Chương 42: Thông thường buổi tối

18 2 0
                                    


( tề xích ) hai nhân cách: 422020-02-18【 phân biệt trước ôn lại từ trước tình cảnh 】BY: Kỳ tích nhiều thế hệ

Chương 42: Thông thường buổi tối


......


Đang sờ đế huấn luyện trung xích tư vài lần dùng ánh mắt cảnh cáo hoàng lại cùng thanh phong tản mạn hành vi, hơn nữa ngăn lại tím nguyên muốn ở trên đường ăn đồ ăn vặt tiểu tâm tư, cuối cùng rốt cuộc ở cao đuôi, băng thất cùng Hỏa thần kinh ngạc biểu tình trung, xem như bình an vượt qua ngày hôm sau.


Có lẽ là lần này hiểu rõ còn tính làm giáo chủ luyện vừa lòng, ngày thứ ba nguyên bản kế hoạch hủy bỏ, ở đây người buổi tối cùng ngày thứ ba thời gian đều có thể tự do hành động, nghĩ đến lại lần nữa gặp mặt chính là tiếp theo chính thức huấn luyện bắt đầu lúc.


Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, màn đêm giáng xuống sau, nhìn trước mắt rất là cao lớn thượng hưu nhàn hội quán, ở bên ngoài cũng đã có một loại ngợp trong vàng son hơi thở ập vào trước mặt, cửa mỹ nữ tiểu tỷ tỷ khách khí đưa bọn họ đón đi vào, trong nhà trang hoàng càng là làm hắn này đó cao trung sinh mở rộng tầm mắt.


Cao đuôi nuốt nuốt nước miếng, "Nghe nói nhà này hưu nhàn hội quán tiêu phí siêu cao, chúng ta cùng nhau tới, thật sự không thành vấn đề sao?"


Chúng ta, chỉ chính là chính hắn cùng băng thất, Hỏa thần.


Tề mộc an tĩnh mà trầm mặc đi theo xích tư phía sau, nghe vậy hắn nhìn thoáng qua cao đuôi, tuy rằng cao đuôi thoạt nhìn không thế nào đáng tin cậy, nhưng là nguyên lai thực tế là cái phi thường cẩn thận ấm nam một quả giả thiết sao? Loại này thời điểm còn có thể như thế đáng tin cậy dò hỏi một câu, thật đúng là không tồi.


Không thấy được bên cạnh kia mấy cái kỳ tích nhiều thế hệ gia hỏa vẻ mặt đạm nhiên đầy bụng sớm thành thói quen biểu tình, những người này thật đúng là bị chiếu cố hoàn toàn không biết cảm ơn a.


Đi tuốt đàng trước mặt dẫn đường xích tư cười khẽ, "Nếu là nơi vấn đề, vậy ngươi không cần lo lắng, nơi này sáu tuổi trở lên đều có thể đi vào, không phải cái gì lung tung rối loạn địa phương. Nếu là mang các ngươi tới lời nói, càng không có vấn đề, dù sao cũng là lạnh quá tùy hứng nói ra muốn thừa dịp phân biệt trước hảo hảo chơi một chút, không có một cái hảo nơi nói, cũng chơi không khai đi, ta trước kia cũng thường xuyên dẫn bọn hắn đi ra ngoài, lần này cũng bất quá là nhiều vài người mà thôi, không cần để ý."


"Rốt cuộc tiểu xích rất lợi hại." Tím nguyên đi ở đội ngũ trung gian, nghe được xích tư nói tiếp một câu.


"Cái này cùng lợi hại hẳn là không quan hệ đi." Băng thất cười khổ, cùng loại loại địa phương này hắn ở nước Mỹ cũng là đi qua, nhưng là thoạt nhìn cấp bậc hoàn toàn bất đồng.

( tề xích ) hai nhân cáchWhere stories live. Discover now