

May mắn Bạch Hà hồng châu tay mắt lanh lẹ đỡ Mai Thấm Tuyết, Mai Thấm Tuyết mới không có té ngã. Mai Thấm Tuyết cũng không có nhân chịu kích thích mà ngất xỉu, nàng gắt gao mà bắt lấy Bạch Hà cùng hồng liên tay kiên cường mà đứng.

"Dận Ngô, mau, mau kêu thái y đi cấp Dận Ngô nhìn xem, mau đi."

"Là. Nô tài này liền đi."

Trần Chương cùng lập tức lao ra đi.

"Đỡ bổn cung, bổn cung muốn đi xem Dận Ngô, đỡ bổn cung đi xem Dận Ngô."

Mai Thấm Tuyết nói liền phải đi, Bạch Hà cùng hồng liên lại gắt gao đỡ nàng bất động.

"Nương nương, ngài không thể đi a." Bạch Hà ngăn cản. Hồng liên cũng ngăn cản khuyên nàng: "Đúng vậy nương nương, ngài không thể đi a. Tam a ca chính là ra đậu, ngài còn hoài tiểu a ca đâu, ngài cũng không thể đi a."

"Dận Ngô là bổn cung nhi tử, hắn hiện giờ nhiễm bệnh, bổn cung há có thể trí hắn không màng."

Mai Thấm Tuyết kiên trì, Bạch Hà hồng liên nhưng lo lắng.

"Nương nương."

"Ngày ấy bổn cung cùng Dận Ngô nhắc tới Thái Tử sinh bệnh Hoàng Thượng tự mình chiếu cố Thái Tử, Dận Ngô rất là hâm mộ. Bổn cung Dận Ngô là con vợ lẽ hoàng tử không phải Thái Tử, bổn cung không có cách nào thỉnh Hoàng Thượng tới chiếu cố Dận Ngô, nếu là bổn cung thân ngạch nương đều không đi chiếu cố hắn, kia bổn cung Dận Ngô chẳng phải là quá đáng thương. Các ngươi không cần khuyên, bổn cung ý đã quyết."

"Nương nương, ngài không thể đi a. Ngài chính là Trữ Tú Cung trên dưới người tâm phúc, ngài nếu là có cái vạn nhất, ngài làm tam a ca làm sao bây giờ, làm bọn nô tài làm sao bây giờ a?"

Bất chấp mạo phạm, Bạch Hà cùng hồng liên gắt gao túm Mai Thấm Tuyết không cho nàng đi.

"Buông ra." Bị túm không thể đi, Mai Thấm Tuyết cũng bực.

"Không bỏ. Nương nương, nô tài không bỏ." Hai người chết ôm chính là không buông tay.

"Bổn cung mệnh lệnh các ngươi, buông tay."

"Không bỏ. Nô tài chính là chết cũng không bỏ."

Hai người là đây là bất cứ giá nào, Mai Thấm Tuyết thật là bị buộc bất đắc dĩ. Nàng cũng không có khả năng thật giết các nàng hai, Mai Thấm Tuyết nhưng không nhúc nhích nửa điểm sát hai người tâm, rốt cuộc hai người bọn nàng cũng đều là vì nàng.

Này ngạnh không được, vậy tới mềm.

Mai Thấm Tuyết thả chậm ngữ khí cùng hai người nói:

"Bổn cung khi còn nhỏ ra quá đậu, các ngươi không nhớ rõ sao? Bổn cung là ra quá đậu, bổn cung sẽ không bị lây bệnh. Các ngươi yên tâm đi. Dận Ngô là bổn cung nhi tử, bổn cung trong bụng hài tử cũng là bổn cung hài tử, Dận Ngô quan trọng, bổn cung trong bụng hài tử cũng đồng dạng quan trọng, bổn cung sẽ không lấy hắn đi mạo hiểm. Các ngươi phải tin tưởng bổn cung a."

"Nương nương ngài ra quá đậu sao? Nô tài như thế nào không nhớ rõ?" Hồng liên nghi hoặc, nàng như thế nào không nhớ rõ có việc này. Nàng nhìn về phía Bạch Hà hỏi:

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now