Chương 78: Đầu đường bóng rổ 02

11 1 0
                                    


( tề xích ) hai nhân cách: 782020-05-18【 mỗi ngày đều là hằng ngày, thật không sai 】BY: Saiki Kusuo

Chương 78: Đầu đường bóng rổ 02


......


Đầu đường sân bóng rổ bên ngoài một đám người mê bóng, nhìn này nhiệt tình tư thế, cho nhau quen thuộc tán gẫu cũng không khó phát hiện khẳng định đều là nơi này khách quen.


Gần nhất đúng là cả nước đại tái trong lúc, nhìn cao thủ đối chiến, chính mình lén cũng khó tránh khỏi tay ngứa, đầu đường sân bóng rổ đương nhiên đột nhiên liền so ngày xưa càng náo nhiệt.


Mà hiện tại, bên ngoài một mảnh hoan hô nhảy nhót, thổi huýt sáo hò hét thanh âm hết đợt này đến đợt khác, mà chinh Thập Lang đứng ở giữa sân ôm cầu ánh mắt có chút phát tán mang theo điểm điểm kinh ngạc.


Saiki Kusuo nhìn chinh Thập Lang bộ dáng chỉ có thể ở trong lòng bất đắc dĩ cười cười, cũng coi như là tự làm tự chịu đi, ai làm chinh Thập Lang một hai phải đường vòng đi bên này thuận tiện nhìn xem người khác chơi bóng, cái này hảo bị kéo tráng đinh trực tiếp lên sân khấu.


Chỉ là phía trước cái loại này tình huống, căn bản vô pháp cự tuyệt đi.


Đầu đường sân bóng rổ vốn dĩ chính là đại gia cùng nhau sử dụng thi đấu địa phương, chẳng qua luôn có những người này bá đạo ngang ngược.


Bởi vì sân bóng sử dụng quyền, trong đó một phương còn hùng hổ doạ người, ngôn ngữ chanh chua, một bên khác lại thiếu một người mới có thể muốn ở đây ngoại kéo người hỗ trợ, chẳng qua ngại với đối phương là nơi này khách quen, vẫn là nhất quán thanh danh không hảo lại bóng rổ thực lực không tồi hộ bị cưỡng chế, người bình thường thật đúng là không dám tùy tiện hỗ trợ, sự cũng vừa vặn, sân bóng bốn cái bị khi dễ người được chọn ai không hảo cố tình lựa chọn chinh Thập Lang.


Nếu không phải tề mộc tâm linh cảm ứng minh xác cảm giác đến này bốn vị chẳng qua là nhìn chinh Thập Lang dễ nói chuyện mới có thể chủ động tìm tới tới, hắn đều khả năng cảm thấy chinh Thập Lang đây là bị nhận ra tới.


Tuy rằng lo lắng chinh Thập Lang tình huống bất quá còn hảo chỉ có năm cầu, nếu không tề mộc cũng sẽ không đồng ý, đương nhiên, cái loại này tình huống cũng không hảo dừng tay không để ý tới, vậy chỉ có thể hắn thượng, tai nạn a.


Cho nên hiện tại tề mộc mặt vô biểu tình ngồi ở đầu đường sân bóng rổ nội nghỉ ngơi khu, mà chinh Thập Lang mang theo cười khổ đè ép áp chính mình mũ lưỡi trai vành nón.


---


"Hắc tử tên kia buổi chiều thi đấu một kết thúc lại không thấy bóng người."

( tề xích ) hai nhân cáchWhere stories live. Discover now