Chương 77: Đầu đường bóng rổ 01

22 0 0
                                    


( tề xích ) hai nhân cách: 772020-05-18【 tề mộc tiền bối cần phải đối xử bình đẳng, bằng không ta muốn tức giận 】BY: Chinh Thập Lang

Chương 77: Đầu đường bóng rổ 01


......


Chinh Thập Lang tỉnh lại khi đã không còn sớm, lười đến nhúc nhích Haou Asakura liền không có cùng chinh Thập Lang còn có tề mộc cùng nhau ra tới ăn cơm, trong nhà có phía trước xích tư chuẩn bị tốt tiểu thực, điểm tâm ngọt, sau đó chinh Thập Lang cùng tề mộc cứ yên tâm ra tới thả lỏng tâm tình.


Cơm chiều hai người đơn giản ăn một phần giản cơm, không thể thiếu chính là chinh Thập Lang yêu nhất canh đậu hủ, mặt khác đồ ăn hắn đều không bắt bẻ.


Ở điểm này, tề mộc càng không để bụng.


Bọn họ ra tới thời gian này chính đuổi kịp cơm điểm, hai người cũng tưởng gần đây giải quyết cơm chiều, vừa vặn phía trước xích tư vì có thể tùy thời tùy chỗ đầu uy tề mộc hảo hảo hiểu biết một chút phụ cận mặt tiền cửa hàng, hai người không có lãng phí một chút thời gian liền thẳng đến mục đích địa.


Phố bên mặt tiền cửa hàng không lớn, nhưng là sinh ý hỏa bạo, khó tránh khỏi làm người có đi vào nhấm nháp một phen dục vọng, hai người vào cửa hàng còn chờ một hồi có không vị, vừa vặn dựa gần bên cửa sổ, lại ở bên trong một ít vị trí, đảo cũng không cảm thấy chen chúc.


"Ăn ngon no." Nhà này cửa hàng đồ vật thật đúng là không tồi, đặc biệt là buổi sáng trải qua một hồi thi đấu lại ngủ một giấc lúc sau bụng trống trơn, ăn lên càng mỹ vị, nhất quán bảy phần no chinh Thập Lang đều có điểm cảm thấy căng.


' xác thật khá tốt ăn. ' tề mộc ăn cũng thực thoả mãn, ' ở ngồi một hồi rời đi đi. '


"Ân, ăn đến như vậy căng liền đi ra ngoài cũng không tốt, dù sao nơi này nhất hỏa bạo thời điểm cũng đi qua, không vị cũng nhiều không chậm trễ chủ quán sinh ý."


Hai người ngay từ đầu liền không có mặt đối mặt ngồi, mà là liền nhau mà ngồi, hiện tại ăn đến no no chinh Thập Lang trực tiếp liền tề mộc bả vai lại gần qua đi, thoải mái dễ chịu điều chỉnh tốt tư thế, thả lỏng hưởng thụ hiện tại hạnh phúc.


"Tề mộc tiền bối, một hồi chúng ta đi đầu đường sân bóng rổ bên kia con đường kia về nhà đi."


' liền biết ngươi từ lúc bắt đầu liền không tính toán ăn một bữa cơm liền trở về. ' tề mộc hung tợn đáp lại, vươn ra ngón tay nhéo nhéo chinh Thập Lang cái mũi.


Tuy rằng bị một cái tát chụp lạc, nhưng là tề mộc ám sảng không thôi.


( tề xích ) hai nhân cáchWhere stories live. Discover now