Yên hoa tam nguyệt hạ Dương Châu ( 3 )

14 2 0
                                    

Lúc này trên biển lại đột nhiên lôi điện đan xen, cuồng phong đệ đại tác phẩm, người chèo thuyền nhóm vội vàng hàng phàm cái hóa. Mắt thấy trên thuyền người đều mau đứng không yên, mọi người vội vàng hồi khoang thuyền, Dương Nhạc đỡ Dương Trình Vạn trở về phòng, Kim Hạ vội bắt lấy cửa khoang ổn định thân hình.

Đột nhiên, phía trước mặt biển xuất hiện một con thuyền phát ra lục quang phá thuyền, đang từ từ hướng bên này tới gần, đang ở thu phàm mọi người kêu quỷ thuyền, sợ tới mức tứ tán tránh thoát. Một cái người chèo thuyền chạy tới nói quỷ thuyền tới muốn quay đầu trở về, nếu không đều trở về không được.

Lục Dịch duỗi tay ôm lấy Búi Búi, dựa vào cửa khoang hỏi cái gì là quỷ thuyền, người chèo thuyền nói đây là cổ đại tướng quân chu hữu khuê oan hồn biến thành quỷ thuyền, mỗi cách mấy năm liền sẽ xuất hiện, không chỉ có có thể hấp dẫn con thuyền tới gần, còn sẽ cắn nuốt người sống, nói xong liền chạy.

Lục Dịch nhìn về phía trong lòng ngực Búi Búi, thấy nàng ngược lại vẻ mặt cảm thấy hứng thú bộ dáng, phân phó Sầm Phúc buông thuyền miêu ổn định thân thuyền. Cúi đầu hỏi Búi Búi: "Sợ sao?" Búi Búi lắc đầu tỏ vẻ không thèm để ý. Quay đầu phân phó Kim Hạ, "Ta đi mặt trên điều tra một chút, ngươi cùng Sầm Phúc chăm sóc hảo trên thuyền." Kim Hạ nhất sợ này đó quái lực loạn thần, vội vàng đáp ứng rồi.

Lục Dịch mang theo Búi Búi bay lên đầu thuyền, dùng dây thừng cuốn lấy một thanh cá xoa, hướng kia quỷ trên thuyền dùng sức một ném, ôm Búi Búi, hai người liền đãng qua đi.

Tới rồi trên thuyền phát hiện cái gọi là sáng lên quỷ thuyền bất quá là đồ mãn lân phấn, đổ hồng thuốc nhuộm phá thuyền. Trên thuyền thả rất nhiều nam châm, Búi Búi nói: "Nhiều như vậy nam châm, trách không được có thể hấp dẫn con thuyền tới gần." Đi vào trong khoang thuyền khi, phát hiện có trừ bỏ có mấy cổ bạch cốt, cũng không có khác.

Lại hướng trong lúc đi, chỉ có một đạo hành lang, nói vậy sẽ có cơ quan. Búi Búi tùy tay kéo xuống trên đầu đừng một quả trâm cài về phía trước vung lên, trâm cài phá không mà đi, kích phát cơ quan, vách tường không ngừng vươn mang theo thiết thứ thiết trùy.

Hai người khinh công trình độ đều nhưng nói là vượt nóc băng tường đều như giẫm trên đất bằng giống nhau, điểm này tiểu kỹ xảo không nói chơi. Một lát ống tay áo tung bay gian, liền đi qua. Đi đến tận cùng bên trong chính là một cái cơ quát khống chế thất. Búi Búi nói: "Này thuyền chính là như vậy động lên."

Đột nhiên thân thuyền bắt đầu nứt toạc, thủy bắt đầu hướng trong ùa vào tới, hai người vội xoay người rời đi. Trở lại đầu thuyền khi, phát hiện thuyền đã ngăn cách thật xa, đó là dựa khinh công đến không được khoảng cách. Hai người không có lựa chọn nào khác, đành phải nhảy vào trong nước tính toán du trở về. Búi Búi mới vừa trồi lên mặt nước liền phát hiện trên mặt dính đồ vật không thoải mái, bắt lấy vừa thấy, là tảng lớn sáp du. Lại vội quay đầu lại tìm Lục Dịch, xem hắn cũng phát hiện mặt nước khác thường. Trên mặt nước bay tảng lớn sáp du, đáy thuyền ám cách khe hở cũng tràn ngập sáp du.

Lục Dịch tới gần kéo ra ám cách vừa thấy, quả nhiên là kia sinh nhật cương. Lúc này, dưới nước đột nhiên có người xuất hiện, kéo lại Búi Búi chân, dùng sức muốn đem nàng kéo xuống nước. Búi Búi tất nhiên là trước tiên liền cảm giác được, lại là rất có thú vị mà gợi lên một cái cười. Theo người nọ lực độ vẫn chưa phản kháng, Búi Búi vóc người tinh tế phi thường, tự nhiên nhẹ thật sự, người nọ nhẹ nhàng liền đem Búi Búi kéo vào trong nước.

[ Cẩm Y Chi Hạ ] Búi Búi liêu nhânWhere stories live. Discover now