Chương 16: Biến thân

28 1 0
                                    


( tề xích ) hai nhân cách: 16


2019-11-17


【 muốn đi bảo hộ, quá khứ hiện tại cùng tương lai 】BY: Saiki Kusuo


Chương 16: Biến thân


......


Tiếp thu tới rồi đến từ không trợ giống như sét đánh giữa trời quang về nước tin tức, làm tề mộc đầu óc lâm vào ngắn ngủi chỗ trống đoạn ngắn.


Hắn có phải hay không nên suy xét một chút nghĩ cách hối lộ một chút xích tư, trụ đến nhà hắn đi?


Lại nói tiếp trở về Nhật Bản sau hắn còn không có nhận được quá xích tư điện thoại, nhưng là đã tiếp nhận Xích Tư Chinh Thần đoạt mệnh gọi.


Lúc ấy khiếp sợ đến quên điểm chuyển được kiện ngốc tử tuyệt đối không phải hắn.


Điện thoại trung Xích Tư Chinh Thần thanh âm như cũ trầm thấp mà có từ tính, hơn nữa tràn ngập lực chấn nhiếp, chẳng sợ cách di động cùng Thái Bình Dương đều không thể ngăn cản kia cổ Vương Bá chi khí thổi quét tề mộc thần kinh.


Hắn tưởng, cũng xác thật chỉ có người tài giỏi như thế chế được Akashi Seijuro, đương nhiên phụ thân cái này thân phận cũng có rất lớn nguyên nhân.


Mặc dù là kiêu ngạo như xích tư, đối đãi phụ thân như cũ vẫn là phi thường tôn trọng.


Như vậy tưởng tượng, lần đó nói chuyện nội dung cũng liền không như vậy làm người ngoài ý muốn.


Thân là phụ thân Xích Tư Chinh Thần đối đãi xích tư coi trọng trình độ muốn so người ngoài tưởng tượng cùng nhìn đến còn muốn coi trọng.


Vô luận là từ gia chủ cùng người thừa kế lập trường, vẫn là một vị phụ thân đối đãi chính mình yêu nhất hài tử lập trường.


Chẳng qua ở xích Tư gia, loại này quan tâm cùng coi trọng đều bị tầng tầng che dấu ở nghiêm túc cùng trịnh trọng hạ, nhưng là nói vậy xích tư vẫn là rõ ràng, cho nên mới càng thêm không thể cự tuyệt.


Không thể cự tuyệt Xích Tư Chinh Thần mệnh lệnh, bởi vì xích tư thậm chí có thể tưởng tượng đến nội tâm hoàn toàn cùng mặt ngoài nghiêm túc thành tiên minh đối lập thực tế trạng thái, hắn thậm chí phun tào quá, cũng chỉ có chinh Thập Lang mới có thể tin tưởng Xích Tư Chinh Thần chính là như vậy cái nghiêm túc cao lãnh bá đạo khoang lái người.


Đề tài quay lại tới, Xích Tư Chinh Thần cấp tề mộc liên hoàn gọi chuyển được sau, trực tiếp cho thấy hy vọng tề mộc có thể cởi bỏ xích tư khúc mắc, hơn nữa lớn nhất khả năng đến khống chế xích tư tình huống, mà hắn đánh cấp xích tư điện thoại chính là vì làm xích tư ngoan ngoãn phối hợp.

( tề xích ) hai nhân cáchWhere stories live. Discover now