219+220

2.1K 97 9
                                    

CHƯƠNG 219: LIỄU NHẠC Ở PHỐ SINH TỬ

Viêm Thành có một con phố nằm chính giữa phạm vi của hai đại gia tộc, không thuộc về bất cứ thế lực nào.

Con phố này tên là phố Sinh Tử, những người tụ tập ở đây đều là những kẻ hung ác tàn bạo, thường là vì từ ngoài trốn chết chạy tới đây, hoặc giả là người không bị bất cứ thế lực nào mua chuộc, nhưng không phải ai sinh sống ở đây cũng là những kẻ giết người không chớp mắt, còn có một vài người là tán tu không muốn gia nhập bất cứ thế lực nào ở Viêm Thành.

Bởi vì Viêm Thành có quy định hạn chế với các thế lực, khiến cho phố Sinh Tử không có ai quản lý, bởi vậy mà nơi này dần trở thành một đống hỗn loạn, đủ những kiểu người thực lực không tầm thường, đủ các vụ đoạt người đoạt bảo, chỉ có hỗn loạn hơn, không có hỗn loạn nhất.

Trong một ngày đẹp trời như hôm nay, phố Sinh Tử lại xảy ra một vụ cướp bóc.

Một thanh niên tuổi không lớn lắm, tướng mạo như người qua đường, thực lực cũng chỉ khoảng Thiên Cảnh lại dám đi trộm của một người đàn ông đầu trọc đã có tu vi Tinh cảnh, đại khái biết mình không đấu lại được người ta, cho nên sau khi trộm túi trữ vật xong thanh niên kia liền bỏ chạy.

Người đàn ông nọ giận dữ, lập tức gọi đồng bọn đuổi theo.

Trong lúc chạy, thanh niên vội vã quay đầu nhìn về phía sau, đồng tử lập tức co lại, có vẻ không ngờ người vừa bị mình trộm lại có một đám tay chân, nguyên một đám người thực lực không hề kém, thanh niên hoảng hốt, không cẩn thận chạy vào một ngõ cụt, đợt lúc hắn quay đầu lại, người đàn ông kia và đồng bọn đã chặn ngay đầu hẻm.

"Cẩu tạp chủng, xem ngươi còn chạy đi đâu nữa, dám trộm túi trữ vật của bổn đại gia, cũng không biết đường nghe ngóng xem bổn đại gia là ai sao!"

Vẻ mặt người đàn ông nọ có vẻ hung ác lắm, mười ngón tay bẻ ra tiếng răng rắc, đối với một kẻ đã là cá trong chậu như thanh niên, gã không vội vàng bắt hắn, người dám khiêu chiến với gã, sao có thể bỏ qua dễ dàng thế được!

Sắc mặt thanh niên tái nhợt, trong mắt đã lóe lên chút tuyệt vọng.

Nếu như chỉ có gã đầu trọc kia có khi hắn còn liều mạng được, nhưng sau lưng gã là năm tên tay chân, mỗi tên đều to con dữ dằn, hắn không có cơ hội chạy thoát.

Có thể trở thành một người sinh sống ở phố Sinh Tử này, ai mà không độc ác hiểm độc đây, giết người còn đơn giản hơn ăn bánh.

Ngay thời khắc thanh niên đã tuyệt vọng, trên đầu đột nhiên vang lên một giọng nói ngạc nhiên.

"Ồ, thân hình người này gần gần giống anh nè, có điều hơi dơ."

Thanh niên vội vã ngẩng đầu, chỉ thấy phía bên bờ tường kia chẳng biết từ khi nào đã có hai nam nhân xa lạ, một lớn một nhỏ, người nói chuyện là một thiếu niên, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt trong suốt đến cực điểm, hoàn toàn không có chút ô uế nào, người này tuyệt đối không phải là cư dân của phố Sinh Tử.

Người cao lớn kia mặc một thân áo bào hoa lệ cao quý, thoạt nhìn tựa như một vị quý tộc, nhưng cảm giác mà người này mang đến cho hắn không hề đơn giản, sau khi nghe được câu nói của thiếu niên, khóe miệng y nở một nụ cười thản nhiên, "Vậy chọn hắn đi."

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân [ Quyển 2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ