Spoil: Tia mang thai (Phần cuối)

733 11 3
                                    

Như đã hứa, phần cuối đây nha!!! Nhớ nghe nhạc đã đó!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

"Thưa bệ hạ, người có cảm giác rằng thực phẩm người từng thưởng thức cảm thấy ko ngon miệng hay nó kinh tởm chỉ bằng cách ngửi nó?"

"Đúng."

"Chà, gần đây người đã ngủ chưa?"

"Chà ......... Ta đoán vậy. Khi làm việc ta đã ngủ giữa một thứ gì đó."

"Người có cảm thấy như người có cảm xúc bất thường ko? Giống như bạn đột nhiên chán nản hoặc đột nhiên khóc.

"Ta đã làm..."

Tia nghĩ về những gì đã xảy ra trước đó (tại văn phòng) trước khi cô ấy đến phòng ăn

"Cuối cùng, thần sẽ hỏi người một điều nữa ....... Lần cuối người có kinh là khi nào?"

"Thời gian? Tại sao ngươi đột nhiên hỏi điều đó ......... không có cách nào? '

Người phụ nữ gật đầu với tôi, không thể hỏi, nói với giọng cao.

'' Cảm ơn, bệ hạ! Tất cả đều là một phần của thai kỳ! "

" Chà ...... thật sao? Tôi thực sự, tôi đang mang thai? "Vâng. Tôi không biết bên trong cung điện có nhận thấy vì thời gian không đều, nhưng tôi chắc chắn đó là một thai kỳ bởi các triệu chứng và nhịp đập.

Bệ hạ! Bệ hạ!"

"Cảm ơn, bệ hạ! Đó là một thai kỳ, thưa bệ hạ!" Cơ quan Hoàng gia và những người khác trong thành phố vội vã hét lên với sự tôn trọng, nhưng Tia không thể nói bất cứ điều gì

TIA POV

Ý tôi là, tôi có con?

Tôi đã bị chỉ trích vì cằn cỗi của ba năm trước? Nước mắt tôi trào ra. Tôi không thể tin được. Tôi đã được Hoàng cung chẩn đoán rằng tôi đang chữa trị, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để tôi có con. Uh ... hoặc tôi đã bị chất độc khủng khiếp đó trong một thời gian dài. Tôi nghe nói rằng mẹ tôi, người bị đầu độc, hầu như không có tôi sau bảy năm kết hôn, nhưng ...... nhưng tôi đã có một đứa bé. "Ha ......."

Trái tim Tia căng cứng. Một cảm giác không thể diễn tả được xoay quanh toàn bộ cơ thể cô ấy, và cô ấy nhanh chóng chớp mắt ướt đẫm, đặt tay lên bụng. "Cảm ơn, con yêu. Cảm ơn rất nhiều vì đã đến gặp ta." Tia có thể cảm nhận được sự ấm áp của đứa trẻ. lòng bàn tay cô. Tòa án hoàng gia với một nụ cười lớn đang nói chuyện khó khăn, nhưng cô không thể nghe thấy gì. Bây giờ cô ấy rất khó để làm dịu trái tim choáng ngợp của mình

Khoảnh khắc cô thở ra để làm dịu trái tim đang thở dốc của mình, đột nhiên một mùi hương mát lạnh bao trùm lấy cô. Một giọng nói run rẩy truyền đến hơi ấm quen thuộc.

'Cảm ơn em, Tia.'

'Bệ hạ.'

'Hãy nhìn nó. Ta đã nói gì? Em không phải là người như vậy, ta luôn nói không bao giờ buông bỏ hy vọng, ta nghĩ em có thể làm được. Ta biết em sẽ làm được. "

Cô thấy Ruve nói ra những lời như thác nước, đôi môi cong lên vô tình. Cô rất vui khi biết anh, người luôn lý trí, thích nó rất nhiều. Có lẽ điều duy nhất khiến Tia cảm thấy hạnh phúc là thực tế là Ruve đang hạnh phúc.

GÓC SPOIL, TÌM HIỂU VỀ TRUYỆN HOÀNG HẬU BỊ RUỒNG BỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ