Búi Búi đánh người siêu hung

26 2 0
                                    

Đãi Búi Búi tỉnh lại là lúc bên ngoài thái dương đã treo lão cao, ra cửa tìm Lục Dịch khi, biết được hắn tiến cung, đi phía trước còn phân phó làm nàng không cần chạy loạn.

Búi Búi bên này chính đoan chắc chuẩn bị tốt đồ ăn sáng, mừng rỡ tự tại, nghĩ trong chốc lát hắn trở về muốn đi đâu chơi. Mà Lục Dịch nơi này chính bồi hoàng đế chơi đấm hoàn, hội báo Binh Bộ mất đi văn kiện một án tiến độ. Một trận nói chuyện qua đi, hoàng đế rất là yên tâm đem sự tình giao cho Lục Dịch làm, hai người liền tiếp theo chơi đấm hoàn.

Lúc này vừa lúc Nghiêm Tung từ nơi không xa đi tới, ở hoàng đế ngầm đồng ý hạ, Lục Dịch cố ý đem một cầu đánh thiên, cầu nhanh chóng bay đi ra ngoài, thiếu chút nữa đánh tới Nghiêm Tung trên người, chính là cho hắn hoảng sợ, ôm ngực sửng sốt một chút. Lục Dịch cùng hoàng đế hai người liếc nhau lại là âm thầm cười cười.

Đãi hắn đi lên trước tới hành lễ bái kiến hoàng đế qua đi, Lục Dịch liền nói khiểm nói là chính mình thất lễ làm hắn bị sợ hãi, thỉnh hắn thứ tội.

Nghiêm Tung cũng là mở miệng chính là một hồi âm dương quái khí lời khách sáo khen tặng, này mặt ngoài nhìn như hòa hợp nói chuyện gian lại phảng phất có đao quang kiếm ảnh giống nhau, □□ vị rất đậm. Tuy rằng trên triều đình Lục - Nghiêm hai nhà quan hệ rất tốt, nhưng chân chính như thế nào ai lại biết đâu.

Lúc này Búi Búi nếu là tại đây, chắc chắn ghét bỏ những người này một đám sao đều không nói tiếng người, tịnh xả chút nghe không hiểu.

Hình ảnh vừa chuyển, Viên Kim Hạ cùng Dương Nhạc giả trang thành cấp trong nhà lao phạm nhân đưa cơm, nhẹ nhàng trà trộn vào chiếu ngục, bọn họ chuyến này là muốn hướng đi Lý Đán hỏi thăm về Tào Côn rơi xuống tin tức.

Bất quá nửa ngày thời gian không gặp, Lý Đán bộ dáng liền tiều tụy không ít, sắc mặt tái nhợt, nhìn dáng vẻ ăn không ít đau khổ. Lý Đán ngẩng đầu vừa thấy, lại là nàng, cũng là lắp bắp kinh hãi. Kim Hạ đi thẳng vào vấn đề, hỏi hắn Tào Côn rơi xuống, hắn vẫn nói chính mình không biết.

Nhưng Kim Hạ dùng vàng thỏi một kích, Lý Đán liền đều chiêu. Hai người đang nói đâu, nhà tù kia đầu liền có hành lễ thanh truyền đến.

Người tới đó là Lục Dịch. Hắn từ trong cung ra tới, không có hồi phủ, mà là lập tức tới chiếu ngục muốn thẩm vấn Lý Đán. Không đi hai bước vừa nhấc đầu, liền nhìn đến kia nữ bộ khoái ra vẻ đưa cơm sai sự người, đang đứng ở Lý Đán cửa lao trước, liền lập tức đoán được nàng là ở hỏi thăm Tào Côn rơi xuống. Vì thế lập tức không có vạch trần, cố ý làm nàng ứng phó rồi qua đi.

Viên Kim Hạ thấy không bị xuyên qua, nhẹ nhàng thở ra, được đến tin tức sau, lập tức ra tới cùng Dương Nhạc hội hợp thương lượng, hiện tại Tào Côn ẩn thân nơi có hai loại khả năng, bên trong thành ngoài thành các một chỗ.

Hai người quyết định phân công nhau hành động, nếu bên trong thành không có tìm được liền đi ngoài thành tìm đối phương. Hai người vội vàng hành động, không có phát hiện bọn họ sớm đã bị người theo dõi. Đỏ thẫm sái kim phi ngư phục lộ ra một góc, đĩnh bạt bên hông một khối nhãn "Cẩm Y Vệ Lục Dịch".

[ Cẩm Y Chi Hạ ] Búi Búi liêu nhânWhere stories live. Discover now