chapter 7

5.4K 390 122
                                    

WARNING: Hard smut

taehyung lập tức bỏ chạy thục mạng, con quái vật ở ngay phía sau anh, liên tục với tay đến phần da thịt mềm mại của taehyung.

nó gào lên giận dữ, taehyung giật mình quay đầu nhìn, nó đã ngay cạnh anh, cả hai cách nhau chỉ mấy bước chân.

"đừng lại đâyy...đi ra đii"

taehyung la hét dữ dội, điều càng khiến con thú hưng phấn hơn, nó nhìn anh với anh mắt thèm thuồng, con mồi ngon mắt đang trước mặt rồi.

taehyung đã đứng kế bên thang máy, nhưng khi ngón tay trắng trẻo vừa chỉ vươn tới nút ấn, thì chân anh bỗng nhói lên, taehyung đau đớn kêu to.

"ahhh, buông ra...MẸ OII, MẸ OIII!! CON CHƯA MUỐN CHẾT ĐÂUUU!!"

may mắn đã bỏ rơi chàng trai tội nghiệp này rồi.

móng vuốt sắc nhọn của nó như chìm vào da thịt anh, làm taehyung khóc đến hoảng loạn.

taehyung nghe thấy tiếng con thú gầm gừ như đang làm nũng bên tai, nó dùng thân mình to sụ lên người anh, hơi thở nóng bỏng phả vào vành tai mẫn cảm, đống cơ bắp và lông của nó ướt đẫm máu, chạm vào da thịt anh làm taehyung cứng cả người.

nó dụi đầu vào cần cổ thơm tho của taehyung, hít lấy hít để mùi hương quyến rũ, taehyung sợ đến toát mồ hôi hột, cổ nhỏ được được nó ngửi kĩ và dùng lưỡi thưởng thức ngon lành.

tâm trí taehyung đang bay lên chín tầng mây, con thú âu yếm đúng vị trí mẫn cảm của anh, anh nhanh chóng xoá hết những suy nghĩ lo lắng,cảm giác thoải mái đang đầy ắp trong đầu anh.

nhưng nhanh chóng  ấm áp xen lẫn khoái cảm đó bỗng dưng biến mất, taehyung có hơi hụt hẫng, vì đầu óc mông mị chẳng phân biệt nổi thực mơ.

xúc cảm lành lạnh lướt trên da mềm, taehyung cảm nhận được đôi bàn tay đang siết chặt làm vòng eo nhỏ đau nhói, khiến anh phát giác được, tỉnh táo lên không ít.

anh nhẹ mở mắt, cảnh tượng trước mặt làm taehyung giật mình, con thỏ đã biến mất, giờ anh chỉ thấy một người đàn ông trưởng thành cùng đôi tai và đuôi thỏ.

chàng trai có mái tóc đen quăn dài trên nền da trắng hồng của chàng trai kia thật hút mắt, cùng đôi môi hồng nhuận và đôi mắt chứa ngàn vì tinh tú bên trong.

và đôi mắt kia nhìn taehyung bằng ánh mắt dục vọng xen lẫn đâu đó đầy yêu thương.

"k-kookie...!?"

taehyung run run hỏi và nhận được cái gật đầu từ người kia, nó cười nhẹ rồi lại dúi đầu vào cần cổ thơm ngọt của anh.

kookie thở ra một hơi dài, mùi hương của taehyung thật hấp dẫn, nó nhẹ nhàng liếm láp cổ mịn của anh, thích thú khi thân hình nhỏ bé phía dưới cũng đang dần hứng tình.

"mmm...em của tôi...."

taehyung cảm nhận từng cái chạm trên cơ thể anh, thoải mái rên nhẹ, phát ra những âm thanh đáng yêu, dần thuận theo con thú lớn.

đầu óc anh cuối cùng cũng sáng suốt lên một chút, biết được mình đang kẹt trong tình huống chó má thế nào, một con thỏ động dục đang hãm hiếp anh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

jjk • Bunny Monster • kth Where stories live. Discover now