Yên hoa tam nguyệt hạ Dương Châu ( 2 )

15 1 0
                                    

Ba người nói được chính vui vẻ, Lục Dịch liền từ phía trên xuống dưới, đoan cái tử sa chén trà, một thân đỏ sẫm thường phục, trường thân ngọc lập, khuôn mặt anh tuấn, nhưng thật ra phong độ nhẹ nhàng.

Dương Nhạc cùng Kim Hạ hành lễ. Hắn hơi trầm xuống mặt, xuống dưới đứng yên đầu tiên là ngó mắt Búi Búi trên mặt sáng lạn tươi cười, lại nhìn Dương Nhạc hỏi Dương Trình Vạn Dương bộ đầu đâu, Dương Nhạc nói hắn chân cẳng không tiện ở khoang nội nghỉ ngơi, liền dẫn hắn đi tìm.

Lục Dịch tùy tay đem cái ly hướng Búi Búi trước mặt một đệ, Búi Búi tự nhiên tiếp nhận, hơn nữa lập tức theo đi lên nói hắn: "Ngươi hiện tại sai sử ta nhưng thật ra càng thêm thuần thục."

Lúc này, Nghiêm phủ. Một người vội vàng đi vào Nghiêm Thế Phiên phòng, đúng là kia Binh Bộ Thượng Thư Từ Lãng, Nghiêm Thế Phiên nói cho hắn, làm Từ Lãng báo cho Hoàng Úc, hắn có thể cho Hoàng Úc quan là có thể cho hắn triệt. Từ Lãng tất nhiên là cung kính vâng theo.

Lục Dịch muốn tìm Dương Trình Vạn nói chuyện, Búi Búi thấy hắn rất là đứng đắn, nghĩ đến là muốn nói những cái đó nàng nghe không hiểu quan trường lời nói, đi vào buông chén trà liền đi ra ngoài. Kim Hạ cùng Dương Nhạc ở cùng lại đây sau, lại bị Dương Trình Vạn chi khai.

Búi Búi thấy hai người bọn họ lặng lẽ sờ sờ mà dán đến trên cửa nghe lén, cảm thấy rất là buồn cười. Nàng chính mình là không có hứng thú nghe những lời này đó, liền xoay người đi bên ngoài. Dương Trình Vạn biết hai người khẳng định sẽ nghe lén, mở cửa Kim Hạ cùng Dương Nhạc sôi nổi té ngã, Dương Trình Vạn liền muốn bọn họ thăm dò trên thuyền nhân viên sau đó đem nhân tình huống đuổi đi ra ngoài.

Dương Trình Vạn ngượng ngùng nói: "Khuyển tử, tiểu đồ bất hảo, đại nhân chê cười." Nhưng mà Kim Hạ chưa từ bỏ ý định, cầm tiểu nghe ung, ly xa chút tiếp theo nghe lén.

Lại là nghe được rất là làm người khiếp sợ tin tức. Nguyên lai Dương Trình Vạn từng là Cẩm Y Vệ người, hơn nữa pha chịu trọng dụng, lúc trước cùng Lục Đình vẫn là trên dưới cấp. Cẩm Y Vệ muốn lại lần nữa đề bạt Dương Trình Vạn, nhưng Dương Trình Vạn lại cự tuyệt, Lục Dịch cũng không vội mà phải về phục, chỉ nói lại suy xét một chút.

Cuối cùng hắn nói Lục Đình thác hắn cấp Dương Trình Vạn mang câu nói, "Người chết đã rồi." Lời này vừa nói ra Dương Trình Vạn như là nhớ lại cái gì thảm thiết chuyện cũ, khuôn mặt rất là bi thương.

Lục Dịch không hề quấy rầy, đứng dậy đi ra ngoài, lại nghe đến cố ý phóng nhẹ vội vàng tiếng bước chân, nhìn đến là Kim Hạ cùng Dương Nhạc, liền biết bọn họ nghe lén nói chuyện. Liền theo qua đi.

Bên này Búi Búi đã ở boong tàu thượng ngồi yên một lát, đúng là nhàm chán, nhìn đến Kim Hạ cùng Dương Nhạc ra tới, liền tiếp đón bọn họ lại đây. "Có cái gì có ý tứ sự sao?" Búi Búi tùy ý hỏi.

"Có ý tứ việc nhiều!" Kim Hạ đại khái cấp Búi Búi nói một lần, Búi Búi như lọt vào trong sương mù nghe không rõ, Búi Búi tất nhiên là không rõ, nàng đạo lý đối nhân xử thế đều không hiểu rõ lắm bạch, huống chi này đó triều đình ân oán. Kim Hạ rất muốn biết sự tình chân tướng, muốn đi thử.

[ Cẩm Y Chi Hạ ] Búi Búi liêu nhânजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें