217+218

2.3K 97 4
                                    

CHƯƠNG 217: SỰ THẬT VỀ CÔNG PHÁP

Túng dục và gì gì đó, quả nhiên không thể chấp nhận được.

Du Tiểu Mặc đã biết rõ, cái việc trên giường này được xây dựng trên sự đau khổ của hắn mà.

Về phần Lăng Tiêu ăn uống no đủ, tinh thần sảng khoái kia, cả buổi trưa đều ngồi trong phòng với hắn, hứng chịu ánh mắt u oán của Du Tiểu Mặc, còn chẳng thèm có chút áp lực nào mà mát xa rồi bưng trà dâng nước cho hắn.

Buổi chiều, cuối cùng thì Du Tiểu Mặc cũng xuống được khỏi giường, lần này sức khỏe khôi phục nhanh hơn lần trước nhiều, ngoại trừ phần eo có chút nhức mỏi, cảm giác đau xé cũng không còn.

Nhìn Du Tiểu Mặc lại sinh long hoạt hổ như xưa, Lăng Tiêu cảm thán: "Xem ra làm thêm mấy lần là em có thể quen được rồi."

Du Tiểu Mặc oai phong tặng cho y hai chữ, "Ngươi biến!"

Đương nhiên Lăng Tiêu sao có thể biến theo lời hắn được, đem quần áo treo trên bình phong đưa cho Du Tiểu Mặc, vốn là còn chuẩn bị mặc vào cho hắn cơ, nhưng đáng tiếc đã bị vô tình cự tuyệt rồi.

Rửa mặt xong, hai người liền xuống lầu.

Khách nghỉ lại ở đây rất nhiều, hai người vừa bước ra khỏi phòng đã bị âm thanh ầm ĩ chấn động lỗ tai, một đám người tụ cùng một chỗ nói đủ thứ chuyện, nước miếng văng tung tóe.

Tuy rằng Lăng Tiêu đã đeo mặt nạ, nhưng cả hai người đều mặc đồ màu trắng, vừa nhìn đã thấy bắt mắt, thậm chí còn có vài người đang len lén đánh giá họ.

Tiểu nhị của khách sạn rất ân cần, đặc biệt là trong tình trạng đông khách như vậy, hai người chỉ vừa mới ngồi xuống là tiểu nhị hôm qua vội chạy tới, trên mặt mang theo một nụ cười tươi rói.

Nghe tiểu nhị giới thiệu, Du Tiểu Mặc bình tĩnh chọn mấy món ăn có vẻ rẻ, trong lòng thì đang mắng ầm lên đúng là đồ gian thương, chỉ có mấy món bình thường mà đòi những ba kim tệ một đĩa, làm cường đạo cũng chẳng cướp tiền nhanh như mở quán ăn.

Du Tiểu Mặc sâu sắc cảm thấy, kế hoạch kiếm tiền bắt buộc phải thực hiện rồi.

Lúc tới hắn đâu có ngờ giá cả sinh hoạt ở Viêm Thành lại đắt đỏ tới vậy, thậm chí còn cao hơn giá cả trung bình ở vùng phía nam vài lần luôn ấy chứ.

Nếu cứ tiêu xài kiểu này, hắn tin tưởng năm trăm vạn kim tệ trong túi chẳng mấy chốc sẽ bay sạch.

Du Tiểu Mặc gắp một ít rau bỏ vào miệng, nhìn về phía Lăng Tiêu đang dùng bữa với tư thế cực kỳ ưu nhã nói: "Tiếp theo chúng ta muốn đi đâu?"

Lăng Tiêu đáp: "Nghe ngóng tin tức, còn nửa tháng nữa sẽ đến thời gian học viện Đạo Tâm tuyển sinh, chúng ta còn không biết thời gian và địa điểm cụ thể, phải nghe ngóng sớm thì đến lúc đó mới không sợ cuống quýt."

"Nghe ngóng ở đâu?" Du Tiểu Mặc hỏi

Lăng Tiêu chưa trả lời, tiểu nhị đã mang theo ấm trà tới, tình cờ nghe được câu hỏi của Du Tiểu Mặc, lập tức lên tiếng: "Hai vị công tử muốn nghe ngóng tin tức sao?"

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân [ Quyển 2 ]Where stories live. Discover now