Spoil: Ngày cưới của Ruve và Tia

1K 24 2
                                    

Lại là chuyên mục nghe nhạc, các bác nhớ nghe đã nha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cuối cùng cũng đến ngày cưới. Tia nhận được một món quà trong một hộp bạc với dải ruy băng màu xanh lá cây. Nó ẩn danh. Bên trong có một quân cờ, Nữ hoàng bạc bạch kim đội vương miện với một vương miện ngọc lục bảo nằm trên một tấm vải nhung xanh tươi. Đó là từ Allen.Allen người bạn đầu tiên của ta. Anh ấy đã chơi với ta từ thời thơ ấu và anh ấy luôn tặng ta món quà được quấn bằng những dải ruy băng màu xanh lá cây. Bây giờ anh ổn chứ

Ta nhớ lại lời khuyên mà Allen đã từng cho tôi. Anh ấy nói với ta rằng ta đã vô tình tránh Nữ hoàng, chỉ sử dụng Hiệp sĩ thay thế. Allen, ta đã giải phóng nỗi sợ hãi vô thức này của ta. Vì vậy, cảm ơn anh rất nhiều. Và xin lỗi lần nữa. Em chân thành chúc anh hạnh phúc.

Khi Tia đang chơi với Nữ hoàng bạch kim, một cái bóng xuất hiện và cô ấy được bao bọc trong một mùi hương mát mẻ. Tia mỉm cười khi cô nhận ra mùi hương quen thuộc này.'Bệ hạ'
'Em đang nhìn gì vậy?''Ồ, đó là một món quà, từ một người bạn!'

Tia cẩn thận thả Nữ hoàng và nhìn Ruve. Trái tim cô đập thình thịch khi cô thấy Ruve đang đeo chiếc khăn cô thêu cho anh. Tia lúng túng. Nếu cô biết anh sẽ mặc nó vào ngày quan trọng này, cô sẽ làm cho nó trông đẹp hơn. Cô thở dài buồn bã, và Ruve nhìn cô một lúc rồi nói với giọng chìm đắm:

''Ta nên làm gì?''

''Điện hạ? Chuyện gì vậy?''

"Em thật xinh đẹp. Em đã quá nổi tiếng và ta sợ số lượng người hâm mộ của em sẽ tăng lên. Tại sao chúng ta không giấu bạn ở một nơi mà không ai có thể nhìn thấy em?"Cái gì? Thật may mắn là ta đã có một tấm màn che, ta đã đỏ mặt dữ dội.

Ruve cười bẽn lẽn và đến gần Tia hơn. Dần dần, Ruve cẩn thận vén tấm màn che dài lên và đôi mắt đại dương nhìn chằm chằm vào Tia. Tim của Tia bắt đầu đập nhanh hơn. Một sự hồi hộp đi xuống lưng cô. Cô nhắm mắt và lại gần môi.

"Bệ hạ, thần thực sự xin lỗi. Đã đến lúc phải ra ngoài", Lina nói.Tia đỏ mặt khi thấy Lina. Như thể Ruve cũng đã quên cô, anh lắc đầu. Rồi anh mỉm cười và cúi chào trước Tia.

'' Đi thôi '' Ruve nói

''Cùng với nhau?''

'' Đúng, từ giờ chúng ta sẽ luôn bên nhau. Ta đến đón em! '

''Tốt nhưng...'

"Hazz. Quên về phong tục đi. Ta kông muốn bị ràng buộc bởi thứ gì đó khiến chúng ta xa cách và khiến em phải đi một mình. Được rồi, chúng ta hãy đi ngay bây giờ. Hoặc chúng ta sẽ bị trễ.''

Làm thế nào những lời của người có thể làm cho ta rất phấn khíchTia mỉm cười rạng rỡ và nắm lấy tay Ruve

''Vâng, thưa bệ hạ''

Lina đưa cho Tia bó hoa của mình. Đó là một thứ khác biệt so với cái mà Tia định cầm theo.

''Đây là...''

'' Ta là người đã ra lệnh cho nó. Ta muốn cái này là bó hoa của em. ''Tia từ từ đưa đầu xuống.

'' Ta cũng thích cái này ''

Ban đầu tôi đã chọn hoa bạch trà màu trắng, yêu thích của mẹ tôi. Nhưng bó hoa này được làm từ những bông hoa bạc rực rỡ. Ta chợt nhớ đêm hôm trước. Tuyết trắng dưới ánh trăng, những bông hoa bạc nở rộ và Ruve đã cam kết với ta một tình yêu vĩnh cửu.Tia cẩn thận cầm bó hoa với trái tim đập thình thịch và đặt khăn che mặt xuống. Sau đó, cả hai cùng đi trên con đường dài mà chỉ có cô dâu thường đi dưới sự cổ vũ và la hét của khách dự tiệc cưới, gây sốc cho vị linh mục tội nghiệp.

Tia và Ruve trao đổi lời thề của mình và Tia được tuyên bố là Hoàng hậu của đế chế. Ruve vén tấm màn che của Tia và hôn nhẹ lên môi cô.

Ruve nhìn Tia đỏ mặt và có một nụ cười hiện trên môi. Tiếng chuông ngân vang ở thủ đô. Những người hầu mang găng tay của Ruve và Tia nhận ra chúng. *Đoạn chịu, ko bt dịch thế nào =.=*

'' Đó là những cái ta đã làm .. ''

"Tất nhiên ta đang đeo khăn và găng tay mà người vợ yêu dấu của ta đã làm cho ta vào ngày quan trọng này."

Tim đập thình thịch trước lời nói của anh ấy.

Vợ yêu của ta

Tia nhìn thấy cha mình và Ruve cúi đầu xuống trước, làm mọi người sửng sốt. Và bàn tán mà không quan tâm đến bất cứ ai xung quanh họ.'' Cảm ơn con gái xinh đẹp của ta. Ta mong con sẽ hạnh phúc '' * Đoạn này mk cx éo hỉu thế nào ko bt là Cha Tia hay Ruve ns nữa*Tia xúc động đến rơi nước mắt và cô ấy cũng vội vàng.'' Cảm ơn, cha ''

Nếu nó không dành cho cha, con sẽ không có cuộc sống mới tươi đẹp như vậy. con sẽ sống tốt. Vì vậy,hãy xem hạnh phúc của con là của cha.

Tia và Ruve sau đó đi vào xe ngựa của họ qua thị trấn và mọi người reo hò và triều đại hạnh phúc và lâu dài của họ.

Trong những ngày tiếp theo, Tia từ chức trở thành hầu tước Monique. Và cô biết được thỏa thuận hôn nhân mà cha cô và Ruve đã ký: Tia sẽ vẫn là người kế thừa của gia đình Monique. Cô sẽ kế thừa danh hiệu và các tài sản trong tên của mình, và truyền lại cho một trong những đứa con của mình ngoại trừ hoàng tử vương miện. Vì vậy, gia tộc Monique có thể tiếp tục phát triển mạnh. Làm cho Tia trở thành hoàng hậu và Hầu tước Monique là một thỏa thuận rất bất thường và hào phóng từ chú rể cho thấy Ruve yêu quý và kính trọng cô dâu và cha vợ đến mức nào.

Tia & Ruve kết hôn và có 2 con gái và 1 con trai. Con gái thừa kế gia đình Monique trong khi con trai trở thành Hoàng đế vĩ đại nhất trong lịch sử Đế chế.

Tia sẽ là người phụ nữ duy nhất của Ruve và là hoàng hậu yêu dấu nhất của anh. Cô sẽ cai trị cùng với anh, mặc dù nó chưa được nhìn thấy một lần trước đây ý là ở timeline 1 thì phải). Cô ấy sẽ được nhớ đến vì sự thông minh, khôn ngoan và công bằng. Và lịch sử sẽ nhớ Ruve không phải vì chính trị của anh mà vì tình yêu to lớn của anh dành cho hoàng hậu và là cha đẻ của Adrian, hoàng đế vĩ đại nhất mọi thời đại.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tui thề lúc tui dịch mà nó sộc máu mũi luôn, ngọt vãi lìn ra~~~~~ Cc đọc zui zẻ nha, nhớ ủng hộ tui

Và tui đã nói tui đăng lộn xộn nên sau phần này tui có thể quay về dịch spoil của các đoạn trước đó :3

GÓC SPOIL, TÌM HIỂU VỀ TRUYỆN HOÀNG HẬU BỊ RUỒNG BỎWhere stories live. Discover now