Ô An Bang cùng Kim Hạ nước mắt

18 1 0
                                    

"Không biết ta Ô An Bang phạm vào chuyện gì a? Muốn như thế hưng sư động chúng." Kia râu xồm Tạ Tiêu nói, ngữ khí rất là khiêu khích. Lục Dịch trong lòng hiểu rõ, vẫn chưa tiếp hắn lời nói tra. Hắn thật sự không biết thu liễm mũi nhọn, chân thật tâm tình toàn bộ lộ ra ngoài, Búi Búi nhưng thật ra không chán ghét người như vậy, bởi vì bản chất Búi Búi cũng là cái dạng này tính tình, nhưng là loại này tính tình, dễ dàng thu nhận mầm tai hoạ, nàng tất nhiên là có bản lĩnh tránh cho, nhưng người này đã có thể không nhất định.

Thượng Quan Hi thấy hắn đảo rất là ngoài ý muốn vui vẻ bộ dáng, lập tức liền lui một bước, cáo từ.

Nguyên lai này Tạ Tiêu là Ô An Bang thiếu bang chủ, năm đó cùng Thượng Quan Hi có hôn ước, hắn lại bởi vì không tiếp thu việc hôn nhân này, ở đại hôn ngày đó đào tẩu. Vừa đi chính là ba năm, lần này trở về chính là hy vọng Thượng Quan Hi giúp hắn vội.

Thượng Quan Hi nhớ tới năm đó ngày đại hôn, lụa đỏ trướng ấm, nến đỏ lay động chính mình lòng tràn đầy vui mừng cùng chờ mong, chờ tới lại là hắn đào tẩu tin tức. Khăn voan đỏ cuối cùng bị chính mình kéo xuống, như hoa trang dung chỉ có thể đối kính tự thưởng, nữ hài tử gia quan trọng nhất một ngày, lại tràn ngập bi thương, cứ như vậy trở thành người khác đề tài câu chuyện.

Thượng Quan Hi lại kiên cường cũng vẫn là cái cô nương gia, đều không phải là lãnh tâm người. Chuyện xưa như mây khói, có một số việc nàng không nói, không đại biểu không thèm để ý. Đương nhiên này đó tâm tình, một cây gân Tạ Tiêu là sẽ không minh bạch, hắn một lòng cảm thấy sư tỷ sẽ không thích chính mình, nhưng hắn tùy hứng, lại là muốn Thượng Quan Hi tới gánh vác hậu quả.

Thượng Quan Hi làm hắn về nhà đi, hắn cũng không lắm vui, đương nàng nói hắn cha thân thể không tốt, kế nhiệm bang chủ việc ngày sau bàn lại, hắn mới đáp ứng.

Xem hắn một thân tản mạn lôi thôi dạng, Thượng Quan Hi cười, nói bộ dáng này không được, cho hắn hảo một phen thu thập. Lại là quát cần, lại là khiết mặt, lại là thúc quan thay quần áo. Một bộ xuống dưới, Tạ Tiêu như là thay đổi cá nhân dường như.

Một trương khuôn mặt trắng nõn đoan chính, ngũ quan rất là anh tuấn, một đôi mắt hắc thả lượng, nhiều vài phần người thiếu niên khí phách hăng hái, thúc khởi quan tới, còn nhiều vài phần quân tử khí chất, cười rộ lên rất là thảo hỉ, so chi kinh thành những cái đó danh môn công tử thiếu phong độ trí thức, lại nhiều giang hồ nhi nữ hào phóng khí.

Coi trọng quan hi thực vừa lòng mà cười, chính hắn cũng rất ngượng ngùng, gãi gãi đầu nói đây là về nhà vẫn là làm hắn thân cận đi a, hai người đối diện một chút cười khai.

Lúc này, Lục Dịch vào cự dã vương phủ môn, cùng Xem Huyên tướng quân gặp mặt, đàm luận sinh nhật cương một chuyện, trường hợp giương cung bạt kiếm, Lục Dịch nhắc tới hoàng đế, Xem Huyên khí thế liền yếu đi vài phần, cuối cùng vẫn là Xem Huyên bại hạ trận tới, Lục Dịch đối với kết quả này rất là vừa lòng.

Tạ Tiêu về đến nhà, cùng Tạ Trăm Dặm tranh chấp lên, Tạ Trăm Dặm giận cực cho hắn một bạt tai, hắn cũng không để bụng, cam tâm tình nguyện mà chịu, cuối cùng Tạ Trăm Dặm làm hắn đừng đi trêu chọc Lục Dịch. Nhưng hắn không biết Tạ Tiêu trong tay còn có kia hai rương sinh nhật cương, đang muốn đi giấu đi. Thượng Quan Hi nghe xong tuy rằng lo lắng, lại vẫn là ra mặt muốn giúp hắn giải quyết, Tạ Tiêu liền yên lòng.

[ Cẩm Y Chi Hạ ] Búi Búi liêu nhânWhere stories live. Discover now