10

979 12 1
                                    

"Cái gì thanh âm?"

Ở Dực Khôn Cung cửa cung hạ ngự liễn, Khang Hi mới vừa bước vào Dực Khôn Cung liền nghe được thanh âm, chỉ là mơ hồ nghe được thanh âm nhưng lại nghe được không rõ ràng lắm, Khang Hi liền dừng lại hỏi Lương Cửu Công. Tới phía trước Khang Hi ở Càn Thanh cung xử lý chính vụ, một ít chính sự làm hắn tâm tình bực bội.

Lương Cửu Công nghiêng tai nghe được một chút, liền Khang Hi cũng chưa nghe rõ, Lương Cửu Công tự nhiên cũng không có biện pháp nghe rõ.

"Hoàng Thượng giận tội, thanh âm quá xa, nô tài cũng nghe không rõ ràng lắm." Lương Cửu Công thỉnh tội.

"Vậy đi hỏi thăm một chút, rốt cuộc là cái gì thanh âm." Khang Hi phân phó.

"Già, nô tài này liền làm người đi hỏi thăm." Lương Cửu Công gọi tới đi theo phía sau tiểu đồ đệ phân phó hắn đi hỏi thăm, quay đầu thấy Khang Hi đã đi rồi, hắn chạy nhanh theo sau.

Muốn đi duyên hồng điện đến trải qua Dực Khôn Cung chính điện tiền viện, Khang Hi mới vừa đi gần liền thấy trang điểm đến quang thải chiếu nhân Nghi tần đứng ở chính điện cửa.

Nhìn thấy Khang Hi hướng tới nàng đi tới, Nghi tần đôi mắt tranh lượng, toàn bộ minh diễm động lòng người, sặc sỡ loá mắt.

"Tần thiếp cung nghênh Hoàng Thượng." Nghi tần cười quyến rũ xinh đẹp kiều tư chậm rãi mà cấp Khang Hi hành lễ. Nghi tần vui mừng nghênh giá, không biết còn tưởng rằng Khang Hi chính là tới xem nàng đâu.

Tuy rằng tỉ mỉ trang điểm Nghi tần thật là làm người cảm thấy trước mắt sáng ngời, cảnh đẹp ý vui; nhưng Khang Hi cũng không phải là dại gái hôn đầu hôn quân, hắn nhớ rõ chính mình là tới làm cái gì.

Khang Hi rất bình tĩnh mà nhìn Nghi tần, đoán ra Nghi tần tâm tư, Khang Hi thanh âm lạnh lùng.

"Khởi răng rắc."

"Tạ Hoàng Thượng." Nghi tần đứng dậy cười khanh khách mà cùng Khang Hi nói: "Hoàng Thượng, tần thiếp chuẩn bị......"

"Trẫm đi trước xem quách quý nhân." Nghi tần lời nói còn chưa nói xong đã bị Khang Hi cấp đánh gãy, nghe xong Khang Hi nói Nghi tần trên mặt cười duyên doanh doanh tươi cười nháy mắt cứng lại rồi. Khang Hi lại không chờ nàng phản ứng cũng đã quẹo vào hướng duyên hồng điện đi.

Nghi tần đang xem đến Khang Hi đi rồi mới hồi phục tinh thần lại, thanh âm cứng đờ mà nói: "Tần thiếp cung tiễn Hoàng Thượng."

Lương Cửu Công trải qua khi quét Nghi tần liếc mắt một cái, hắn lắc lắc đầu đuổi kịp Khang Hi.

Không nghĩ tới từ trước đến nay thông tuệ Nghi tần cũng có ngớ ngẩn thời điểm, hôm nay thật đúng là ra hôn chiêu. Quách quý nhân chính là nàng thân muội muội, chính là lại như thế nào tranh sủng cũng không thể như vậy tranh sủng a. Như vậy không màng tỷ muội chi tình, Hoàng Thượng nên thấy thế nào nàng. Thật là phạm xuẩn.

Nghi tần đứng ở cửa đại điện, trừ đi theo Khang Hi phía sau Lương Cửu Công quét Nghi tần liếc mắt một cái, mặt khác cung nhân đều là mắt nhìn thẳng. Nhưng ngay cả như vậy Nghi tần vẫn là cảm thấy sở hữu cung nhân đều cười nhạo nàng. Chờ cung nhân đều đi xa lúc sau, Nghi tần biểu tình rốt cuộc banh không được xanh mét.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ